Talkshow: “Kinh doanh giặt là thành công - góc nhìn thực tế từ chuyên gia”

Talkshow "Kinh doanh giặt là thành công - Góc nhìn thực tế từ chuyên gia" lần đầu tiên được tổ chức, cung cấp những chiến lược thiết thực và kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành giặt là.

Khán giả tham gia talkshow “Kinh doanh giặt là thành công - Góc nhìn thực tế từ chuyên gia”

Khán giả tham gia talkshow “Kinh doanh giặt là thành công - Góc nhìn thực tế từ chuyên gia”

Talkshow đầu tiên và duy nhất của ngành giặt là tại Việt Nam

Vừa qua, vào ngày 28/09/2024 Công ty cổ phần Giải pháp Giặt Là Sạch Cộng cùng với các đơn vị đồng hành là Asiatech Việt Nam, Trường Doanh Nhân Bán Lẻ & Nhượng Quyền Việt Nam - SRA đã phối hợp tổ chức thành công talkshow: “Kinh doanh giặt là thành công - Góc nhìn thực tế từ chuyên gia”. Đây là chương trình talkshow đầu tiên và duy nhất của ngành giặt là hướng tới mục tiêu đưa ra những góc nhìn, giải pháp, công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh giặt là tại thị trường Việt Nam.

Tại talkshow, các chuyên gia đầu ngành đã cùng trao đổi về những cơ hội và thách thức của ngành giặt là Việt Nam, đưa ra các yếu tố, giải pháp để có thể kinh doanh giặt là thành công.

Talkshow “Kinh doanh giặt là thành công - Góc nhìn thực tế từ chuyên gia” do Công ty Cổ Phần Giải pháp Giặt Là Sạch Cộng phối hợp với Asiatech Việt Nam và Trường Doanh Nhân Bán Lẻ & Nhượng Quyền Việt Nam - SRA tổ chức.

Talkshow “Kinh doanh giặt là thành công - Góc nhìn thực tế từ chuyên gia” do Công ty Cổ Phần Giải pháp Giặt Là Sạch Cộng phối hợp với Asiatech Việt Nam và Trường Doanh Nhân Bán Lẻ & Nhượng Quyền Việt Nam - SRA tổ chức.

Khán giả tham gia talkshow được tham quan thực tế để hiểu hơn về mô hình kinh doanh giặt là

Sáng ngày 28/09/2024, khán giả đã có cơ hội được tới tận nơi để tìm hiểu về mô hình kinh doanh giặt là tại Trung Tâm Đào Tạo Kinh Doanh Giặt Là và chuỗi cửa hàng giặt là chuyên nghiệp Giặt Là Sạch Cộng, sau đó đoàn khách đã được tham quan hệ thống công ty, kho hàng của đơn vị cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp Asiatech Việt Nam.

Ông Phạm Văn Huy - PGĐ Kinh Doanh Asiatech Việt Nam dẫn đoàn tham quan cửa hàng Giặt Là Sạch Cộng và Trung Tâm Đào Tạo Kinh Doanh Giặt Là.

Ông Phạm Văn Huy - PGĐ Kinh Doanh Asiatech Việt Nam dẫn đoàn tham quan cửa hàng Giặt Là Sạch Cộng và Trung Tâm Đào Tạo Kinh Doanh Giặt Là.

Với sự dẫn dắt của ông Phạm Văn Huy - PGĐ Kinh Doanh Asiatech Việt Nam, khán giả tham gia talkshow đã cùng nhau khám phá câu chuyện về Giặt Là Sạch Cộng, công ty Asiatech Việt Nam và những giải pháp, đóng góp mà những đơn vị này đã cung cấp cho thị trường giặt là Việt Nam. Những chia sẻ của ông không chỉ truyền cảm hứng mà còn cung cấp những kinh nghiệm đắt giá về quy trình giặt là chuyên nghiệp, mô hình, cách thức vận hành, setup cửa hàng giặt là hiện đại.

Cơ hội và thách thức ngành giặt là - Đón sóng mô hình kinh doanh giặt là tại Việt Nam

Chia sẻ tại talkshow, ông Thích Nhân Chuỗi - Founder & CEO Trường Doanh Nhân Bán Lẻ & Nhượng quyền Việt Nam - SRA đã mở ra những chân trời mới với những cơ hội và thách thức trong ngành giặt là.

HLV Thích Nhân Chuỗi - Founder & CEO Trường Doanh Nhân Bán Lẻ và Nhượng quyền Việt Nam - SRA đưa ra những chia sẻ, đánh giá, nhận định về thị trường giặt là.

HLV Thích Nhân Chuỗi - Founder & CEO Trường Doanh Nhân Bán Lẻ và Nhượng quyền Việt Nam - SRA đưa ra những chia sẻ, đánh giá, nhận định về thị trường giặt là.

Dựa trên cơ sở phân tích số liệu của các thị trường giặt là ở các nước lân cận như Thái Lan, Malaysia, Indonesia,... Cùng với đó là sự so sánh trực quan giữa các mô hình kinh doanh như tạp hóa, thời trang, dịch vụ ăn uống, spa… với mô hình giặt là. Ông Thích Nhân Chuỗi giúp khán giả có mặt tại chương trình talkshow có được những góc nhìn thực tế về thị trường kinh doanh giặt là.

Được định giá khoảng 118,9 tỷ USD vào năm 2019, và tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt 4.6%, ngành giặt là đang dần trở thành một xu hướng tiềm năng. Mặc dù vậy ngành này vẫn còn tồn tại nhiều thách thức cần phải vượt qua để đạt được thành công. Theo HLV Thích Nhân Chuỗi ngành giặt là đang đứng trên ngưỡng cửa của sự phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam: “Sóng lớn đang đến và đây là cơ hội vàng cho những ai dám nắm bắt”.

Thị trường giặt là không chỉ mang lại tiềm năng kinh tế mà còn là sân chơi đầy thách thức, hứa hẹn những bước tiến xa hơn trong tương lai. Ông đã khuyến khích các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trẻ hãy dám nghĩ dám làm để nắm bắt những cơ hội này.

Tổng quan về thị trường giặt là tại Việt Nam - Yếu tố để kinh doanh giặt là thành công

Ông Phạm Văn Dũng - Co-Founder thương hiệu Giặt Là Sạch Cộng, chia sẻ về tiềm năng ngành giặt là tại thị trường Việt Nam và các yếu tố để kinh doanh giặt là thành công.

Ông Phạm Văn Dũng - Co-Founder thương hiệu Giặt Là Sạch Cộng, chia sẻ về tiềm năng ngành giặt là tại thị trường Việt Nam và các yếu tố để kinh doanh giặt là thành công.

Là một chuyên gia tư vấn khởi nghiệp và phát triển kinh doanh giặt là với hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên gia Phạm Văn Dũng Co-Founder của thương hiệu Giặt Là Sạch Cộng, đồng thời cũng là Co-Founder của Asiatech Việt Nam đã mang đến những góc nhìn sâu sắc về thị trường giặt là Việt Nam.

Vào năm 2020, với khoảng 17,000 cửa hàng và tốc độ tăng trưởng khoảng 12,6% ngành giặt là Việt Nam được định giá ở mức hơn 110 triệu USD. Với số lượng cửa hàng lớn và tốc độ tăng trưởng đáng kể, ngành này phản ánh nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về dịch vụ tiện lợi. Những yếu tố như cuộc sống bận rộn, gia tăng dân số đô thị và ý thức về vệ sinh cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp cũng đã áp dụng công nghệ, mô hình kinh doanh mới và cải thiện chất lượng dịch vụ để thu hút khách hàng.

Bên cạnh việc đem đến những thông tin về thị trường giặt là tại Việt Nam, ông Phạm Văn Dũng còn có những chia sẻ gần gũi, chân thực về câu chuyện khởi nghiệp thành công với mô hình kinh doanh giặt là của mình. Dựa vào kinh nghiệm và phân tích của bản thân, ông đã đưa ra cho khán giả 7 yếu tố và các giải pháp để kinh doanh giặt là thành công.

Bảy yếu tố này bao gồm: Lựa chọn mặt bằng và thị trường; lựa chọn mô hình, thiết bị phù hợp; được đào tạo về kinh doanh giặt là; kế hoạch kinh doanh và truyền thông Marketing cho cửa hàng; giải pháp tăng doanh thu; lựa chọn đơn vị đồng hành phù hợp; tâm huyết làm nghề.

Theo ông Phạm Văn Dũng tâm huyết làm nghề là yếu tố quan trọng nhất để có thể kinh doanh giặt là thành công. Ông cũng nhắn nhủ với tất cả mọi người rằng “Chỉ cần bạn đam mê và kiên trì, thành công sẽ đến với bạn; hãy để tâm huyết thắp sáng con đường sự nghiệp của bạn!”

Những chia sẻ hữu ích về nghề và sự ghi nhận từ khán giả

Khán giả tại talkshow trao đổi cùng các chuyên gia về những vấn đề trong kinh doanh giặt là.

Khán giả tại talkshow trao đổi cùng các chuyên gia về những vấn đề trong kinh doanh giặt là.

Sau những chia sẻ đầy nhiệt huyết và thú vị của các chuyên gia. Khán giả tại talkshow đã có cơ hội được nêu ra những thắc mắc của mình về các vấn đề trong kinh doanh giặt là. Phần hỏi đáp sôi nổi đã tạo ra những giây phút giao lưu gần gũi và thân mật giữa khán giả và các diễn giả. Cũng ngay tại buổi talkshow, khán giả đã không ngần ngại khi chia sẻ những suy nghĩ của mình về sự kiện lần này “Buổi talkshow lần này thực sự rất hữu ích với những người đang tìm hiểu về ngành giặt là như mình, các chuyên gia thực sự rất tuyệt vời khi chia sẻ một cách thoải mái về những “bí mật” trong ngành, giúp mình và tất cả các anh/chị/em tham gia talkshow có những hiểu biết sâu hơn về kinh doanh giặt là” - Anh Biên chia sẻ.

Sự kiện được tài trợ bởi Asiatech Việt Nam, Chuỗi tiệm Giặt là Sạch Cộng, Thương hiệu nước giặt xả Sunmi, và Trường Doanh Nhân Bán Lẻ và Nhượng quyền Việt Nam (SRA). Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia các sự kiện tiếp theo, vui lòng truy cập website của Giặt Là Sạch Cộng

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN