Top 3 trào lưu "hot" nhất TikTok tháng qua, thu hút hàng tỉ lượt xem
Hàng loạt xu hướng và nội dung mang đậm dấu ấn cá nhân đã được lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng người dùng TikTok.
Trong tháng 6 vừa qua, hàng loạt xu hướng và nội dung mang đậm dấu ấn cá nhân đã được lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng người dùng TikTok Việt Nam, đem đến nhiều thông điệp ý nghĩa cùng nguồn năng lượng tích cực.
Dưới đây là top 3 thử thách hashtag ấn tượng trong tháng 6/2022:
#MuaTotNghiep
Lượt video tham gia: 900.000
Lượt xem video: 4,3 tỉ
Tháng 6 mở ra biết bao hoài bão của tuổi trẻ nhưng cũng dần khép lại những kỷ niệm vô tư và hồn nhiên của thời áo trắng. Để trở thành cuốn lưu bút "điện tử" độc đáo theo phong cách Gen Z, TikTok đã khởi động cuộc thi với hashtag #MuaTotNghiep nhằm mang đến sân chơi giúp các bạn trẻ lưu giữ lại những mảnh thanh xuân tuyệt vời một cách chân thực nhất.
Với đa dạng chủ đề xoay quanh mùa bế giảng, các "cô cậu" học sinh có thể thỏa sức sáng tạo, lồng ghép các bài nhạc đang thịnh hành mang đậm phong cách "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò". Hashtag đã nhanh chóng trở thành xu hướng nổi bật và nhận được lượng tương tác "khủng" trên TikTok với gần 4,3 tỉ lượt xem và 900.000 video tham gia.
#SanSangThayDoi
Lượt video tham gia: 260.000
Lượt xem video: 1,4 tỉ
Các video về nội dung biến hình luôn là món "đặc sản" tinh thần không thể thiếu trên TikTok và được đông đảo người dùng hưởng ứng. Tháng 6 vừa qua, cộng đồng lại được phen "đứng ngồi không yên" khi đón nhận thêm một xu hướng biến hình mới được triển khai trên hashtag #SanSangThayDoi.
Chỉ với vài thao tác đơn giản, kết hợp cùng nhạc nền vui tươi và dí dỏm, hashtag đã thực sự bùng nổ với gần 1,4 tỉ lượt xem cùng hơn 260.000 video tham gia chia sẻ hành trình "lột xác" của bản thân khiến không ít người phải trầm trồ, có khi lại phải bật cười bởi độ hài hước và chịu chơi của các nhà sáng tạo nội dung.
#GiaDinhThanThuong
Lượt video tham gia: 400.000
Lượt xem video: 1,9 tỉ
Với mong muốn lưu giữ và lan tỏa những khoảng khắc gia đình ấm áp, TikTok đã triển khai hashtag #GiaDinhThanThuong nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Hashtag đã trở thành nơi để các thành viên được thể hiện tình yêu thương, chia sẻ hình ảnh về bữa cơm gia đình đầm ấm hoặc hành trình trở về quê hương vỡ òa cảm xúc.
Những video ý nghĩa này dường như đã lan tỏa rộng rãi những giá trị tích cực về tình cảm gia đình, chiếm trọn trái tim của nhiều người xem với hơn 1,9 tỉ lượt xem và hơn 400.000 lượt video tham gia hưởng ứng.
Nguồn: [Link nguồn]
Tính năng này sẽ giúp người dùng cải thiện sức khỏe kỹ thuật số của bản thân khi sáng tạo và khám phá nội dung trên nền tảng.