Đã có thể chơi game ngay trên TikTok
TikTok đang thử nghiệm nhiều trò chơi nhỏ, trong đó có một trò chơi đến từ Aim Lab.
Theo Engadget, mạng xã hội video ngắn TikTok đang muốn biến nền tảng của mình trở nên đa năng hơn với việc thử nghiệm rộng rãi các trò chơi ngay trong ứng dụng.
Công ty gần đây đã bổ sung cách để người sáng tạo ở một số thị trường (trong đó có cả Mỹ) thêm 1 trong 9 trò chơi nhỏ vào video bằng cách nhấn vào nút Add Link và chọn tùy chọn MiniGame. Khi người xem bắt gặp một video có liên kết với một trò chơi, họ có thể bắt đầu chơi trò chơi đó bằng cách nhấn vào liên kết bên cạnh tên người dùng của người sáng tạo. Người dùng có thể ghi lại trò chơi của họ và chia sẻ nó trong một video mới.
TikTok đang thử nghiệm trò chơi Mr. Aim Lab's Nightmare trên nền tảng của mình.
Phát ngôn viên của TikTok nói với TechCrunch: “Hiện tại, chúng tôi đang khám phá việc đưa các trò chơi HTML5 lên TikTok thông qua kết hợp với các nhà phát triển trò chơi và studio bên thứ ba.”
Trò chơi mới nhất của TikTok có tên là Mr. Aim Lab's Nightmare. Đối tác cùng thực hiện sáng kiến này với TikTok gồm các nhà phát triển Voodoo, Nitro Games, FRVR và Lotum.
Không có trò chơi nào có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng tại thời điểm này và dự án đang trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu. TikTok đang tìm hiểu cách người sáng tạo tạo ra nội dung và cách người dùng tương tác với trò chơi.
Các báo cáo trong những tháng gần đây cho thấy TikTok đang sẵn sàng cho một cú hích lớn vào lĩnh vực trò chơi điện tử. Công ty mẹ ByteDance đã mua lại nhà phát triển trò chơi Moonton Technology vào năm ngoái. TikTok cũng hợp tác với Zynga cho một trò chơi di động độc quyền có tên Disco Loco 3D; một trò chơi thiện nguyện có tên Garden of Good, qua đó người chơi có thể quyên góp cho quỹ Feeding America, đã có trên phiên bản TikTok của Mỹ vào tháng 6. Trước đây TikTok đã thử nghiệm game HTML5 tại Việt Nam.
Những công ty công nghệ lớn khác cũng đã đẩy mạnh hoạt động chơi game trên thiết bị di động, trong đó có Apple, Google và gần đây là Netflix. Ngoài ra Zynga đã trở thành một gã khổng lồ về trò chơi xã hội với sự trợ giúp từ phạm vi tiếp cận khổng lồ của Facebook, trong khi đó Facebook đã chuyển sang trò chơi trên đám mây vào năm 2020.
Nguồn: [Link nguồn]
Rào cản ngôn ngữ luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều người dùng, tuy nhiên, mọi thứ sẽ dần được xóa bỏ nhờ công nghệ.