Trào lưu "See tình" gây "sốt" trên TikTok với 300 triệu views

Sự kiện: MXH TikTok

#huytsaoseetinh đã thu hút hơn 195 triệu lượt xem chỉ trong 48 tiếng ra mắt trên TikTok, hiện sắp chạm mốc 300 triệu views.

Chẳng cần là một người sử dụng mạng xã hội thường xuyên, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với âm điệu huýt sáo cùng vũ đạo đôi tay “thả thính” của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Nhờ vào sự thành công của bài hát See tình mà trào lưu #huytsaoseetinh đã ra đời và tạo nên cơn sốt trên nền tảng trực tuyến.

Trào lưu #huytsaoseetinh trên TikTok.

Trào lưu #huytsaoseetinh trên TikTok.

Trước Hoàng Thùy Linh, có rất nhiều nghệ sĩ khác trên thế giới cũng đã sử dụng âm thanh này trong sản phẩm của mình. Chẳng hạn như tiếng huýt sáo mang gió biển ngày hè đến bên tai người nghe của Flo Rida cùng ca khúc “Whistle”, hay tiếng huýt sáo nóng bỏng trong “Trouble Maker” của Hyuna & Hyunseung,… Tùy vào màu sắc của sản phẩm mà tiếng huýt sáo được biến hóa nhằm mang đến trải nghệm âm thanh mới lạ cho người nghe.

Giờ đây, chỉ cần thực hiện lại vũ đạo trên nền nhạc huýt sáo của ca khúc và đăng tải trên nền tảng TikTok, người dùng đã có thể tham gia trào lưu này. Nhờ yếu tố dễ thực hiện, âm thanh bắt tai, vũ đạo cuốn hút đã giúp #huytsaoseetinh đem về hơn 195 triệu lượt xem chỉ trong 48 tiếng ra mắt trên nền tảng TikTok, hiện sắp chạm mốc 300 triệu views.

Có thể thấy, việc sử dụng chất liệu âm thanh quen thuộc là tiếng huýt sáo để làm chủ đạo cũng khiến cho trào lưu tạo được sự độc đáo hiếm có. Và sức hút của #huytsaoseetinh rất ấn tượng, hứa hẹn còn nữa những trào lưu khác đáng được quan tâm trên TikTok trong tương lai.

Nguồn: [Link nguồn]

TikTok ‘chơi lớn’ khi tăng thời lượng video tối đa lên 10 phút

Động thái này đánh dấu bước ngoặt mới nhất của TikTok, cho phép người dùng đăng tải video chia sẻ, truyền cảm hứng… với thời lượng lâu hơn.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Ngọc Phạm ([Tên nguồn])
MXH TikTok Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN