Diva Group đồng loạt ra mắt 3 thương hiệu mới đầu năm 2021

Nằm trong chiến lược đưa Diva Group trở thành tập đoàn đa ngành nghề, đầu năm 2021 Diva Group đã cho ra mắt ba thương hiệu mới sau khi gặt hái được nhiều thành công từ lĩnh vực thẩm mỹ và y tế.

Sáng ngày 06/1/2021 tại VinPearl Cần Thơ Số 209, Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ - Tập đoàn Diva Group đã tổ chức lễ ra mắt ba thương hiệu mới gồm Peony Skincare, Nha khoa Daisy, Công ty cổ phần thiết kế đầu tư xây dựng Nam Hà Thành (NHT Construction Group).

Tham dự buổi lễ có ông Lê Thế Hai - Chủ tịch tập đoàn Diva Group, ông Phạm Hiền Nam, ông Lê Mạnh Hà - Phó chủ tịch cùng Ban Giám đốc và thành viên hội đồng quản trị.

Sự kiện ra mắt 3 thương hiệu là bước đi đầu tiên của Diva Group trong năm 2021.

Sự kiện ra mắt 3 thương hiệu là bước đi đầu tiên của Diva Group trong năm 2021.

 Chủ tịch Diva Group chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của từng thương hiệu.

 Chủ tịch Diva Group chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của từng thương hiệu.

Tại buổi lễ, Diva Group chính thức ra mắt Công ty cổ phần đầu tư Diva Holdings là quỹ đầu tư trực thuộc tập đoàn sẽ quản lý và cung cấp nguồn vốn cho các thương hiệu mới ra mắt. 

Tại buổi lễ, Diva Group chính thức ra mắt Công ty cổ phần đầu tư Diva Holdings là quỹ đầu tư trực thuộc tập đoàn sẽ quản lý và cung cấp nguồn vốn cho các thương hiệu mới ra mắt. 

Thương hiệu Nha khoa Daisy – Ra đời với sứ mệnh kiến tạo hệ thống nha khoa an toàn, mang dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu phổ cập đến với người dân Việt. Tầm nhìn đến năm 2025 sẽ trở thành hệ thống Nha khoa lớn nhất Việt Nam.

Thương hiệu Nha khoa Daisy – Ra đời với sứ mệnh kiến tạo hệ thống nha khoa an toàn, mang dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu phổ cập đến với người dân Việt. Tầm nhìn đến năm 2025 sẽ trở thành hệ thống Nha khoa lớn nhất Việt Nam.

Nam Hà Thành Construction Group đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp xây dựng, khai thác khoáng sản hàng đầu, với sứ mệnh “Kiến tạo không gian – Xây dựng hạnh phúc”.

Nam Hà Thành Construction Group đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp xây dựng, khai thác khoáng sản hàng đầu, với sứ mệnh “Kiến tạo không gian – Xây dựng hạnh phúc”.

Peony Skincare được kỳ vọng là hệ thống giúp phổ cập dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đến với mọi người dân và là nơi phân phối mỹ phẩm chất lượng cao, uy tín với chi phí phải chăng.

Peony Skincare được kỳ vọng là hệ thống giúp phổ cập dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đến với mọi người dân và là nơi phân phối mỹ phẩm chất lượng cao, uy tín với chi phí phải chăng.

Tại buổi lễ ra mắt, Diva Group cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với các đơn vị đối tác.

Tại buổi lễ ra mắt, Diva Group cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với các đơn vị đối tác.

Có thể nói, chỉ mới ra mắt gần 5 năm nhưng Diva Group đã thực sự để lại dấu ấn của mình trên thị trường kinh doanh đầy cạnh tranh. Trong tương lai, không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh trong nước, Diva Group còn dự định “lấn sân” ra thị trường nước ngoài để có thể đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Nguyễn Duyên ([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN