TikTok tung loạt hiệu ứng và tính năng mới "ăn theo" SEA Games 32
Đây là cơ hội để người dùng TikTok tương tác với các vận động viên quốc gia yêu thích.
Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 2023), TikTok là nhà tài trợ cấp cao. Do đó, nền tảng này đã mang đến nhiều hoạt động sôi nổi dành cho người dùng như ra mắt các hiệu ứng, tính năng mới cùng cơ hội tương tác độc quyền với nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng.
Nhiều clip ngắn liên quan tới SEA Games 32 trên TikTok.
Cụ thể, TikTok sẽ mang đến những cập nhật mới nhất về tin tức thể thao và ghi lại các khoảnh khắc đẹp trong thi đấu, tập luyện thông qua các video ngắn, nội dung phát sóng trực tiếp từ đơn vị tổ chức, đối tác truyền thông và tài khoản chính thức của các vận động viên. Ngoài ra, các tính tăng mới cùng chuỗi nội dung độc quyền về đại hội cũng được ra mắt để người hâm mộ Việt Nam nhanh chóng bắt kịp các sự kiện nổi bật, nội dung bên lề cùng cơ hội tương tác trực tiếp, thể hiện sự cổ vũ nồng nhiệt tại quê nhà dành cho các tuyển thủ.
Chẳng hạn, người hâm mộ trên nền tảng có thể đón chờ các bản tin số được cập nhật trực tiếp về buổi tập luyện, sự kiện, lễ trao giải và cận cảnh các khoảnh khắc đời thường của các vận động viên quốc gia như: Vĩ Lương (@viluong.gg), Nhung Đào (@nhungdao14069x), Đào Minh Chí (@minhchirunner), Bùi Yến Ly (@buiyenlymuaythai), Châu Tuyết Vân (@van11101990), Trần Đảng (@trandangdienkinh), Hoàng Quý Phước (@hoangquyphuoc.swimmer)...
Hay thông qua hashtag chính thức của sự kiện #SEAGames2023, người dùng có thể tiếp cận và giao lưu với hàng triệu người hâm mộ bất kể khoảng cách về địa lý. Tại Việt Nam, hashtag #SEAGames2023 và #VietnamToiYeu cũng sẽ được ra mắt để cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất về trận đấu, phát lại sự kiện và mở rộng hơn nữa cộng đồng đam mê thể thao trên TikTok xuyên suốt giải đấu.
Người hâm mộ cũng có thể sử dụng các tính năng và hiệu ứng mới trên TikTok để thể hiện tình cảm đối với các đội tuyển quốc gia yêu thích, bao gồm các hiệu ứng (filter) camera đặc biệt, chuyên trang tìm kiếm search hub - tính năng đặc biệt chỉ dành cho các sự kiện mang tầm châu lục như Olympic, World Cup và tính năng widget - giúp người dùng có thể theo dõi sự kiện với chỉ 1 cú nhấp chuột. Đồng thời, nhà sáng tạo nội dung cũng sẽ được sử dụng bộ thiết kế chính thức của SEA Games 32 như logo, linh vật, biểu tượng trận đấu,... cho tất cả nội dung liên quan đến sự kiện.
Nguồn: [Link nguồn]
Màu huy chương đã thay đổi so với thành tích từng đạt được tại SEA Games 31.