Facebook ra mắt biểu tượng cảm xúc 'quan tâm' trong mùa dịch

Bắt đầu từ tuần sau, người dùng Facebook có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc Care (quan tâm) trên các bài đăng, bình luận, video và hình ảnh.

Biểu tượng cảm xúc cho phép người dùng thể hiện sự quan tâm, đồng cảm tốt hơn bên cạnh những lời bình luận động viên. 

Vào tháng 2-2016, Facebook đã ra mắt 6 biểu tượng cảm xúc gồm Like (thích), Love (yêu), Haha (cười lớn), Wow (ngạc nhiên), Sad (buồn) và Angry (tức giận). Và bây giờ, công ty đang bổ sung thêm một biểu tượng cảm xúc mới được gọi là Care (quan tâm), nó trông giống như một khuôn mặt đang ôm một trái tim.  

Biểu tượng cảm xúc 'quan tâm' sẽ được triển khai trong tuần tới. Ảnh: Twitter

Biểu tượng cảm xúc 'quan tâm' sẽ được triển khai trong tuần tới. Ảnh: Twitter

Bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc Care (quan tâm) trên các bài đăng, nhận xét, hình ảnh, video hoặc những nội dung khác trên ứng dụng di động hoặc trên web. 

Theo Alexandru Voica, một nhân viên của Facebook, biểu tượng cảm xúc Care (quan tâm) sẽ bắt đầu được triển khai vào tuần tới trên toàn cầu. 

Tuy nhiên, trên Messenger, biểu tượng cảm xúc Care (quan tâm) sẽ hiển thị dưới dạng hình trái tim màu tím. 

Biểu tượng cảm xúc 'quan tâm' trên Facebook và Messenger. Ảnh: Twitter

Biểu tượng cảm xúc 'quan tâm' trên Facebook và Messenger. Ảnh: Twitter

Để sử dụng, bạn chỉ cần nhấn im lên biểu tượng trái tim cũ trong ứng dụng Messenger để chuyển sang trái tim màu tím.

Nhìn chung, biểu tượng cảm xúc Care (quan tâm) là cách đơn giản để người dùng Facebook thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với bạn bè, người thân và đồng nghiệp trong mùa dịch COVID-19.  

Nguồn: [Link nguồn]

Chiến dịch gom 100.000 chữ A trên Facebook: VAN xin lỗi vì ”tạo cảm giác lừa dối”

VAN chính thức xác nhận gói tài trợ đã có từ trước và yêu cầu gom 100.000 chữ A không đến từ nhà tài trợ.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Tiểu Minh ([Tên nguồn])
Mạng xã hội Facebook Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN