Thêm một nhà mạng công bố ứng dụng chuyển SĐT 11 số trong danh bạ thành 10 số

Một trong những mối lo lớn nhất của khách hàng về việc chuyển đổi mã mạng là đồng bộ danh bạ.

Ngày 14/9, Vietnamobile vừa phát thông cáo cho biết, nhà mạng này đã đón tiếp Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Hồng Hải đến thăm và trao đổi về công tác chuẩn bị cho việc chuyển đổi thuê bao 11 số thành 10 số vào ngày mai (15/9). Đến thời điểm hiện tại, Vietnamobile đã sẵn sàng cho việc chuyển đổi thuê bao, đảm bảo thông tin liên lạc xuyên suốt cho khách hàng và cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình chuyển đổi.

Thêm một nhà mạng công bố ứng dụng chuyển SĐT 11 số trong danh bạ thành 10 số - 1

Các bước thay đổi danh bạ bằng ứng dụng MyVietnamobile.

Theo Vietnamobile, một trong những mối lo lớn nhất của khách hàng về việc chuyển đổi mã mạng là đồng bộ danh bạ. Để giải quyết vấn đề này, các khách hàng Vietnamobile chỉ cần sử dụng một ứng dụng duy nhất: MyVietnamobile.

Chỉ cần đăng ký tài khoản MyVietnamobile, người dùng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích cùng lúc:

- Chuyển đổi các số liên lạc 11 số sang 10 số trong danh bạ điện thoại.

- Quản lý tài khoản và số dư hiện cól

- Nạp tiền nhanh chóng mọi lúc mọi nơi bằng thẻ cào, thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng.

- Các chương trình khuyến mại.

- Các dịch vụ tiện ích trên ứng dụng như nghe nhạc, xem phim, trò chơi.

- Liên hệ trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng.

Với MyVietnamobile, danh bạ của khách hàng sẽ được đồng bộ, tự động chuyển đổi các số liên lạc 11 số thành 10 số chỉ sau một vài thao tác.

Để chuyển đổi, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

- Đăng nhập ứng dụng MyVietnamobile.

- Chọn tính năng “Đổi đầu số” để đến với 2 tùy chọn “Tự động đổi” và “Tùy chỉnh”.

- Việc chuyển đổi hoàn tất khi màn hình hiện thông báo “Bạn đã đổi đầu số thành công” 

Hiện tại, ứng dụng MyVietnamobile đã có mặt trên App Store và Google Play, khách hàng sở hữu các dòng điện thoại thông minh có thể dễ dàng tải về và cài đặt miễn phí.

Những lưu ý dành cho khách hàng của Vietnamobile trong thời gian chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số:

Trong thời gian chuyển đổi, hệ thống sẽ tự động chuyển sang mã mạng mới nên khách hàng sẽ không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào. Thuê bao Vietnamobile 11 số chuyển sang 10 số vẫn có thể đăng ký sử dụng các dịch vụ đang được nhà mạng cung cấp như 3G, 4G và tất cả các dịch vụ VAS, cũng không gặp bất kỳ vướng mắc nào khi tham gia các chương trình khuyến mãi hàng tháng của Vietnamobile. Đồng thời, các loại tài khoản và các dịch vụ đang dùng sẽ được giữ nguyên.

Trước khi tiến hành chuyển đổi, Vietnamobile sẽ gửi tin nhắn thông báo tới tất cả thuê bao trên mạng.

Vietnamobile mong muốn khách hàng hợp tác với Vietnamobile để việc chuyển đổi được thực hiện đồng bộ:

- Khách hàng nên cập nhật số thuê bao mới tới các nhà cung cấp dịch vụ như ngân hàng, y tế, bảo hiểm,…

- Khách hàng nên thông báo bạn bè người thân cập nhật số thuê bao mới của mình trong danh bạ.

- Khách hàng nên chủ động đổi số điện thoại cũ sang số điện thoại mới trong phần cài đặt của các ứng dụng Facebook/Zalo/ WhatsApp/Momo.

Thời gian chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số của Vietnamobile:  

- Từ 15/9 - 14/11/2018, khách hàng có 60 ngày để quay số song song (khách hàng có thể quay số cũ hoặc số mới).

- Từ 15/11 - 30/06/2018, hệ thống sẽ có âm thông báo hướng dẫn khách hàng gọi theo đầu số mới.

- Từ 1/7/2019, nếu khách hàng gọi đến các số 11 số thì sẽ nhận được thông báo “Số không đúng”.

Tất cả thuê bao Vietnamobile đang sử dụng đầu số 0186 sẽ được tự động chuyển thành 056, đầu số 0188 sẽ chuyển thành 058. 

Viber ra thông báo liên quan việc Việt Nam chuyển SIM 11 số thành 10 số

Viber là dịch vụ quốc tế đầu tiên tuyên bố hỗ trợ người dùng Việt Nam tự động cập nhật lại tên tài khoản theo...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Ngọc Phạm ([Tên nguồn])
Chuyển đổi SIM 11 số sang 10 số Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN