Khách hàng ấn tượng khi tham quan một trong những nhà máy chiết xuất thảo dược hiện đại nhất Đông Nam Á
“Tôi nghĩ VITRUE đang đi đúng hướng trên con đường chứng tỏ sự khác biệt so với các sản phẩm cùng loại”, đây là nhận xét của chị Thuý Vi (Giám đốc một Công ty Kinh doanh tại Hà Nội) sau chuyến đi trải nghiệm tham quan nhà máy và quy trình sản xuất các sản phẩm của Tập đoàn ANVY.
Đi - Nhìn - Thấu hiểu giá trị thảo dược Việt
Chị Vi là một trong gần 100 đối tác, khách hàng của VITRUE trên khắp cả nước đã có mặt trong sự kiện mang tên gọi “VITRUE Tour” (VITRUE là nhãn hiệu sản phẩm thảo dược vì sức khỏe người tiêu dùng. Nhãn hàng VITRUE thuộc sở hữu của Tập đoàn ANVY).
Đây là dịp để khách tham quan có cơ hội thăm nhà máy chiết xuất thảo dược lớn nhất Việt Nam. Chương trình do ANVY đài thọ - một hoạt động gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự khác biệt trong chiến lược tiếp thị của nhãn.
Chị Vi và nhiều khách hàng tham gia trải nghiệm bày tỏ ấn tượng đặc biệt khi tự tay đóng gói sản phẩm
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường hiện nay, rất hiếm có doanh nghiệp nào sẵn sàng tiết lộ quy trình sản xuất thực phẩm, đặc biệt là dòng thực phẩm tốt cho sức khỏe. Việc nhãn hàng VITRUE đưa những vị khách như chị tới tận nơi quan sát vùng trồng thảo dược, tham quan những công đoạn của hệ thống dây chuyền chiết xuất thảo dược EECV hiện đại nhất Đông Nam Á và tự tay đóng gói sản phẩm là một điều “hết sức đặc biệt”. Chị Vi chia sẻ.
Giống như chị Vi, chị Phương - một trong những vị khách có mặt trong đoàn VITRUE Tour cũng chia sẻ “cảm giác đặc biệt” khi được tham quan nhà máy chiết xuất thảo dược hiện đại bậc nhất khu vực. “Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một chạm”. Cách làm khác biệt của VITRUE, theo chị Phương là “rất tích cực”. Tất cả các khách hàng sau khi trải nghiệm VITRUE Tour đều đánh giá cao thương hiệu, tin tưởng vào hiệu quả của sản phẩm.
Chị Phương (bên trái) một trong những vị khách có mặt trong đoàn VITRUE Tour cũng chia sẻ “cảm giác đặc biệt” khi được tham quan nhà máy chiết xuất thảo dược hiện đại bậc nhất khu vực.
Quan trọng hơn, chiến lược này còn giúp khách hàng “không chỉ đi để nhìn”, mà còn được hiểu về giá trị thảo dược Việt. Theo góc độ tiếp thị, chiến dịch lần này có độ lan tỏa mạnh mẽ, tạo sự tin cậy cho khách hàng, khẳng định vị thế thương hiệu VITRUE. Sau trải nghiệm VITRUE Tour, rất nhiều khách hàng muốn lan tỏa những giá trị VITRUE đem lại, chia sẻ những hình ảnh, kỷ niệm đáng nhớ tại VITRUE Tour đến cộng đồng của mình.
Nhiều vị khách thừa nhận, lần đầu tiên họ được tận mắt chứng kiến nhà máy chiết xuất thảo dược mang tầm quốc tế.
Khát vọng “Nâng tầm thảo dược Việt’’
Trước bối cảnh sản phẩm kém chất lượng tràn lan, VITRUE đã đem lại niềm tin cho khách hàng khi để cho mọi người nhìn tận mắt những gì nhãn đang làm, thông qua chiến dịch “Đi - Nhìn - Thấu hiểu giá trị thảo dược Việt” đầy hiệu quả.
“Một số khách hàng hoài nghi về khát vọng “Nâng tầm thảo dược Việt” có thể vươn tầm thế giới hay không. Với tôi, sau khi được trải nghiệm chuyến đi thực tế tới nhà máy ANVY, tôi tin họ hoàn toàn có khả năng làm được”, anh Tô Thanh Tùng (PGĐ Cty TNHH Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Đại Hưng Thịnh) nói.
Anh Tùng bày tỏ niềm tin về khát vọng “Nâng tầm thảo dược Việt” của ANVY có thể vươn tầm thế giới.
Với năng lực và kinh nghiệm sản xuất, đặc biệt là công nghệ EECV hàng đầu, anh tin rằng, ANVY không chỉ có “khát vọng” mà còn đủ “thực tế” để đặt chân vào các thị trường khó tính trên thế giới.
“Tiềm năng thảo dược đang rất lớn và đây là cơ hội hoàn hảo cho một tập đoàn như ANVY tham gia vào thị trường, đặc biệt là khi họ sở hữu công nghệ cũng như năng lực sản xuất không thua kém bất cứ nhãn hàng lớn nào trên thế giới”.
Nguồn: [Link nguồn]