Tinder "nhá hàng" kịch bản mùa 2 của Swipe Night từng gây "sốt" toàn cầu
Swipe Night mùa đầu tiên đã thành công vang dội với hơn 20 triệu thành viên hội tụ trong một câu chuyện viễn tưởng và ghi nhận số lượt ghép đôi tăng 26%.
Ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder vừa công bố việc đặt hàng sản xuất tác phẩm tiếp theo của Swipe Night. Đây là trải nghiệm tương tác ở ngôi thứ nhất khá thú vị dành cho các thành viên Tinder. Trước đó, Swipe Night mùa đầu tiên đã thành công vang dội với hơn 20 triệu thành viên hội tụ trong một câu chuyện viễn tưởng và ghi nhận số lượt ghép đôi tăng 26%.
Swipe Night đang được phát triển mùa thứ 2.
Tinder tiết lộ, phần tiếp theo sẽ có tuyến nhân vật và chủ đề hoàn toàn mới: Một bí ẩn “người ấy là ai” đậm chất Gen Z. Trong 3 tuần vào tháng 11 năm nay, các thành viên sẽ có dịp trổ tài trinh thám để tìm ra tên tội phạm đang ẩn mình. Mỗi thành viên sẽ có trải nghiệm độc đáo của riêng mình dựa trên những lựa chọn mà họ đưa ra, và mỗi lựa chọn sẽ dẫn đến những tình huống và những nút thắt trong cốt truyện (plot twist) khác nhau.
Cuối mỗi tập, các thành viên có thể được ghép đôi với một thành viên tham gia Swipe Night khác thông qua “Fast Chat” - nơi họ sẽ có thể thảo luận về câu chuyện, phân tích các manh mối và giải mã bí ẩn cùng nhau. Tính năng “Fast Chat” sẽ sớm ra mắt, giúp tăng cường trải nghiệm Hot Takes trong ứng dụng, cho phép mọi người trò chuyện với nhau về các chủ đề nhất định trên Tinder trước khi quyết định tương hợp.
Trải nghiệm Swipe Night sẽ hiển thị trong danh mục Explore. Explore cùng một loạt các tính năng mới đã được Tinder công bố vào tháng trước và sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021, nhằm mang đến cho thế hệ Z những cách đa dạng để thể hiện bản thân, khám phá thêm về đối phương và tìm thấy đối tượng phù hợp.
Tinder lần đầu tiên ra mắt trải nghiệm Swipe Night vào tháng 9/2019, phát hành mỗi tập mới định kỳ vào Chủ nhật. Swipe Night đã thắng giải Entertainment Grand Prix tại Liên hoan sáng tạo Cannes 2021, cho thấy sự bứt phá ngoạn mục của Tinder trong việc sáng tạo những trải nghiệm tương tác kết đôi trên ứng dụng.
Nguồn: [Link nguồn]
Giao lưu trực tuyến có nhiều mặt tích cực và cũng luôn tồn tại những rủi ro, đặc biệt với các cô gái.