VNPT VinaPhone tung gói cước "Cá nhân hóa" cho người dùng kết nối 4.0
Ông Nguyễn Trường Giang- Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone cho biết, các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như: Kết nối, Giải trí, Thể Thao, Game … đáp ứng toàn trình nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.
VNPT VinaPhone vừa ra mắt hai dòng sản phẩm được “Cá nhân hóa” cho khách hàng đó là HOME và MOBILE DATA. Trong đó dòng HOME bao gồm nhóm sản phẩm HOME COMBO tích hợp Internet – Truyền hình – Di động cho gia đình và dòng MOBILE DATA gồm nhóm sản phẩm SMART và Mobile data MI chuyên về Data di động.
Ông Nguyễn Trường Giang- Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone cho biết, các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như: Kết nối, Giải trí, Thể Thao, Game… đáp ứng toàn trình nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.
Ông Nguyễn Trường Giang- Phó Tổng giám đốc VNPT VinaPhone phát biểu tại buổi họp báo.
Nhóm sản phẩm HOME COMBO sẽ đóng gói các dịch vụ Internet, truyền hình, data, thoại, các dịch vụ gia tăng và có khả năng tùy biến nội dung phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. HOME COMBO là dòng sản phẩm tác động mạnh mẽ tới thị trường nhờ băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế lên đến 90Mbps, đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps và dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD. Đáng chú ý, HOME COMBO còn miễn phí Data chia sẻ và các cuộc gọi nội nhóm dành cho hộ gia đình 5 thành viên.
HOME COMBO bao gồm 5 gói cước HOME - Tiết kiệm, HOME - Kết nối, HOME - Giải Trí, HOME - Thể thao, HOME - Game có các đặc điểm tương ứng với tên gọi từng gói với giá cước chỉ từ 289.000đ/tháng.
Nhóm sản phẩm thứ 2 là nhóm SMART chuyên về Data di động sẽ tích hợp các dịch vụ: data dùng chung, data cho video, thoại, SMS và dịch vụ nội dung đi kèm. Dòng sản phẩm SMART bao gồm 4 gói cước SMART - Kết nối, SMART - Giải Trí, SMART - Thể thao, SMART - Game cũng có các đặc điểm tương ứng với tên từng gói với giá cước chỉ từ 109.000đ/tháng.
Theo ông Giang, điểm nhấn “Cá nhân hoá” của VNPT VinaPhone không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn trong khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Trong các gói cước của 2 dòng sản phẩm này có SMART - Kết nối và HOME - Kết nối đều có dung lượng Data và đường truyền ưu tiên cho các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Viber, Zalo. Trong khi đó, nhóm sản phẩm SMART - Giải trí và HOME - Giải trí sẽ cho phép người dùng thưởng thức các ứng dụng xem phim, nghe nhạc như FILM+, Nhaccuatui, ZingMP3, MyTV Net … với tốc độ cao và dung lượng lớn. Đặc biệt, với khách hàng đam mê truyền hình, thì MyTV là lựa chọn hàng đầu với các tính năng nổi trội của truyền hình tương tác- đa nền tảng- đa thiết bị, kho nội dung VOD 4K đa dạng cùng chất lượng tuyệt đỉnh trên nền hạ tầng Internet băng rộng hàng đầu Việt Nam.
Dành cho các game thủ, nhà mạng cũng ra mắt Smart Game, Home Game miễn phí Data và mở băng thông riêng cho các game phổ biến như PUBG, Liên quân Mobile …
Điểm nhấn “Cá nhân hoá” của VNPT VinaPhone không chỉ dừng lại ở sản phẩm mà còn trong khâu bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Cụ thể từ ngày 1/7/2019, tất cả các gói cước đều có thể dễ dàng đăng ký và tùy chọn theo nhu cầu sử dụng qua các kênh online, đặc biệt là ứng dụng đa nhiệm My VNPT. Toàn bộ quá trình đều được tối ưu theo nhu cầu, thời điểm và thói quen sử dụng của khách hàng.
Theo ông Nguyễn Trường Giang, “Cá nhân hóa” là một trong những xu hướng sẽ có mặt trong hầu hết sản phẩm và dịch vụ mới của VNPT VinaPhone trong giai đoạn tới đây. Nếu như các gói cước hiện nay trên thị trường đều đánh đồng và gộp chung mọi nhu cầu, chỉ phân hóa qua tốc độ, dung lượng, giá cước, các gói cước mới của VinaPhone sẽ được chuyên biệt với data và đường truyền ưu tiên cho ứng dụng/nội dung theo chọn lựa của khách hàng.
Ông Giang cũng khẳng định: Đây là gói cước đặc biệt dành tặng khách hàng nhân dịp VNPT VinaPhone tuổi 23. Việc lần đầu ra mắt những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng xu hướng “Cá nhân hóa”, kiến tạo giá trị mới cho khách hàng trong thời đại siêu kết nối là minh chứng trên hành trình phát triển, lớn mạnh của một trong những doanh nghiệp di động – viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Đó còn chính là lời cam kết của VNPT VinaPhone về chiến lược sản phẩm, dịch vụ dành cho thế hệ người trẻ Việt, những người dùng kết nối trong thời đại 4.0.
Viettel, Vinaphone, Mobifone “hứa” sẽ cân nhắc mở gói cước riêng cho vận tải.