FASTCARE và hành trình mang tới sự yên tâm cho người cần sửa điện thoại

Trong thị trường có nhiều định kiến như sửa điện thoại, việc giành được sự tin tưởng lẫn cảm tình từ khách hàng chẳng hề đơn giản. Tuy nhiên, bằng phương châm hoạt động “Làm tất cả để khách hàng thấy yên tâm”, FASTCARE đã từng bước thay đổi định kiến của người dùng smartphone. Từ đó trở thành một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu hiện nay.

Để mọi người hiểu rõ hơn về hành trình FASTCARE xây dựng thương hiệu và mang tới sự yên tâm cho người dùng smartphone khi cần sửa máy, ông Lê Đăng Thiện - Tổng giám đốc trung tâm đã có những chia sẻ về chủ đề này.

Được biết FASTCARE là địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến mỗi khi cần sửa điện thoại. Theo ông, những yếu tố nào giúp trung tâm được tin tưởng như vậy?

Từ khi thành lập cho tới nay, FASTCARE không chỉ chú trọng vào chất lượng sửa chữa mà còn tập trung vào trải nghiệm của khách hàng. Thấu hiểu tâm lý người dùng rằng khi cần sửa smartphone, ai cũng muốn khắc phục sự cố triệt để trong thời gian sớm nhất, các dịch vụ tại trung tâm vừa đảm bảo yếu tố chất lượng và chuẩn xác để khôi phục đầy đủ các chức năng của thiết bị, vừa nhanh chóng để khách hàng không phải chờ lâu.

Tôi nghĩ rằng sửa điện thoại nhanh không khó, sửa điện thoại vừa nhanh vừa chuẩn mới khó. Và chúng tôi lựa chọn bài toán khó này để người dùng điện thoại, dù bận rộn tới đâu vẫn yên tâm đem máy đi sửa.

FASTCARE và hành trình mang tới sự yên tâm cho người cần sửa điện thoại - 1

Đặc biệt, FASTCARE còn hoạt động với nguyên tắc trung thực và đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi dịch vụ. Đây là một lý do quan trọng giúp chúng tôi được đông đảo người dùng smartphone tin tưởng tìm đến và đưa ra những phản hồi tích cực.

Tại sao FASTCARE lại hướng tới sự yên tâm của khách hàng thay vì những yếu tố khác?

Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi hiểu rằng khách hàng khi sửa điện thoại luôn mang trong mình nhiều nỗi sợ. Sợ bị “vẽ bệnh”, “luộc đồ”, can thiệp dữ liệu cá nhân. Chưa kể không ít người vẫn còn giữ định kiến với các trung tâm sửa chữa. Bản thân tôi cũng từng nghe nhiều người nói rằng trung tâm sửa chữa nào cũng có những chiêu trò để thu lợi bất chính.

Với tôi, việc thay đổi những định kiến này là điều không dễ dàng. Đây cũng không phải là điều có thể làm được trong một sớm một chiều. Nhưng tôi tin rằng phải nỗ lực thì mới có kết quả.

Vì thế, tôi tâm niệm FASTCARE phải không ngừng cố gắng để khách hàng bớt lo lắng, bớt hoang mang khi đem máy tới sửa. Dù trước, trong hay sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng vẫn cảm nhận được sự yên tâm mà mình mang tới. Yên tâm từ đó trở thành “keyword” quan trọng đối với hoạt động của toàn hệ thống FASTCARE.

FASTCARE và hành trình mang tới sự yên tâm cho người cần sửa điện thoại - 2

FASTCARE luôn cố gắng để mọi khách hàng thấy yên tâm trong quá trình sửa điện thoại. Vậy điều này đang được trung tâm cụ thể hóa như thế nào?

Với mong muốn trở thành điểm đến yên tâm của cộng đồng người dùng smartphone, chúng tôi hoạt động với 3 nguyên tắc chính: Tận tâm, trung thực và trách nhiệm.

Tận tâm có nghĩa kỹ thuật sửa máy khách như sửa máy của chính mình, tỉ mỉ và cẩn thận trong từng công đoạn. Sửa không chỉ chuẩn mà còn nhanh, sửa không chỉ bằng chuyên môn vững vàng mà còn bằng tinh thần nhiệt huyết.

FASTCARE và hành trình mang tới sự yên tâm cho người cần sửa điện thoại - 3

Trung thực được thể hiện ở chỗ, FASTCARE nói đúng và làm đúng. Tư vấn rõ ràng mọi thông tin về dịch vụ ngay từ đầu, không mập mờ hay đánh tráo khái niệm. Trung tâm sửa đúng lỗi, không có chuyện “vẽ bệnh” và báo đúng giá, không thu thêm phụ phí.

Bên cạnh đó, chúng tôi tạo điều kiện để khách hàng quan sát trực tiếp toàn bộ quy trình sửa chữa. “Luộc đồ” hay tự ý can thiệp dữ liệu hoàn toàn không có trong “từ điển” của FASTCARE. Có thể ban đầu khi nhắc tới “trung thực”, nhiều khách hàng vẫn còn hoài nghi. Nhưng nếu đã trải nghiệm quy trình sửa chữa minh bạch và bài bản ở FASTCARE, tôi tin khách hàng sẽ có cái nhìn khác, theo chiều hướng tích cực hơn.

FASTCARE và hành trình mang tới sự yên tâm cho người cần sửa điện thoại - 4

Trách nhiệm là một nguyên tắc hoạt động cần có của mọi thương hiệu, nhất là một thương hiệu chuyên về sửa chữa. Bởi sửa điện thoại đôi khi không thể tránh khỏi rủi ro nên chúng tôi ban hành nhiều chính sách để đảm bảo quyền lợi khách hàng. Các dịch vụ ở trung tâm được bảo hành dài hơn so với mặt bằng chung của thị trường. Đồng thời, khách cũng được hoàn trả chi phí nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ. Ở bất cứ công đoạn nào của quy trình sửa chữa, FASTCARE đều cố gắng để khách thấy yên tâm, chứ không phải là cảm giác hoang mang hay lo lắng.

Cảm ơn ông đã chia sẻ nhiều thông tin về hành trình mang lại sự yên tâm cho khách hàng của FASTCARE. Chúc FASTCARE ngày càng thành công hơn nữa!

Thông tin liên hệ Hệ Thống Sửa Chữa Điện Thoại, Laptop, Tablet FASTCARE

- Website: https://fastcare.vn/

- Hotline: 18002057

- Fanpage: facebook.com/fastcarehcm

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN