Bất chấp dịch Covid-19, Limosa vẫn phát triển và mở rộng sang mảng điện tử

Trước những thách thức vô cùng khắc nghiệt của dịch bệnh, với văn hóa đoàn kết, tinh thần vượt lên mọi khó khăn thử thách đã giúp Limosa giữ vững vị thế cạnh tranh ở mảng điện lạnh. Đặc biệt, sắp tới đây Limosa còn mở rộng thị trường sang mảng điện tử. Đây sẽ là một thử thách vô cùng lớn đối với Limosa để chinh phục được những khách hàng khó tính ở thị trường mới này, trở thành công ty chuyên cung cấp dịch vụ đáng tin cậy.

Thương hiệu Limosa

Là một công ty được thành lập không lâu nhưng Limosa đã là cái tên quá quen thuộc với người dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khắp mọi miền đất nước nói chung với các dịch vụ về điện lạnh uy tín như sửa chữa, bảo trì, vệ sinh máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng,…

Bất chấp dịch Covid-19, Limosa vẫn phát triển và mở rộng sang mảng điện tử - 1

Limosa không “chùn bước” trước đại dịch

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn thành phố Hồ Chí Minh, cũng như tất cả các doanh nghiệp khác, Limosa cũng dừng hoạt động kinh doanh của mình thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Văn phòng Chính phủ. Limosa phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách như: dừng kinh doanh nhưng vẫn phải chi trả chi phí nhân viên, mặt bằng, đóng thuế…

Đặc biệt là sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng sau giãn cách…Tuy nhiên chính nhờ sự vượt lên trên tất cả và đường lối quản trị đúng đắn của ban quản trị, Limosa đã dần dần phục hồi lại nền kinh doanh của mình với những sự bứt phá đáng kể sau khi Sài Gòn hoạt động trở lại.

Bất chấp dịch Covid-19, Limosa vẫn phát triển và mở rộng sang mảng điện tử - 2

Bên cạnh những khó khăn, dịch Covid-19 cũng mở ra những cơ hội mới cho những ai biết nắm bắt lấy nó. Và Limosa là một trong những doanh nghiệp đã biến khó khăn đó thành cơ hội.

Trong thời gian nghỉ giãn cách, khách hàng có thời gian để tìm hiểu, đánh giá đâu là lựa chọn tối ưu nhất của mình. Tận dụng những cơ hội đó, Limosa đã tập trung vào công cuộc chuyển đổi số, để khách hàng có thể hiểu thêm về mình. Và đây là một trong những mục tiêu được Limosa quan tâm hàng đầu, thực hiện xuyên suốt mùa dịch. Điều này giúp Limosa phân tán được rủi ro, giữ chân khách hàng cũ đồng thời tìm kiếm được nguồn khách hàng tiềm năng mới.

Limosa đã biến những thách thức thành cơ hội riêng cho mình. Có thể thấy rõ nhất là đơn hàng sau dịch vẫn không có dấu hiệu suy giảm mà ngược lại còn có xu hướng tăng lên, nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng,…

Bất chấp dịch Covid-19, Limosa vẫn phát triển và mở rộng sang mảng điện tử - 3

Limosa - thương hiệu được khách hàng tin dùng sau dãn cách

Điều đầu tiên phải kể đến đó là khi nhiều doanh nghiệp đồng loạt tăng giá để nhanh chóng phục hồi tài chính của công ty sau giãn cách. Thế nhưng, Limosa vẫn giữ nguyên mức giá, thực hiện chính sách “nói không với tăng giá” ở tất cả các dịch vụ mà Limosa cung cấp. Limosa muốn chia sẻ một phần khó khăn với người dân vì Limosa hiểu được rằng sau đợt cách ly, người dân thường ưu tiên lựa chọn những mặt hàng chất lượng có giá cả phù hợp để tiết kiệm chi tiêu. Và Limosa muốn đồng hành cùng với người dân Việt Nam trong tương lai, trở thành thương hiệu được nhiều người biết đến và tin tưởng.

Limosa đã tập trung đẩy mạnh thực hiện chiến dịch “5K” đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc phòng chống dịch do bộ Y tế đề ra bao gồm: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, kỹ thuật viên tại Limosa đều được đảm bảo test âm tính vào mỗi sáng tại công ty trước khi đến địa điểm thực hiện dịch vụ. Nhờ vào nắm bắt được sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng, hạn chế tiếp xúc của người dân sau giãn cách xã hội, Limosa đã tạo được sự tin tưởng, khách hàng hoàn toàn hoàn toàn yên tâm sử dụng các dịch vụ tại Limosa mà không cần lo sợ lây nhiễm.

Ngoài ra, quá trình tuyển dụng nhân viên kỹ thuật của Limosa rất khắt khe, đảm bảo nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, yêu nghề và được đào tạo kỹ lưỡng, luôn đúng giờ, nhiệt tình và lịch sự với khách hàng.

Bất chấp dịch Covid-19, Limosa vẫn phát triển và mở rộng sang mảng điện tử - 4

Lấn sân sang thị trường điện tử - Chiến lược mới năm 2022 của Limosa

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi tâm lý của nhiều người trong đó phải nói đến nhu cầu giải trí của các mặt hàng điện tử trong thời gian tới. Nên nhu cầu về sửa chữa điện tử sẽ gia tăng nhanh chóng trong những năm tới.

Đón đầu nhu cầu đó, đầu năm 2022 Limosa sẽ bắt đầu khởi động đưa mảng dịch vụ điện tử vào kinh doanh. Và sẽ mở cửa hàng đầu tiên đặt tại TPHCM.

Bất chấp dịch Covid-19, Limosa vẫn phát triển và mở rộng sang mảng điện tử - 5

Theo chia sẻ của ông Võ Văn Hiếu - Giám đốc Công ty cổ phần Điện lạnh Limosa tiết lộ: “Đầu năm 2022, Limosa sẽ từng bước triển khai kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh của mình sang mảng dịch vụ điện tử với trọng tâm là những mảng dịch vụ sửa tivi, máy tính, laptop, điện thoại. Đây sẽ là mảng chiến lược song song với mảng điện lạnh của Limosa. Nó sẽ là nền tảng để chúng tôi từng bước mở rộng thêm nhiều cửa hàng khác trên khắp TPHCM để phục vụ người dân tốt nhất.”

Và cũng theo ông Võ Văn Hiếu cho biết thì mảng điện tử là một mảng với cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt với nhiều ông lớn hiện tại. Tuy nhiên, với nền tảng chất lượng dịch vụ thì Limosa hoàn toàn tự tin để có thể mảng đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ những lần đầu sử dụng dịch vụ của Limosa.

Công ty cổ phần Điện lạnh Limosa

- Địa Chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

- Tổng Đài: 1900 2276

- Website: https://limosa.vn/

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN