Cô gái hút hơn 15 triệu lượt theo dõi, 391 triệu lượt thích trên TikTok
Đào Lê Phương Hoa hay còn được biết đến với nick name Hoa Hanassi, đã trở thành một trong những gương mặt không còn xa lạ trên TikTok.
TikTok vừa công bố những trào lưu "hot" và hai gương mặt nhà sáng tạo nội dung nổi bật nhất trong tháng 7 và tháng 8/2023. Theo đó, "hot" nhất chính là trào lưu #LearnOnTikTok, còn nhân vật đáng chú ý là cô gái 15 triệu người theo dõi Hoa Hanassi.
Cụ thể, Đào Lê Phương Hoa hay còn được biết đến với nick name Hoa Hanassi, đã trở thành một trong những gương mặt không còn xa lạ trên TikTok với hơn 15 triệu người theo dõi, thu hút tổng cộng hơn 391 triệu lượt thích. Tham gia nền tảng từ những ngày đầu, đến nay, cô nàng vẫn chiếm chọn trái tim của người dùng nhờ vào sự chỉn chu trong nội dung, hình ảnh cùng thái độ nghiêm túc với công việc của mình.
Quan Không Gờ đang nhận được sự ủng hộ và quý mến từ đông đảo người dùng thông qua những nội dung mang đậm tính nhân văn. Được biết đến với series "Ăn gì khó - Có Quan lo" hay những video khám phá các quán "núp hẻm" chưa được nhiều người biết, Quan Không Gờ đã gửi gắm và sẻ chia đến những hoàn cảnh gặp khó khăn, tiếp đó là lan toả niềm tin yêu đến với người xem.
Không tạo sự chú ý bằng những yếu tố bất ngờ, chính những câu chuyện của mỗi nhân vật cùng sự nhịp nhàng trong mạch truyện đã khơi gợi cảm xúc và mang đến những điểm chạm đắt giá cho người xem. Do đó, không gì ngạc nhiên khi kênh TikTok của anh chàng đã sở hữu 4,3 triệu lượt theo dõi và hơn 152 triệu lượt thích trên nền tảng.
Vừa qua, cộng đồng #LearnOnTikTok đã đón mừng kỷ niệm 3 năm ra mắt và chứng kiến một không gian trao đổi kiến thức lớn mạnh với hàng triệu người dùng tham gia ở đa dạng lĩnh vực, như #HocCungTikTok, #SongKhoe247, #GocLamDep, #GocSangTao, #AnCungTikTok, #ThanhCongNghe,...
Sau 3 năm, các video do người dùng đăng tải liên tục thu hút sự tương tác lớn từ cộng đồng với hơn 708 tỷ lượt xem và hơn 17 triệu video đăng tải. Đặc biệt, sự gia nhập của #BookTok năm nay đã truyền cảm hứng cho một thế hệ mới ngập tràn tình yêu với sách, mở ra những cơ hội mới tiềm năng cho ngành xuất bản thông qua việc thúc đẩy văn hóa đọc.
Không còn là người tiêu thụ nội dung theo cách thụ động, cộng đồng game thủ trên TikTok đã cùng nhau lan toả nguồn cảm hứng để đưa trò chơi điện tử vào cuộc sống theo nhiều cách riêng, từ các bản hoạt hình đến cosplay. Đến nay, #GamingOnTikTok đã thu hút 4,8 triệu lượt đăng tảỉ video và 67 tỷ lượt xem trên nền tảng.
Nguồn: [Link nguồn]
TikTok đã chứng kiến sự gia tăng của lượng người quan tâm tới game trong năm 2022.