Top 3 trào lưu "hot" nhất TikTok tháng qua: Cao nhất hơn 35 tỉ lượt xem
Cộng đồng TikTok đã có nhiều hoạt động sôi nổi, tạo ra hàng loạt xu hướng mới lạ, độc đáo và có sức lan tỏa mạnh mẽ.
#MotThoi9x
Lượt video tham gia: 370.000
Lượt xem video: 2,9 tỉ
#MotThoi9x.
Với hashtag #MotThoi9x (Một thời 9x), cộng đồng TikTok được dịp sống lại thời kỳ vàng son của thế hệ 9x, với những bản nhạc bất hủ, phong cách ăn mặc có một không hai và vô vàn những khoảnh khắc "để đời" của thế hệ này.
Nhắc đến mức độ thịnh hành của trào lưu này phải kể đến cô nàng Michelle Lai, người tiên phong trong trào lưu này. Cô đã có những chuỗi video xuyên thời gian khiến cho nhiều thế hệ 8x và 9x đời đầu không khỏi thích thú và nhớ lại thanh xuân của mình.
Hashtag #MotThoi9x đã nối tiếp trào lưu của Michelle Lai, tạo sân chơi cho người tham gia được thỏa sức sáng tạo video với vô số chủ đề, từ phối đồ, trang điểm, làm đẹp, mẹo vặt,... cực kỳ quen thuộc với thế hệ 8x, 9x. Đến nay, hashtag này đã thu về được gần 370.000 video tham gia và 2,9 tỉ lượt xem.
#AnCungTikTok
Lượt video tham gia: 1,2 triệu
Lượt xem video: 35 tỉ
#AnCungTikTok.
Những nội dung về ẩm thực vẫn luôn là một trong những chủ đề thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng với nhiều nội dung mang đậm dấu ấn cá nhân. Vừa qua, TikTok đã khởi động lại cuộc thi #AnCungTikTok (Ăn cùng TikTok) dành cho các tín đồ sành ăn, được tổ chức định kỳ mỗi 2 tháng để giới thiệu những món ăn đặc sắc về ẩm thực Việt và đón đầu các xu hướng ẩm thực mới.
Đến nay, sân chơi #AnCungTikTok vẫn đang sôi động hơn bao giờ hết, thu hút hơn 1,2 triệu video tham gia với hơn 35 tỉ lượt xem.
#PhaiDepNgayNay
Lượt video tham gia: 389.000
Lượt xem video: 3,2 tỉ
#PhaiDepNgayNay.
Tiếp nối với những nội dung nổi bật nhân ngày Quốc tế Phụ nữ vừa qua, hashtag #PhaiDepNgayNay (Phải đẹp mỗi ngày) vẫn chưa hạ nhiệt trên TikTok. Đây trở thành nơi lan tỏa và tôn vinh những cá tính khác biệt của phái đẹp trong thời đại 4.0, khi phụ nữ không những xinh đẹp, tài năng, tri thức mà còn đảm đang.
#PhaiDepNgayNay đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng với hơn 389.000 video tham gia hưởng ứng và 3,2 tỉ lượt xem.
Nguồn: [Link nguồn]
Hàng vạn người dùng Twitter khác tỏ ra khá thích thú trước các bình luận nói trên.