Tinder thêm tính năng giúp các cặp đôi khớp sóng cảm xúc

Sự kiện: Công nghệ

Người dùng Tinder sẽ được thông báo khi Vibes bắt đầu trong khu vực của họ qua thông báo trên điện thoại hoặc khi ứng dụng được mở.

“Vibes” là một rung cảm về ai đó mà bạn bất giác cảm thấy, như khi biết rằng đối phương thuộc cung Bọ Cạp hoặc người ấy chuẩn bị tiêm vắc-xin COVID-19. Năm 2020 vừa qua, Gen Z đã táo bạo cho cả thế giới biết những điều họ quan tâm nhất, cập nhật mô tả hồ sơ Tinder nhiều hơn gấp 3 lần so với bình thường, và chia sẻ thêm về bản thân nhằm tìm ra những đối tượng có thể qua vòng “vibe check” (kiểm tra độ tương hợp cảm xúc).

Tinder Vibes giúp tăng khả năng tương hợp. (Ảnh minh họa)

Tinder Vibes giúp tăng khả năng tương hợp. (Ảnh minh họa)

Do đó, Tinder vừa ra mắt Vibes - một sự kiện trong ứng dụng hứa hẹn đem đến phương thức mới để mọi người bày tỏ suy nghĩ của mình trên bất kỳ chủ đề nào, từ việc liệu ăn bún đậu với nước mắm có là chuyện bình thường hay không, cho đến những sự kiện nóng hổi trong giới showbiz.

Trải nghiệm này được lấy cảm hứng từ những sự kiện trong ứng dụng trước đó như Swipe Night (sự kiện ra mắt vào tháng 9 năm ngoái với hơn 13 triệu thành viên tham gia cùng biên kịch một câu chuyện) hay Swipe Surge (tính năng thông báo mỗi khi cộng đồng Tinder đang hoạt động sôi nổi và giúp số lượt kết đôi tăng thêm trung bình 25%). Bước thử nghiệm đầu tiên cho thấy, Vibes đã xúc tác cho nhiều lượt tương hợp trên khắp thế giới.

Vibes trên Tinder hoạt động ra sao?

Thành viên sẽ được thông báo khi Vibes bắt đầu trong khu vực của họ qua thông báo trên điện thoại hoặc khi ứng dụng được mở. Khi đó, người chơi sẽ trả lời nhiều câu hỏi, từ sở thích cá nhân đến các nội dung văn hóa đại chúng để giúp các đối tượng tiềm năng hiểu thêm về “vibe” của họ.

Câu trả lời cho Vibes của thành viên sẽ hiển thị trên hồ sơ trong vòng 72 tiếng. Khi hai tương hợp cùng tham gia Vibes, họ sẽ thấy câu trả lời của đối phương trên cửa sổ nhắn tin và khởi đầu câu chuyện một cách hay ho, mặn mà với nhiều gợi ý hơn.

Sự kiện Vibes chỉ kéo dài trong 48 tiếng, hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng Tinder trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Tuyệt vời nữa là Vibes không chỉ là một mà là chuỗi các sự kiện nối tiếp nhau.

Nguồn: [Link nguồn]

TikTok tung thử thách #phongchongthientai, lập tức có 6 triệu lượt xem

Đó là chiến dịch #Phongchongthientai, thu hút hàng trăm video tham gia với khoảng 6 triệu lượt xem.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Ngọc Phạm ([Tên nguồn])
Công nghệ Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN