JCB và hoạt động thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Mùa giải trí hè đến cũng là lúc các chương trình ưu đãi diễn ra mạnh mẽ để phục vụ nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của người Việt, trong số đó, không thể không kể đến tổ chức thẻ quốc tế JCB và kế hoạch chinh phục khách hàng dịp hè. 

Sau nửa đầu năm 2020 biến động vì Covid-19, nhiều thách thức mới đã được đặt ra cho tất cả các ngành dịch vụ trong nửa cuối năm, khi xu hướng tiêu dùng của người Việt bắt đầu chuyển đổi từ chi tiêu sang tiết kiệm, và ưu tiên sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến và giải trí tại chỗ. Cùng với đó, mùa giải trí hè 2020 cũng là giai đoạn tạo tiền đề để phục hồi nền kinh tế. Người Việt dần muốn chi tiêu nhiều hơn cho các hoạt động giải trí, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần sau thời gian cách ly xã hội dài. Đây cũng là cơ hội để phát triển các hướng đi đón đầu và đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt. Trong những đơn vị đón nhận thông tin và thực hiện định hướng mới để phục vụ khách hàng, không thể không nhắc đến tổ chức thẻ quốc tế JCB. 

Cùng với các chương trình hỗ trợ, ưu đãi khách hàng thường niên, đặc biệt trong mùa hè, JCB tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi “Lướt JCB, Săn Deal, Rước Táo", tập trung nâng cao trải nghiệm giải trí bằng các deal mua hàng, trúng thưởng giá trị. Với chương trình mới nhất này, chủ thẻ JCB sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng nhiều món đồ “Táo” công nghệ có giá trị. Bên cạnh đó, việc tập trung vào các dịch vụ giải trí, thư giãn, nghỉ dưỡng, ẩm thực ưu đãi khi thanh toán tiêu dùng bằng thẻ JCB trên các trang mua sắm trực tuyến lớn như Shopee, Tiki, các hệ thống siêu thị Nhật Bản, Hàn Quốc như Aeon Mall, Lotte Mart, cùng với nhiều thương hiệu như Grab, Traveloka, VNtrip, Điện Máy Xanh, Thế Giới di Động, The Pizza Company…. đã đánh đúng tinh thần thụ hưởng sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng, cũng như phù hợp với các chiến lược kinh tế trong mùa hè.

JCB và hoạt động thúc đẩy thanh toán không tiền mặt - 1

Hướng tới xu hướng tiêu dùng không tiền mặt, an toàn và tiện lợi, khách hàng cũng ngày càng yêu cầu cao hơn về dịch vụ thanh toán. Vì vậy, trong những năm gần đây, ngoài tập trung mang đến ưu đãi có giá trị cho người tiêu dùng, JCB cũng liên tục nâng cấp, mở rộng hệ thống các ngân hàng liên kết, cũng như các cửa hàng áp dụng thanh toán qua thẻ. Điều này giúp người dùng có các trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ của JCB. 

Đây là một bước đi đồng hành cùng người dùng trong việc thúc đẩy giao dịch không tiền mặt của xã hội hiện đại và tạo nên thói quen chi tiêu thông minh mà các khách hàng trẻ đang hướng tới.

Trong giai đoạn phục hồi và phát triển nền kinh tế sau dịch, khi người Việt đã thiết lập một xu hướng tiêu dùng mới, yêu cầu cao hơn về tính an toàn khi giao dịch lẫn các quyền lợi thiết thực, thì các bước đi mới từ JCB đã sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu đó, góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng với sự thấu hiểu và tận tâm. 

Chi tiết chương trình được cập nhật tại Fanpage JCB Vietnam và website các đơn vị liên kết.

Đăng ký mở thẻ tín dụng JCB với thủ tục đơn giản và nhanh chóng tại: Sacombank (1900 55 55 88), MB (1900 54 54 26), ACB (1900 54 54 86), VietinBank (1900 55 88 68), Vietcombank (1900 54 54 13), Kienlongbank (1900 6929), Eximbank (1800 11 99), Nam A Bank (1900 6679), Agribank (1900 55 88 18), OCB (1800 6678), Bản Việt (1900 555 596), COM-B (028 36 22 01 39), Mcredit (1900 63 67 69).

Nguồn: [Link nguồn]

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
([Tên nguồn]) .
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN