TP.HCM: Cách đặt taxi công nghệ Gojek ở sân bay Tân Sơn Nhất

Ngoài Grab hay Be, xe taxi công nghệ của Gojek cũng vừa xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Gojek vừa thông báo triển khai dịch vụ gọi xe công nghệ GoCar tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Dự kiến, GoCar của Gojek sẽ phục vụ hàng nghìn lượt khách mỗi ngày tại khu vực sân bay. Cụ thể, tại khu vực sân bay quốc nội, Gojek khai thác hoạt động tại 7 vị trí thuộc làn D2 của nhà để xe, từ cột G6 đến B6. Tại khu vực ga quốc tế, Gojek hoạt động tại 5 vị trí từ cột số 9 đến khu vực lối đi bộ cột số 12.

Hướng vào làn D2 để đón xe Gojek ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Hướng vào làn D2 để đón xe Gojek ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Tại làn D2, đội ngũ nhân sự của Gojek sẽ hướng dẫn hành khách vị trí đón xe, điều phối xe và hỗ trợ hành khách lên xe. Tại vị trí từ cột G6 đến B6 của làn D2 sân bay quốc nội, hành khách Gojek cũng được bố trí ghế băng để nghỉ chân trong lúc đợi xe.

Khi đặt xe GoCar, người dùng có thể nhập mã GOJEKNHA để nhận giảm giá đến 50% (Gojek không nêu rõ số tiền tối đa được giảm), áp dụng từ nay cho đến khi có thông báo tiếp theo. Ngoài ra, với tính năng “Cam kết đón đúng giờ” (on-time guarantee) của Gojek, chỉ với 2.000 đồng người dùng có thể yên tâm hơn khi đặt xe trong những khung thời gian cao điểm hoặc tại các địa điểm tài xế cần nhiều thời gian di chuyển đến điểm đón.

Việc Gojek khai thác hoạt động tại 7 vị trí của làn D2 tại sân bay quốc nội mang đến sự tiện lợi cho khách hàng lẫn đối tác tài xế. Để bắt xe GoCar, từ khu vực sảnh ga quốc nội, người dùng đi thẳng hướng về tòa nhà TCP, tới làn D2 để đón xe GoCar nằm ở tầng trệt từ ô thứ 5 đến ô thứ 11, tương ứng từ cột B6 đến cột G6.

Ông Nguyễn Trung Kiên - Giám Đốc Phát triển Đối tác Tài xế của Gojek Việt Nam, cho biết: “Việc đưa xe GoCar vào hoạt động tại làn xe công nghệ D2 ở sân bay Tân Sơn Nhất là nỗ lực tiếp theo của Gojek trong việc đáp ứng nhu cầu của người dân khi đi đến và từ sân bay, đồng thời góp phần giảm tải giao thông và hỗ trợ các cơ quan quản lý kiểm soát tốt hơn trật tự sân bay.

Chúng tôi xin cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ của đơn vị quản lý sân bay trong việc giúp chúng tôi triển khai nhanh chóng hoạt động tại làn D2 cũng như phân luồng giao thông hàng ngày để tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận dịch vụ một cách thuận tiện nhất, đồng thời tạo ra cơ hội thu nhập tốt hơn cho các đối tác tài xế của chúng tôi”.

Nguồn: [Link nguồn]

Chơi lớn như công ty mẹ của Gojek, tặng tiền, cổ phiếu cho tài xế khi IPO

Các đối tác tài xế Gojek tại Indonesia sẽ nhận được cổ phiếu, còn các đối tác tài xế ở Việt Nam và Singapore sẽ nhận tiền mặt.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Anh Phạm ([Tên nguồn])
Giao hàng nhanh thời công nghệ Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN