Khách hàng của Apple đau đầu vì cáp lightning bị mòn

Số lượng người dùng gặp phải tình huống này ngày một nhiều, có khả năng Apple sẽ phải đưa ra một chính sách bảo hành mới.

Một báo cáo gần đây từ ZDNet cho thấy, hiện tượng trên đang có xu hướng gia tăng và gây cho người dùng Apple nhiều phiền toái. Ngoài chuyện không thể cắm sạc, người dùng sẽ không lấy được một số dữ liệu cá nhân. Lightning là loại cáp mới nhất giúp kết nối các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, iPod Touch với máy tính hoặc nguồn điện sạc.

Cũng trong báo cáo này, Jason O'Grady, phóng viên của ZDNet cho biết, bản thân ông cũng gặp vấn đề tương tự với cáp Lightning. Ban đầu sợi cáp kết nối chập chờn và sau một thời gian thì hoàn toàn không thể kết nối được.

Trang BGR cũng xác nhận tình trạng tương tự xảy ra với một số sợi cáp Lightning. Hai bức ảnh dưới đây cho thấy sợi cáp của O'Grady thay đổi như thế nào sau một thời gian sử dụng.

Khách hàng của Apple đau đầu vì cáp lightning bị mòn - 1

Hàng loạt cáp Lightning bị mòn sau một thời gian sử dụng. (Ảnh: BGR)

Trên diễn đàn hỗ trợ của Apple, nhiều người dùng cũng đã than phiền về việc cáp lightning bị mòn. Họ đã mang sợi cáp bị hư đến các cửa hàng của Apple và được thay mới hoàn toàn. Tuy nhiên, một số khác thì không được như vậy khi nhân viên Apple phát hiện cáp bị hư do dính nước. Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào về vấn đề này.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Minh Huy (Zing News)
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN