Người dùng Tinder sắp được trải nghiệm tính năng Swipe Night cực thú vị

Sự kiện: Internet

Swipe Night miễn phí cho tất cả người dùng Tinder, cho phép họ tương tác bằng cách quẹt trái/phải trong mỗi khoảnh khắc 7 giây để tạo ra câu chuyện của riêng mình.

Vào lúc 10h sáng ngày 12/9, ứng dụng hẹn hò Tinder sẽ chính thức mở rộng sự kiện Swipe Night ra toàn thế giới, sau 1 năm triển khai tại Mỹ. Swipe Night là một sự kiện tương tác, cho phép người dùng quẹt trái/phải tại những thời điểm quyết định để từ đó xây dựng câu chuyện và kết thúc theo hướng của mình. Những lựa chọn này sẽ không chỉ dừng lại ở một trải nghiệm đơn thuần mà còn là tiền đề cho việc họ sẽ tương hợp với ai khi hành trình kết thúc.

Swipe Night là sự kiện miễn phí cho tất cả người dùng Tinder.

Swipe Night là sự kiện miễn phí cho tất cả người dùng Tinder.

Theo Tinder, các chỉ thị giãn cách xã hội cùng với việc mọi thứ đều phải thực hiện tại nhà khiến cộng đồng Tinder trở nên nhộn nhịp và sáng tạo hơn bao giờ hết. Số lượng tin nhắn được gửi đã tăng tới 52% trên toàn cầu (đỉnh điểm là vào ngày 5/4/2020), hay tại Việt Nam số lượt quẹt của các thành viên dưới 25 tuổi cũng tăng 36%. Một phần ba thế hệ Z ở châu Á - Thái Bình Dương hiện dành khoảng 6 giờ trở lên trên điện thoại di động chủ yếu phục vụ nhu cầu giải trí.

Lấy thế hệ Z làm động lực phát triển những sản phẩm của mình, Swipe Night sẽ đưa các thành viên rời khỏi nhà và đến một địa điểm thảo luận trực tuyến, nơi họ được tham gia một cuộc phiêu lưu trực tiếp và có quyền kiểm soát những gì đang diễn ra. Trong ba ngày Chủ nhật (12, 19 và 26/9), theo giờ Việt Nam là từ 10h sáng tới hết ngày, mỗi sự kiện dài 7 phút sẽ có mặt trên ứng dụng với cốt truyện thay đổi theo mỗi lượt quẹt của người dùng.

Swipe Night kể câu chuyện theo chân một nhóm bạn, trong đó các thành viên Tinder sẽ đóng vai nhân vật chính, trải nghiệm những giờ cuối cùng trước khi một thiên thạch va phải trái đất. Trong suốt câu chuyện, các thành viên sẽ được thử thách qua những tình huống khó xử, và những lựa chọn thực tế này sẽ ảnh hưởng đến điều sắp xảy ra tiếp theo. Người dùng sẽ cần hành động nhanh chóng vì chỉ có 7 giây để đưa ra các quyết định. Mỗi tuần, những lựa chọn này sẽ được thêm vào hồ sơ Tinder để trở thành tư liệu mở đầu cho mỗi cuộc trò chuyện.

Để sáng tạo ra sự kiện Swipe Night này, Tinder đã làm việc với những tên tuổi lớn nhất trong ngành. Đạo diễn của sự kiện là Karena Evans, 24 tuổi (nhà sản xuất video ca nhạc của Drake), biên tập viên là Nicole Delaney (người viết Big Mouth cho Netflix) và Brandon Zuck (tác giả của Five Points trong Facebook Watch).

Nguồn: [Link nguồn]

Muốn video TikTok thu hút triệu view, hãy ”ăn theo” những trào lưu này

Cùng điểm qua những xu hướng hàng đầu trên TikTok trong tháng 8 vừa qua.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Ngọc Phạm ([Tên nguồn])
Internet Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN