Cùng một trận bóng EURO 2020, sao quảng cáo lại khác biệt khi xem ở các kênh khác nhau?

Nhìn vào quảng cáo đang trình chiếu tại các bảng điện tử, người xem có thể tưởng mình đang theo dõi hai trận đấu khác nhau.

Nguồn: [Link nguồn]

Mạng xã hội nào liên tục phủ sóng đường biên sân bỏ EURO 2020?

Sự hiện diện mạnh mẽ của các nhà tài trợ Trung Quốc đang thu hút sự chú ý tại UEFA Euro 2020.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Diễm Linh ([Tên nguồn])
Euro 2024: Hành trình khốc liệt Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN