Sau TP.HCM, tỉ phú Nhật muốn mở cửa hàng tại Hà Nội

Sự kiện: Kinh Doanh

Uniqlo, hãng thời trang của tỷ phú giàu nhất Nhật Bản, chính thức xác nhận kế hoạch mở rộng thị trường tại Hà Nội vào năm 2020.

Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM chưa đầy một tháng, mới đây đại diện Uniqlo chính thức lên tiếng xác nhận việc hãng thời trang này sẽ mở rộng thị trường tại Hà Nội vào mùa xuân năm 2020. 

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: "Tiếp nối sự ra mắt cực kỳ thành công với tình cảm đón nhận nồng nhiệt từ các khách hàng tại TP.HCM, chúng tôi rất nóng lòng để đưa Uniqlo cùng triết lý thời trang LifeWear đến với Thủ đô Hà Nội".

Tuy nhiên, thông tin chi tiết về vị trí cửa hàng, diện tích mặt bằng... tại Hà Nội vẫn chưa được hãng này tiết lộ.

Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Ảnh: Thu Hà

Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Ảnh: Thu Hà

Trước đó tại buổi ra mắt cửa hàng đầu tiên ở TP.HCM, ông Tadashi Yanai - Chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing, nhà sáng lập thương hiệu Uniqlo khẳng định, Việt Nam là thị trường tiềm năng nhất và cũng là quốc gia mang lại giá trị sản xuất lớn cho thương hiệu này. Hàng năm, 3 tỷ USD hàng hóa may mặc được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu đi nhiều nước trong hệ thống Uniqlo.

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Uniqlo sẽ bán sản phẩm với giá rẻ hơn tại thị trường Việt. Ông Osamu Ikezoe cho biết hãng thời trang này đang triển khai chiến lược giá trung và dài hạn nhằm đảm bảo doanh thu và lợi nhuận của từng cửa hàng trên cơ sở mặt bằng.

"Chúng tôi mong muốn cạnh tranh với sản phẩm chất lượng cao, bền vững với mức giá phù hợp chứ không phải giảm giá", vị này cho biết. 

Đồng thời vị tỷ phú 70 tuổi người Nhật Bản Tadashi Yanaicung khẳng định Uniqlo không phải là dòng thời trang nhanh, mà hướng tới sự bền bỉ và chất lượng thông qua triết lý Lifewere, đơn giản mà chất lượng cao của mình

Hiện tại, Uniqlo có hơn 2.000 cửa hàng tại gần 20 quốc gia. Chủ sở hữu của thương hiệu, Tadashi Yanai, là người giàu nhất Nhật Bản và công ty mẹ, Fast Retailing, thuộc top 5 nhà bán lẻ quần áo lớn nhất thế giới.

Nguồn: [Link nguồn]

Chuyện thành công của ông chủ Uniqlo, người được mệnh danh là Warren Buffett Nhật Bản

Ông là người nhiều năm giữ vị trí người giàu nhất Nhật Bản và lọt vào danh sách những vị tỷ phú giàu nhất châu Á.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo THU HÀ ([Tên nguồn])
Kinh Doanh Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN