2024 - 2025: Mỹ hay Canada sẽ là điểm sáng về đầu tư định cư của người Việt?

Trong thời đại toàn cầu hóa, định cư nước ngoài không chỉ đơn thuần là thay đổi môi trường sống mà còn là bước ngoặt lớn mở ra vô vàn cơ hội cho tương lai. Trong đó, Mỹ và Canada, hai cường quốc Bắc Mỹ, nổi lên như những điểm đến lý tưởng cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mỹ & Canada - Hai cường quốc Bắc Mỹ phát triển

Việc lựa chọn định cư tại quốc gia nào còn là nỗi băn khoăn của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, với những chính sách hỗ trợ định cư hấp dẫn, thu hút hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới năm 2024 - 2025, Mỹ và Canada sở hữu những ưu điểm vượt trội riêng của từng quốc gia.  

Mỹ - Vùng đất của cơ hội: Sở hữu nền kinh tế lớn nhất thế giới và là trung tâm của nhiều ngành công nghiệp, công nghệ cao. Điều này đã mang đến những cơ hội nghề nghiệp phong phú và mức thu nhập hấp dẫn. Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục Mỹ còn đứng đầu thế giới, hội tụ của nhiều trường đại học danh tiếng như Harvard, MIT, Stanford,... với các học bổng hấp dẫn.

Không thể phủ định, Mỹ vẫn được nhiều gia đình Việt hướng tới cho tương lai. Hiện nay, các chương trình định cư Mỹ phổ biến đang được quan tâm nhiều như chương trình đầu tư EB-5, chương trình EB-3,...

Trong khi đó, Canada - vùng đất hòa bình và bình yên, nổi tiếng với chính sách nhập cư thân thiện. Với nền kinh tế dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ, tài chính, năng lượng cùng hệ thống giáo dục được đánh giá cao với nhiều học bổng hỗ trợ sinh viên quốc tế, Canada trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho nhiều gia đình Việt. 

Các chương trình định cư Canada phổ biến hiện nay như Start-up Visa (SUV), EB5 Canada,... đang là giải pháp được nhiều khách hàng Việt tin chọn. 

So sánh định cư Mỹ & Canada

So sánh định cư Mỹ & Canada

Đại diện của Interimm, một đơn vị tư vấn đầu tư định cư, cho biết: “Mỹ và Canada đều có những chính sách thuận lợi riêng cho công dân các nước khác đến định cư. Đây là cơ hội cho phụ huynh, học sinh, sinh viên và người đã đi làm nắm lấy thời cơ để mở ra hướng đi mới cho gia đình".

Interimm là đơn vị hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực định cư và di trú mang đến những giải pháp di trú toàn diện tại các nước Mỹ, Canada và Châu Âu. Với đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, am hiểu luật pháp và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 cùng mạng lưới đối tác toàn cầu vững mạnh, Interimm đã trở thành người đồng hành uy tín cùng gia đình Việt trên hành trình chinh phục giấc mơ định cư quốc tế.  

Lựa chọn định cư phù hợp với gia đình bạn cùng Interimm

Việc lựa chọn định cư Mỹ hay Canada không có đáp án chung cho tất cả mọi người. Quyết định phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện cụ thể của từng cá nhân và gia đình như:

- Mục tiêu: Bạn muốn học tập, làm việc hay định cư? Bạn muốn định cư một mình hay cả gia đình?

- Điều kiện tài chính: Khả năng chi trả của bạn như thế nào?

- Sở thích: Cuộc sống sôi động náo nhiệt hay cuộc sống yên bình sẽ phù hợp với bạn?

- Kế hoạch tương lai: Bạn muốn sinh sống và làm việc ngắn hạn hay lâu dài?

Tuy nhiên, để có những quyết định phù hợp nhất cùng cơ hội lấy thẻ thường trú Mỹ và Canada với chi phí phù hợp, các gia đình có thể tham gia hội thảo định cư của Interimm tháng 7 để có những đường hướng phù hợp.

Đội ngũ Interimm mang đến chuỗi hội thảo định cư thành công cho khách hàng lựa chọn

Đội ngũ Interimm mang đến chuỗi hội thảo định cư thành công cho khách hàng lựa chọn

Interimm đã mang đến chuỗi hội thảo định cư từ những ngày thành lập, đem đến những lựa chọn sáng suốt cho nhiều gia đình định cư nước ngoài thành công. Trong đó, hội thảo định cư vào tháng 7 này sẽ là giải pháp hữu ích giúp khách hàng tham gia có những cái nhìn rõ rệt về điểm đến định cư phù hợp với gia đình như Mỹ, Canada, Châu Âu,... Ra quyết định định cư với ngân sách hợp lý, nắm bắt những chính sách, quy định mới của từng quốc gia phù hợp, với từng đường đi nước bước phù hợp nhất cho gia đình có thể lấy thẻ thường trú an toàn và tối ưu:

- Những con số ấn tượng về các chương trình định cư nửa đầu năm 2024.

- Các chương trình lấy thẻ thường trú các nước: chi phí, thời gian, rủi ro, quyền lợi.

- Chương trình định cư nào ưu tiên duyệt hồ sơ và hoàn vốn?

- Đầu tư cùng tập đoàn bất động sản Mỹ đang được quan tâm nhất hiện nay.

- Đặc biệt, cơ hội giao lưu cùng khách hàng đã định cư và nhận hoàn vốn.

Thông tin hội thảo định cư:

Thời gian: 20/7/2024 tại khách sạn Park Hyatt - số 2 Công trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Hội thảo chỉ dành cho các khách hàng có thư mời, vui lòng đăng ký nhận thư mời ngay tại đây.

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN