Tin vịt: Độc chiêu luyện mắt cho dân PA

Tuần này Tin Vịt 24H xin giới thiệu với các bạn độc giả nam một bài tập thị lực cho dân PA (độc thân).

Nhất là những người hay tự ti, ít khi dám nhìn thẳng vào mắt người bạn gái mình thích, để cho nàng biết rằng mình yêu nàng. Bài tập rất đơn giản, bạn hãy nhìn thẳng vào đôi mắt cô gái dưới đây, không được chớp mắt và hãy bắt chước sự long lanh như đôi mắt cô ấy, rồi thì thào “I love you” liên tục trong vòng 20 phút, cứ như vậy mỗi ngày. Lưu ý: Mắt của cô gái ở vị trí ngang với ngón tay cô ấy. Trong lúc luyện tập nếu mắt bạn hiện lên chữ “AH!” thì coi như đã hỏng, cần phải làm lại.
Tất nhiên sau khi luyện mắt xong bạn cần phải điều chỉnh thêm chút xíu phần miệng để nó không bị hình chữ “o” và chảy dãi.
Cảnh báo: Nếu không tuân thủ đúng quy trình luyện tập thì rất có thể mắt bạn sẽ bị tình trạng “nhìn rau gắp thịt”.

Tin vịt: Độc chiêu luyện mắt cho dân PA - 1

(Lần sau nếu bạn đọc không phản đối, Tin vịt 24H sẽ cung cấp giáo trình luyện mắt cho nữ)

*
* *

Sản phẩm mới ngày nắng
Nhân những ngày nắng nóng khủng khiếp ở VN, hãng nước giải khát nổi tiếng thế giới UUU (Tên tiếng Việt là Uống Ừng Ực) đã tung thị trường một loại trà đóng chai có tên “Khát Khao” dành cho chị em phụ nữ. Tuy mới ra thị trường được hơn tuần nay nhưng “Khát Khao” đã tiêu thụ được hàng triệu chai, khiến các hãng nước giải khát khác lo sốt vó. Bí quyết của loại trà đặc biệt này nằm ở hợp chất trong thành phần của nó, khi phụ nữ uống vào thì sinh ra nói nhiều, càng nói nhiều lại càng khát, mà chỉ duy nhất loại trà “Khát Khao” có thể giúp giải được cơn khát loại này, do đó “Khát Khao” tạo ra một vòng luẩn quẩn Uống – Khát – Uống. Thành công của hãng là nhờ đánh đúng tâm lý thích nói nhiều của phụ nữ. Chưa biết việc uống nhiều như vậy có ảnh hưởng gì đến thận của chị em hay không, nhưng rất có thể UUU sẽ bị các cơ quan chức năng điều tra theo luật cạnh tranh trong những ngày tới.

*
* *

Lẩn thẩn
Tại Hoa Kỳ, các nhà sản xuất nhiều khi cẩn thận tới mức kỳ cục. Trên nhãn của loại băng vệ sinh Tokis ghi: “Không dùng cho phụ nữ có thai và trẻ em gái dưới 10 tuổi”. Còn trên một loại bình xịt cứu hỏa BT group thì viết: “Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng”.

*
* *

Cứ được khen trẻ là thích
Chị em phụ nữ luôn luôn lo lắng về sự trẻ trung của mình, họ luôn tìm mọi cách làm cho mình trẻ hơn. Cô Thanh Tâm – kế toán trưởng của công ty V là một ví dụ điển hình. Mặc dù chỉ sinh năm 1989 nhưng cô lại có một khuôn mặt già hơn tuổi 24 của mình khá nhiều. Nhiều người gặp cô lần đầu tiên cứ tỏ ra mất lịch sự bằng cách hỏi cô bao nhiêu tuổi. Và cô Thanh Tâm đã đối phó lại chuyện này bằng cách nói rằng mình đã ngoài 40. Quả đúng như “mong ước”, sau mỗi lần khai báo, những người đó đều thốt lên: “Ồ trông chị trẻ thế mà đã 40 tuổi rồi ư? Em cứ ngỡ chị chỉ khoảng 35 tuổi là cùng!”. Đúng là những lúc thế này mới thấy rằng: Làm phụ nữ cũng chả sung sướng gì!

*
* *

Bệnh nghề nghiệp
Một hãng sản xuất máy Photo copy của Nhật quảng cáo: “Nếu trên tay bạn chỉ còn 1 tờ giấy trắng, trong khi bạn lại cần tới 5 tờ. Vậy làm thế nào để đạt được điều đó? Rất đơn giản, hãy đặt nó vào máy Photo hiệu R.C của chúng tôi và bấm nút, bạn sẽ nhanh chóng có nhiều hơn 5 tờ giấy trắng”.

Cử Tạ

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN