Cô gái đầu tiên cán mốc 10 triệu người theo dõi trên TikTok
Chỉ sau chặng đường dài 2 năm, Linh Barbie đã trở thành cô gái đầu tiên cán mốc 10 triệu người theo dõi trên mạng xã hội video ngắn TikTok.
Là nhà sáng tạo Việt đầu tiên của TikTok cán mốc 10 triệu followers (người theo dõi) với hơn 109 tỉ lượt xem, thành công của Linh Barbie đến từ mong muốn đem đến giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh và thông điệp.
Linh Barbie là người Việt Nam đầu tiên đạt 10 triệu followers trên TikTok.
Sáng tạo nội dung vì phái nữ
Với hình ảnh là một nhà sáng tạo nội dung mạnh mẽ, biết chăm chút về ngoại hình, sự xuất hiện của Linh trên nền tảng TikTok luôn mang đến cho mọi người một nguồn năng lượng tích cực. Song song với hình ảnh cá nhân, nội dung chính là yếu tố quyết định làm nên sự thành công trọn vẹn mang đậm dấu ấn Linh Barbie.
Điều mà ai cũng có thể nhận thấy ở kênh của Linh Barbie chính là một dòng chảy nội dung có sự định hướng rõ ràng, dựa trên sở thích cá nhân và đam mê diễn xuất. Nhà sáng tạo trẻ tuổi này thường xuyên chia sẻ các video lên tiếng cho phái nữ, hướng dẫn cách tự vệ khi ra đường, các bí quyết để trở nên tự tin, xinh đẹp và bản lĩnh hơn bằng sự tâm huyết của mình.
Với thời lượng ngắn gọn, vừa đủ trên kênh cá nhân, sự nghiệp sáng tạo không chỉ truyền cảm hứng và năng lượng cho phái nữ mà đây còn chính là chìa khoá để người yêu mến có thể mở được cánh cửa bước vào thế giới trẻ trung, năng động, hiện đại của cô.
"Bản thân mình là một cô gái, 70 - 80% những người yêu mến dõi theo mình cũng là phái nữ nên việc sản xuất nội dung và định hình xu hướng làm sao để các bạn ai cũng được tạo động lực từ phong cách sống mạnh mẽ, hiện đại, biết chăm sóc bản thân hơn là điều làm mình hạnh phúc", Linh chia sẻ.
Lan tỏa sự tử tế, hướng tới thế hệ Z
Ngày nay, lan toả thái độ sống tử tế chính là xu hướng thịnh hành của các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok, đây chính là mục tiêu sáng tạo đẹp đẽ mà bất kỳ ai cũng muốn hướng tới. Thế nhưng, điều làm nên sự khác biệt của Linh Barbie chính là cách cô khéo léo kết hợp với bạn bè của mình và lựa chọn các chủ đề chi tiết, mới lạ, phù hợp hơn với thế hệ Z.
Một số hình ảnh của Linh Barbie trên TikTok.
Bằng cách dựng tình huống như thực tế cùng tinh thần trẻ trung năng động khi có bạn bè tham gia cùng, người xem thấy được từ các sản phẩm của Linh “biệt tài" khắc hoạ hình ảnh cuộc sống chỉ qua chưa đầy... 3 phút trên TikTok.
Nhà sáng tạo nội dung vì phái nữ này chia sẻ: “Khi cho ra các ý tưởng, mình cũng cần tham khảo các tình huống trong cuộc sống, cùng bạn bè tìm cách sản xuất, tạo hình nhân vật sao cho rõ ràng, đồng thời phải đảm bảo được thông tin muốn mang đến cho người xem một cách súc tích trong một thời gian ngắn và hợp lý”.
Cô luôn biết cách làm cho video dù chỉ tính ra bằng giây thì cũng có thể truyền tải được thông điệp rõ ràng, dễ hiểu, dễ áp dụng trong cuộc sống. Qua đó, Linh có thể giúp các bạn trẻ có thêm kinh nghiệm và cách ứng xử khéo léo đối với các trường hợp trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt là cách nhìn mới về các nội dung mang thông điệp ý nghĩa không nhất thiết cứ phải cầu kỳ, phức tạp và cần nhiều thời lượng.
Ngoài ra, sự hưởng ứng của Linh Barbie đối với các chiến dịch vì cộng đồng cho thấy sự quan tâm của cô đối với các vấn đề xã hội. Điển hình là #onhavanvui cùng TikTok trong mùa dịch COVID-19, điệu nhảy rửa tay, #giaicuudaiduong,... nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng thông qua sức ảnh hưởng của mình.
Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra nội dung truyền cảm hứng cho cộng đồng, với tư cách là một nhà sáng tạo trên nền tảng video ngắn, cô còn thể hiện trách nhiệm với tinh thần đóng góp cho cộng đồng bằng sức ảnh hưởng rộng rãi của bản thân khi tham gia, hưởng ứng các chiến dịch lớn.
Theo chia sẻ của Linh, cột mốc này là dấu ấn của tuổi thanh xuân, là 2 năm gắn bó cùng TikTok bằng đam mê, cố gắng và mong muốn nội dung mình sáng tạo có thể mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng. 10 triệu người theo dõi chính là thành quả xứng đáng và cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho các bạn trẻ để theo đuổi một sự nghiệp sáng tạo nội dung chuyên nghiệp.
Nguồn: [Link nguồn]
Riêng trào lưu #onhavanvui (Ở nhà vẫn vui) đã nhận được tới 4 tỉ lượt xem.