Zalo gặp sự cố, người dùng "than trời" vì không thể gửi/nhận file
Nhiều người dùng đang phản ánh về sự cố không thể gửi dữ liệu qua ứng dụng Zalo PC.
Sáng nay (ngày 24/10), nhiều người dùng Zalo tại Việt Nam đã gặp sự cố không thể gửi và nhận file trên ứng dụng. Sự cố được ghi nhận đối với cả phiên bản di động và máy tính.
Theo đó, nhiều người dùng đã phản ánh trên mạng xã hội rằng họ không thể tải về các loại file như hình ảnh, video, tài liệu,... trên Zalo. Khi nhận được các dữ liệu do người khác gửi, người dùng bấm vào sẽ nhận được thông báo lỗi khi cố gắng mở file.
Zalo thông báo lỗi khi nhận tệp được gửi qua ứng dụng Zalo PC.
Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể gửi dữ liệu đi và Zalo nhận được thông báo đã gửi thành công. Cũng như việc gửi hình ảnh (theo tính năng gửi ảnh, không phải gửi file) vẫn có thể thực hiện, dường như không bị sự cố.
Các phiên bản bị ảnh hưởng bởi sự cố gồm Zalo PC, Zalo trên điện thoại di động và cả phiên bản Zalo Web.
Khả năng nhận file cũng gặp sự cố trên ứng dụng di dộng và Zalo Web.
Hiện tại, chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố hàng loạt này. Phía Zalo cũng chưa đưa ra thông báo chính thức nào về vấn đề.
Người dùng "tá hỏa" khi Zalo bất ngờ bị lỗi sáng 24/10.
Người dùng Zalo thắc mắc lỗi hệ thống hay do thiết bị.
Một tình trạng phổ biến khiến người dùng Zalo đau đầu là dung lượng chương trình ngày càng “phình to”, khiến ổ cứng ngày càng mất không gian lưu trữ.
Nguồn: [Link nguồn]