TikTok thêm thẻ tính năng mới ngay trên giao diện chính
Tính năng này giúp đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi hơn trên hệ sinh thái TikTok.
Sau TikTok Shop, nền tảng video ngắn TikTok vừa ra mắt thêm tính năng Trung tâm Mua sắm (Shopping Center). Theo TikTok, được hiển thị trên thanh "Shop", tính năng sẽ đem đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi hơn cho mọi đối tượng thuộc hệ sinh thái TikTok khi đang thưởng thức các nội dung video trên cùng nền tảng.
Giao diện các danh mục của Shopping Center trên TikTok.
Tại Trung tâm Mua sắm TikTok Shop, mọi hoạt động mua sắm đều được truy cập trực tiếp trên cùng một tab. Trên thanh này, người dùng có thể xem đơn đặt hàng, giỏ hàng, lịch sử mua sắm, nhắn tin với người bán, thiết lập địa chỉ nhận hàng và phương thức thanh toán. Các sản phẩm được phân chia theo từng danh mục như làm đẹp, thời trang, đồ điện tử,...
Đáng chú ý là ở phần đầu trang là khu vực hiển thị Flash Sale với thời gian đếm ngược. Tại đây, người dùng nhanh chóng nắm bắt thông tin về các sản phẩm đang được giảm giá.
Với người dùng mới, tính năng Trung tâm Mua sắm đóng vai trò là trung tâm kết nối, giúp họ khám phá các chương trình khuyến mãi và danh mục sản phẩm đa dạng được gợi ý từ các nội dung bán hàng trên TikTok Shop.
Nguồn: [Link nguồn]
Trước khi TikTok TV xuất hiện, người dùng TikTok tại Việt Nam chỉ có thể trực tiếp trải nghiệm trên web hoặc ứng dụng dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.