Hiệu ứng #ZoomTuDo trở thành "hot trend" trên TikTok
Cộng đồng TikTok đã có nhiều hoạt động sôi nổi, tạo ra hàng loạt xu hướng mới lạ, độc đáo và có sức lan tỏa mạnh vào tháng cuối cùng của năm 2021.
Tháng cuối cùng của năm 2021 vừa qua, cộng đồng TikTok đã có nhiều hoạt động sôi nổi, tạo ra hàng loạt xu hướng mới lạ, độc đáo và có sức lan tỏa mạnh. Không chỉ mở ra không gian giải trí sáng tạo, các chiến dịch còn giúp kết nối và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong giai đoạn cuối năm.
#SieuDauBep
Lượt video tham gia: 34.100
Lượt xem video: 985,3 triệu
Một clip tham gia #SieuDauBep.
Trong tháng 12 vừa qua, TikTok đã khởi xướng cuộc thi #SieuDauBep, sân chơi mới dành riêng cho cộng đồng sáng tạo nội dung ẩm thực. Với thông điệp "Ai cũng có thể trở thành siêu đầu bếp", người thắng cuộc có thể là một đầu bếp 4.0 với những công thức "nhanh, gọn và bắt mắt", hay là một bếp trưởng có kiến thức chuyên sâu về ẩm thực.
Bên cạnh đó, kỹ năng chụp ảnh và chỉnh sửa để tạo ra một video dự thi thu hút người xem cũng là một yếu tố quan trọng để chọn ra Siêu Đầu Bếp đạt chuẩn của cộng đồng TikTok. Chỉ trong vòng 14 ngày phát động, cuộc thi #SieuDauBep đã thu hút 34.100 lượt video tham gia và 985,3 triệu lượt xem.
#ZoomTuDo
Lượt video tham gia: 332.000
Lượt xem video: 709,1 triệu
Một clip #ZoomTuDo.
Cũng trong tháng 12 vừa qua, TikTok đã chính thức cho ra mắt hiệu ứng #ZoomTuDo (zoom tự do). Kết hợp với thư viện nhạc nền trên nền tảng, xu hướng này đã phủ sóng trên khắp TikTok, thu hút sự tham gia của đông đảo cộng đồng sáng tạo và hàng loạt sao Việt với hàng nghìn video bắt mắt và độc đáo. Chỉ trong thời gian ngắn, hashtag #ZoomTuDo đã thu hút 332.000 video và 709,1 triệu lượt xem trên nền tảng.
#EmDaCoNguoiMoi
Lượt video tham gia: 69.300
Lượt xem video: 235,1 triệu
Trào lưu #EmDaCoNguoiMoi.
Ca khúc Em Đã Có Người Mới đã đánh dấu sự trở lại của Tóc Tiên. Vượt ra khỏi những mong đợi ban đầu, giai điệu bắt tai của ca khúc Em Đã Có Người Mới phiên bản remix đã tạo ra trào lưu mới khuấy đảo cộng đồng sáng tạo trong thời gian vừa qua. Từ những màn vũ đạo bắt mắt đến những video cover sâu lắng, hashtag #EmDaCoNguoiMoi đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng với 69.300 video và 235,1 triệu lượt xem.
Với gần 50 tỉ lượt xem các video ngắn gắn hashtag #spiderman, cộng đồng người hâm mộ phim Người Nhện là một trong những...
Nguồn: [Link nguồn]