Bưu chính Tín Thành Việt Nam: 6 năm khẳng định thương hiệu và uy tín

Bưu Chính Tín Thành Việt Nam - chuỗi vận chuyển đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về lộ trình, thời gian phát… là thương hiệu vận chuyển uy tín khu vực miền Bắc và đang mở rộng ra khu vực miền Nam.

Bưu Chính Tín Thành Việt Nam - 6 năm một chặng đường còn vang mãi

Bưu Chính Tín Thành Việt Nam - 6 năm một chặng đường còn vang mãi

Chặng đường 6 năm đầy rẫy những gian truân

Năm 2016, một hãng vận chuyển mang tên Bưu Chính Tín Thành Việt Nam đã ra đời. Có mấy ai ngờ từ một thương hiệu vô danh chỉ sau 6 năm, Tín Thành đã vươn lên và trở thành một trong những hãng vận chuyển đáng tin cậy tại Việt Nam.

Khi mới thành lập, Tín Thành phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi mà thị trường chuyển phát dường như đang là một miếng bánh lớn thu hút nhiều nhà đầu tư. Chưa kể, hàng loạt các ông lớn đã chiếm lĩnh thị trường và có vị thế nhất định trong lòng khách hàng. Do đó, để thay đổi thói quen người tiêu dùng, tìm được chỗ đứng trên thị trường là một bài toán rất hóc búa với ban lãnh đạo Tín Thành.

Anh Trần Văn Duy - Chủ tịch hội đồng quản trị Tín Thành chia sẻ về những khó khăn ngày đầu lập nghiệp

Anh Trần Văn Duy - Chủ tịch hội đồng quản trị Tín Thành chia sẻ về những khó khăn ngày đầu lập nghiệp

Cụ thể, chia sẻ về khó khăn của mình, anh Trần Văn Duy - Chủ tịch hội đồng quản trị cho hay: "Thời điểm mới thành lập chúng tôi phải làm việc 10 - 12h trên ngày. Trong đầu ai cũng là cái ý nghĩ làm thế nào để gia nhập thị trường, làm thế nào để khách hàng tin tưởng lựa chọn mình. Tập trung vào giá thấp hay là tập trung vào khác biệt hóa dịch vụ. Nhưng rồi, khi bắt tay vào làm chúng tôi mới hiểu. Dù là khác biệt hóa dịch vụ hay chi phí thì điều đầu tiên mà mình cần làm chính là biết khách hàng cần gì? Muốn gì?

Cũng từ đó chúng tôi đẩy mạnh hơn việc nghiên cứu nhu cầu khách hàng, thị trường. Sau khi nhận thấy 86% khách hàng thấy rằng điều họ quan tâm đầu tiên của một đơn vị vận chuyển chính là thời gian phát. Thời gian càng sớm thì họ càng yên tâm bởi sẽ đảm bảo được hàng hóa đến tay người nhận đúng thời điểm. Thứ hai chính là chất lượng hàng hóa, tức là hàng hóa phải đảm bảo còn vẹn nguyên không bị méo hộp… Do đó, Tín Thành đã tập trung mọi nguồn lực cho 2 điều trên.

Bưu Chính Tín Thành tập trung mọi nguồn lực cho thời gian phát và chất lượng hàng hóa

Bưu Chính Tín Thành tập trung mọi nguồn lực cho thời gian phát và chất lượng hàng hóa

Chúng tôi thành lập ra nhiều bưu cục nhỏ tại nhiều điểm khác nhau trên khắp cả nước. Đối với dịch vụ quốc tế đơn vị tập trung liên kết với nhiều kho hàng và đơn vị vận chuyển lớn để đảm bảo chỉ tiêu phát. Tất cả hàng hóa khi được nhận tại bưu cục phải được kiểm tra kỹ và bọc túi chống sốc… Đảm bảo an toàn về chất lượng khi di chuyển".

Có thể nói với chính sự chủ động như trên, Bưu Chính Tín Thành đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi trong lòng khách hàng. Thậm chí đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển hàng đi 63 tỉnh thành và hơn 220 quốc gia…

Kinh tế khó khăn nhưng nhờ dịch vụ chất lượng Tín Thành vẫn mở rộng thêm chi nhánh

Kinh tế khó khăn nhưng nhờ dịch vụ chất lượng Tín Thành vẫn mở rộng thêm chi nhánh

Để rồi hôm nay, khi khủng hoảng kinh tế vì Covid-19, hàng nghìn doanh nghiệp đóng cửa tuyên bố ngừng hoạt động, Tín Thành vẫn là cái tên sáng phủ sóng cả thị trường nội địa và quốc tế. Từ trụ sở chính ở Đan Phượng, đến nay chúng tôi đã có thêm các chi nhánh tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Đồng thời, để đáp ứng cao yêu cầu của khách hàng, Tín Thành còn xây dựng trung tâm khai thác tại miền Bắc rộng 2000m2 ở KM19+500 Đức Thượng, TT Trạm Trôi, Hoài Đức, TP Hà Nội. Từ đó đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu về lưu trữ hàng hóa, vận chuyển, khai thác đến cả điểm đến trong và ngoài nước.

Doanh nghiệp trẻ tăng trưởng nhờ chữ “Tín”

Có thể nói một trong những yếu tố đầu tiên khiến Bưu Chính Tín Thành phát triển vượt bậc chỉ sau 6 năm đó chính là chữ “Tín” ngay trong cái tên của chính mình và chất lượng dịch vụ. Bất kỳ một cam kết nào mà thương hiệu đưa ra đều cố gắng hoàn thiện một cách tốt nhất.

Chỉ tiêu phát hàng cũng được niêm yết rõ ràng và đúng cam kết. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Toàn thể nhân viên đều thấm nhuần các giá trị văn hóa của đơn vị.

Thậm chí, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất Tín Thành còn áp dụng công nghệ vào trong dịch vụ. Khách hàng có thể dễ dàng kết nối hành trình, tìm kiếm hành trình và tra cứu vận đơn. Khi đơn hàng được vận chuyển đến đâu trong vòng 24h đều được cập nhật chi tiết rõ ràng, giúp khách hàng có thể làm chủ hành trình vận chuyển của chính mình.

Tín Thành - hơn cả dịch vụ đó là chữ “Tín”

Tín Thành - hơn cả dịch vụ đó là chữ “Tín”

Đặc biệt thông tin về người phát, bưu tá đang giữ hàng đều được cập nhật đầy đủ, chi tiết. Từ đó khách hàng có thể chủ động hơn trong việc giao tiếp và yêu cầu thời gian phát của kiện hàng.

Ngay cả với đơn hoàn vì những lý do khách quan: người nhận từ chối… cũng được Tín Thành nhanh chóng chuyển lại cho người gửi để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng sau thời gian dài vận chuyển.

Có thể thấy hiếm có thương hiệu nào có thể phát triển mạnh như Bưu Chính Tín Thành. Chỉ sau 6 năm không chỉ nổi tiếng tại thị trường miền Bắc đơn vị còn mở rộng chi nhánh tại các tỉnh thành khác. Thậm chí ngay cả thời điểm dịch bùng phát dữ dội, kinh tế suy giảm, Tín Thành vẫn có thể vững lái và phát triển thêm chi nhánh mới.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN