Kết năm 2023, Lê Bống và Lê Dương Bảo Lâm được TikTok gọi tên
TikTok vừa công bố top 3 gương mặt nổi bật trên nền tảng này trong tháng cuối năm 2023.
Lê Bống (@lebong95)
Từ vai trò sáng tạo nội dung trở thành MC truyền hình, hành trình của Lê Bống với TikTok đã không còn quá xa lạ với cộng đồng người dùng trên nền tảng. Giữ vững thế mạnh của một trong những nhà sáng tạo nội dung tiêu biểu trên TikTok, với hơn 9,5 triệu lượt theo dõi và hơn 153 triệu lượt xem, Lê Bống tiếp tục mang tới nhiều nội dung thú vị trong mùa lễ hội cuối năm.
Giới thiệu nhiều nội dung đa dạng xoay quanh các chủ đề như tổng kết năm mới, cập nhật những hoạt động đặc biệt nhân dịp cuối năm, cùng các ý tưởng tips & hacks thời trang, du lịch... Lê Bống tiếp tục đốn tim người xem với vẻ ngoài xinh xắn, cách dàn dựng nội dung ấn tượng và nhiều hoạt động ý nghĩa thúc đẩy cho văn hoá và du lịch khắp các địa phương thông qua các video trực quan, sinh động và sáng tạo.
Huy Seoul (@huyseoul_idol)
Huy Seoul là nhân vật tiếp theo trong bảng xếp hạng nhà sáng tạo nổi bật của TikTok trong hai tháng cuối năm. Được biết đến với 2 series nội dung tiêu biểu "Kỹ năng sống vui" và "Thám tử Sê Lốc Huy", đội ngũ sáng tạo nội dung của Huy Seoul gây ấn tượng với đông đảo người dùng TikTok nhờ sự đầu tư công phu cho ý tưởng kịch bản cũng như kỹ năng quay dựng. Thu hút người xem trong các series của Huy Seoul còn là câu chuyện về sự nghĩa hiệp, bảo vệ an ninh trật tự cũng như tinh thần nhân văn - tương thân tương ái trong các tình huống đời sống hàng ngày.
Thể hiện chất riêng độc đáo trong nội dung, tài khoản huyseoul_idol hiện ghi nhận gần 116 triệu lượt xem từ hơn 7 triệu lượt theo dõi tài khoản. Đáng chú ý, lượt theo dõi tài khoản tiếp tục tăng đáng kể, hơn 300.000 lượt trong giai đoạn tháng 11 - 12/2023 vừa qua.
@duongbaolam
Với 3,9 triệu lượt theo dõi và hơn 166,5 triệu lượt xem, cây hài Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục mang tới tiếng cười rộn ràng cho cộng đồng người dùng TikTok mùa cuối năm vừa qua. Không chỉ tiếp tục ghi dấu với những nội dung về gia đình và cập nhật các hoạt động tích cực trong làng giải trí, hai tháng cuối năm còn đánh dấu dự án quà tặng Tết cho bà con cùng nhiều chương trình truyền cảm hứng Tết của nhà sáng tạo nội dung này trên nền tảng TikTok. Chính những nội dung chân chất và không kém phần hài hước này đã giúp nhà sáng tạo nội dung Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục giữ vị trí top đầu với lượng người theo dõi liên tục tăng trong hai tháng cuối năm.
Nguồn: [Link nguồn]
Chiến dịch này đã nhận được hơn 4 tỷ lượt xem cho các video liên quan.