Candy Crush thu được gần 1 triệu USD mỗi ngày
Nhà phát hành đang cố gắng tìm cách để giúp Candy Crush phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.
Theo thống kê mới nhất, trò Candy Crush đã có hơn 500 triệu lượt tải trên điện thoại di động trong năm vừa qua. Thành công này là một động lực lớn để thúc đẩy những nhà sáng lập tìm cách giúp Candy Crush phổ biến hơn nữa.
Mỗi ngày, Candy Crush thu được gần 1 triệu USD.
King, công ty đứng đằng sau thành công của trò chơi đang âm thầm chuẩn bị tung ra một chiến lược mới để giúp Candy Crush tiếp tục tỏa sáng, đó có thể là những món quà tặng hấp dẫn trong trò chơi dành cho fan của Candy Crush.
Tommy Palm, một nhà phát triển game của King nói: “Tôi nghĩ rằng tất cả các trò chơi đều có vòng đời tự nhiên của nó. Là một công ty game, chúng tôi cần phải thường xuyên đổi mới và thử nghiệm những gì mới lạ. Trong lúc phát triển Candy Crush, chúng tôi cũng đang thiết kế các trò chơi mới tuyệt vời không kém”.
Ban đầu, Candy Crush chỉ là trò chơi đơn giản trên website King.com, nhưng giờ đây nó đã được phát triển thành trò chơi có hơn 400 cấp độ và thu về hàng triệu USD mỗi tuần từ người chơi.
Theo ước tính, tại Mỹ, Candy Crush kiếm được hơn 875.000 USD mỗi ngày từ những người dùng iOS, trung bình mỗi người trả khoảng 5 USD cho các đặc quyền trong Candy Crush.