Nút kim cương chưa phải “cảnh giới” cao nhất của YouTube
"Cảnh giới” cao nhất trên YouTube chính là kim cương đỏ (red diamond) và đến nay, mới chỉ có 2 kênh làm được điều này.
Nút kim cương đỏ dành cho các kênh YouTube từ 100 triệu người theo dõi
Ngày 17/9, kênh YouTube của nhóm hài FAPTV cán mốc 10 triệu người dùng theo dõi. Như vậy, đây là đại diện đầu tiên tới từ Việt Nam đủ điều kiện giành nút kim cương – một vinh dự lớn mà ai cũng mong có được – của YouTube.
Nút kim cương là một trong các danh hiệu cao quý nhất mà YouTube trao tặng cho các nhà sáng tạo nội dung của mình. YouTube tặng biểu tượng mang hình nút “Play” cho tác giả dựa theo cột mốc mà họ đạt được. Nó bao gồm nút bạc cho kênh từ 100.000 người theo dõi, nút vàng cho kênh 1 triệu người theo dõi, nút kim cương cho kênh 10 triệu người theo dõi, nút Custom Play Button cho kênh 50 triệu người theo dõi.
“Cảnh giới” cao nhất trên YouTube chính là nút Red Diamond kim cương đỏ. Nó được đặt theo tên của một trong các màu kim cương quý hiếm nhất trên trái đất. Nút kim cương đỏ này được chế tác thủ công, đánh bóng từ một miếng thủy tinh nóng chảy màu đỏ. YouTube tạo ra nút mới sau khi hai kênh của T-Series, một công ty thu âm Ấn Độ và game thủ PewDieDie vượt mốc 100 triệu người theo dõi.
Hiện tại, kênh của T-Series đang có nhiều người theo dõi nhất YouTube với 112 triệu người đăng ký, tronng khi PewDieDie xếp ngay sau với 101 triệu người đăng ký.
Video giới thiệu nút Red Diamond Button:
Video "đập hộp" nút kim cương đỏ của PewDieDie:
YouTube thay đổi chính sách sau khi xảy ra một số tranh cãi về kỷ lục lượt xem 24 giờ đầu tiên, trong đó có lùm xùm giữa...