Sau lỗi nghiêm trọng ngày 12/12, TPBank tiếp tục "sập" ngày 13/12

00:00 / 0:00
Chuẩn
Tốc độ đọc

Sự cố lần chiều 13/12 vẫn y hệt những gì đã xảy ra với TPBank vào hôm qua (ngày 12/12).

Chiều 13/12, dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng Tiên Phong Bank (TPBank) tiếp tục gặp sự cố khiến khách hàng không thể đăng nhập hay thực hiện các giao dịch. Sự cố lần này vẫn y hệt những gì đã xảy ra với TPBank vào hôm qua (ngày 12/12).

Thông báo lỗi trên ứng dụng TPBank chiều 13/12. (Ảnh chụp màn hình)

Thông báo lỗi trên ứng dụng TPBank chiều 13/12. (Ảnh chụp màn hình)

"Mọi người có ai bị báo bảo trì không ạ? Chả hiểu sao TPBank mấy hôm nay lỗi liên tục vậy?", anh Quốc Cường đặt câu hỏi trong một nhóm cộng đồng người dùng TPBank.

"Đang bị đây", "Bực hết cả mình", "Em vẫn bị nè",... là một số bình luận cập nhật tình hình từ các khách hàng khác của TPBank.

"Hiện tại lượng truy cập app TPBank rất cao, có thể gây ảnh hưởng đến giao dịch của bạn. Vui lòng quay lại sau, khi app TPBank hoạt động ổn định trở lại", ứng dụng TPBank thông báo tới người dùng khi truy cập vào lúc 16h chiều 13/12.

Trước đó, từ khuya 11/12 đến tận cuối giờ chiều 12/12, TPBank cũng bị lỗi tương tự. Với các sự số xảy ra liên tục trong hai ngày qua, khách hàng đang tỏ ra không hài lòng với ngân hàng này thông qua loạt bài đăng phản ánh trên mạng xã hội.

Nguồn: [Link nguồn]

Dù đã "sập" hơn 10 giờ đồng hồ nhưng các thông báo của TPBank vẫn chưa nói rõ thời gian dự kiến khắc phục xong sự cố.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Ngọc Phạm ([Tên nguồn])
Internet và những hiểm họa khôn lường Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN