Messi kiếm tiền “khủng” trên Instagram sau World Cup 2022

Sự kiện: Lionel Messi Instagram

Danh tiếng càng bay cao sau chức vô địch World Cup, siêu sao Messi đang tích cực trong hoạt động quảng cáo và thu về không ít lợi nhuận từ hình ảnh cá nhân.

Vừa qua, nhật báo thể thao Sportbible (Anh) đã chọn ra 4 vận động viên huyền thoại vĩ đại nhất của các môn thể thao mà họ đã cống hiến hết mình. Đó là Lionel Messi (bóng đá), Muhammad Ali (boxing), Michael Jordan (bóng rổ) và Roger Federer (quần vợt).

Đáng chú ý nhất thời điểm hiện tại có lẽ là siêu sao bóng đá Lionel Messi. Anh vừa cùng đội tuyển Argentina giành được chức vô định thế giới trong kì World Cup 2022 tại Qatar sau trận thắng đầy nghẹt thở trước đội tuyển Pháp.

Messi đạt lượng tương tác cực “khủng” trên Instagram sau World Cup 2022.

Messi đạt lượng tương tác cực “khủng” trên Instagram sau World Cup 2022.

Kể từ khoảnh khắc Messi nâng cao cúp vô địch, lượng tương tác trên trang Instagram cá nhân của anh đã chứng kiến sự gia tăng cực “khủng” khi hiện đang có hơn 416 triệu lượt theo dõi (tăng từ 376 triệu lượt so với trước khi giải đấu diễn ra). Không dừng lại ở đó, bức ảnh nâng cúp của Messi cũng trở thành nội dung cá nhân được yêu thích nhiều nhất trên nền tảng với 74,6 triệu lần thả tim.

Daily Mail cho biết, hiện Messi có thể đã kiếm được hàng triệu bảng Anh từ các bài đăng quảng cáo trên Instagram sau thành công tại World Cup cùng Argentina - và thậm chí anh có sớm thể vượt qua đại kình địch Cristiano Ronaldo.

Theo đó, sau chức vô địch ngày 18/12, trên trang cá nhân hàng trăm triệu người theo dõi, Messi đã quảng cáo cho các nhãn hiệu như bia Budweiser, trò chơi điện tử Call of Duty và eFootball, nước tăng lực Gatorade, sàn giao dịch tiền điện tử Bitget và hãng kính nhân tạo Orcam.

Messi đã quảng cáo cho bia Budweiser, trò chơi điện tử Call of Duty và eFootball, nước tăng lực Gatorade, sàn giao dịch tiền điện tử Bitget và hãng kính mắt nhân tạo Orcam trên Instagram.

Messi đã quảng cáo cho bia Budweiser, trò chơi điện tử Call of Duty và eFootball, nước tăng lực Gatorade, sàn giao dịch tiền điện tử Bitget và hãng kính mắt nhân tạo Orcam trên Instagram.

Tờ báo cũng tiết lộ Messi có thể đã kiếm về được hơn 9 triệu bảng (khoảng 255 tỷ đồng) từ các hợp đồng quảng cáo, điều này cho thấy mỗi bài đăng quảng cáo của siêu sao bóng đã ước tính thu về khoảng 1,5 triệu bảng (tương đương 42,5 tỷ đồng).

Dẫn đầu về khả năng kiếm tiền từ quảng cáo trên Instagram là Ronaldo, khi mỗi bài đăng quảng cáo cầu thủ người Bồ Đào Nha thu về tới 2 triệu bảng. Tuy nhiên theo truyền thông Anh, Ronaldo có thể sẽ bị Messi vượt qua vì sức ảnh hưởng từ của cầu thủ Argentina lớn hơn nhiều so với Ronaldo sau World Cup 2022.

Nguồn: [Link nguồn]

16,5 triệu lượt xem clip 33 giây liên quan tới Messi trên TikTok

Video ngôi sao bóng đá Lionel Messi công bố trở thành đại sứ thương hiệu của một công ty giao hàng, đã thu hút hơn 16,5 triệu lượt xem.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo BẠCH NGÂN ([Tên nguồn])
Lionel Messi Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN