Lúc 13h13 ngày 13/3, sự cố truy cập file trên Gmail và Drive đã được khắc phục xong

Sự kiện: Google

Google đã công bố chi tiết lỗi xảy ra với Gmail và Drive, đồng thời gửi lời xin lỗi tới người dùng.

Lúc 13h13 ngày 13/3, sự cố truy cập file trên Gmail và Drive đã được khắc phục xong - 1

Sự cố xảy ra với Gmail và Drive sáng 13/3.

Liên quan tới sự cố xảy ra với dịch vụ Gmail và Drive của Google, đầu giờ chiều 13/3, gã khổng lồ internet Google đã cập nhật thông tin mới nhất. Theo đó, trên G Suite Status Dashboard, Google cho biết hai dịch vụ đã gặp sự cố là Gmail và Drive đúng như người dùng phản ánh, khiến người dùng gặp vấn đề khi truy cập hoặc đính kèm các tập tin.

Đối với Gmail, vấn đề xảy ra khi người dùng truy cập hoặc đính kèm tập tin, cũng như khi truy cập email, lưu bản thảo email và gửi mail. Trong khi đó, với dịch vụ Google Drive, vấn đề chỉ xảy ra khi người dùng tải lên hoặc tải xuống một tập tin.

Sau khoảng 3 giờ đồng hồ xử lý sự cố, Google thông báo sự cố đã được khắc phục xong lúc 13h13 ngày 13/3. Đồng thời, Google cũng gửi lời xin lỗi tới người dùng vì các bất tiện đã gặp phải.

Lúc 13h13 ngày 13/3, sự cố truy cập file trên Gmail và Drive đã được khắc phục xong - 2

Quá trình xử lý sự cố theo thông báo của Google, hoàn thành khắc phục lúc 13h13 ngày 13/3.

"Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này và cảm ơn sự kiên nhẫn hỗ trợ từ các bạn. Hãy yên tâm! Độ tin cậy của hệ thống là ưu tiên hàng đầu tại Google, và chúng tôi đang cải tiến liên tục để làm cho hệ thống của chúng tôi tốt hơn", Google cho biết.

Gmail bị lỗi không tải được file đính kèm, người dùng lên Facebook cầu cứu

Người dùng Gmail đang liên tục đăng status, hình ảnh trên Facebook để hỏi thăm tình hình và nhờ giúp đỡ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Ngọc Phạm ([Tên nguồn])
Google Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN