Câu "thả thính" và emoji phổ biến nhất trên ứng dụng hẹn hò Tinder năm 2020

Sự kiện: Internet

"Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ" được đặt phổ biến trên các hồ sơ của thành viên Tinder.

Năm 2020, các thành viên trên ứng dụng hẹn hò Tinder không quá bi quan với những gì đã xảy ra. Thay vào đó, họ đã kết nối bằng sự thích nghi đầy sáng tạo, bất chấp những trở ngại không thể đoán trước.

Ảnh đồ họa top 10 xu hướng trên Tinder.

Ảnh đồ họa top 10 xu hướng trên Tinder.

Top 10 xu hướng phổ biến trên Tinder năm 2020:

1. Mở đầu cuộc trò chuyện bằng cách nói về đại dịch: Số lượt đề cập đến thông điệp “ở nhà là yêu nước” đã bùng nổ vào tháng 3 khi có lệnh giãn cách xã hội.

2. Thế hệ Z thực hiện giãn cách xã hội, nhưng không cách xa nhau: Các từ khóa “cô đơn/buồn chán” trong năm 2020 đã tăng gấp 4 lần so với năm 2019, đỉnh điểm vào tháng 3/2020. Cùng với đó, lượng tin nhắn chia sẻ với nhau từ đó cũng tăng vọt lên.

3. Sự kết hợp giữa TikTok và Tinder: Sự xuất hiện của các video TikTok trên Tinder trở thành phương tiện để chia sẻ sở thích và các xu hướng mới. Các cuộc trò chuyện thường được mở đầu bằng: Hãy gửi mình đoạn TikTok bạn thích nhất, hay như câu nói nổi tiếng "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, cần cậu cơ" cũng được đặt phổ biến trên các hồ sơ thành viên.

Cái nhún vai là emoji phổ biến trên Tinder trong năm 2020.

Cái nhún vai là emoji phổ biến trên Tinder trong năm 2020.

4. Nếu khẩu trang là món hàng được săn đón nhất trên thế giới, thì mì gói mới là “bá chủ” tại Việt Nam: Lượt đề cập đến thực phẩm dự trữ khẩn cấp, khẩu trang, nước rửa tay, và biểu tượng mì gói tràn ngập khắp Tinder khi các siêu thị bắt đầu hết hàng vào tháng 3 và 7.

5. Chung tay “giải cứu” du lịch nội địa: Lượng đề cập đến “du lịch” đã tăng gấp 2 lần so với năm 2019, với điểm đến phổ biến nhất trong giai đoạn này chính là Đà Lạt.

6. Giao mùa trong tiết trời se lạnh: Mùa đông tới cũng là lúc thấy rõ nhu cầu tìm kiếm người để ôm, để cùng chung vai trên Tinder. Trước tình hình khí hậu toàn cầu có nhiều biến động, các biểu tượng trái đất hay lời chia sẻ về sự thất thường khi trời trở lạnh tăng cao vào tháng 1.

7. Phản hồi về sự kiện lũ lụt miền Trung: Thành viên Tinder kêu gọi cầu nguyện cho Việt Nam trong phần mô tả của họ, thể hiện sự quan tâm tới các cơn bão đổ bộ vào miền Trung. Khi cuộc sống của nhiều người bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ, thành viên Tinder đã bày tỏ lo lắng của mình và khuyến khích mọi người chung tay giúp đỡ.

8. Biểu tượng “chẳng ai biết trước được” đại diện cho năm 2020: Một trong những biểu tượng emoji được sử dụng nhiều nhất năm nay chính là cái nhún vai, để bày tò sự không chắc chắn và mơ hồ về tương lai.

9. Tôn vinh sự tự do trao yêu thương: Sau khi tính năng về các xu hướng tính dục ra mắt tại Việt Nam, nhiều người đã tìm đến Tinder để ủng hộ việc tự tin thể hiện bản than dù bạn là ai.

10. Bình thường mới, tình yêu trên không gian ảo: Những thành viên Tinder gạt sự buồn chán sang một bên và sử dụng Zalo hoặc Whatsapp để trò chuyện an toàn tại nhà (#safeathome). Trong tháng 4, các lượt đề cập đến Zoom cũng đạt đến đỉnh điểm. Các bộ phim và các môn thể thao bắt đầu len lỏi vào hồ sơ Tinder với những câu hỏi.

Nguồn: [Link nguồn]

'Ở nhà vẫn vui', 'Ngọc Trinh', 'Huynh đệ à' dẫn đầu top trend trên TikTok năm 2020

Năm vừa qua tại Việt Nam, TikTok tiếp tục chứng kiến sự tỏa sáng của hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Ngọc Phạm ([Tên nguồn])
Internet Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN