Bộ Y tế phát động chiến dịch "Ở nhà vẫn vui" trên mạng xã hội Tiktok
Bộ Y tế phát động chiến dịch #onhavanvui (#HappyAtHome) kêu gọi mọi người ở nhà và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, tích cực trong thời gian ở nhà làm việc.
Bộ Y tế đã ra mắt tài khoản chính thức trên nền tảng mạng xã hội TikTok @boytevietnam cách đây không lâu, nhằm tăng cường truyền thông phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đến ngày 27/3, với hashtag #BYT_nCoV, tài khoản đã có hơn 15.000 người theo dõi, 40.000 lượt thích và hơn 1 triệu lượt xem với 22 video hoạt hình khuyến cáo, thông điệp trực quan, sinh động.
Giao diện tài khoản của Bộ Y Tế trên TikTok.
Bên cạnh đó, nhằm truyền đi thông điệp hạn chế đến nơi đông người để tránh sự lây lan của dịch bệnh ngoài cộng đồng, từ ngày 29/3/2020, Bộ Y tế phát động chiến dịch #onhavanvui (#HappyAtHome) kêu gọi mọi người ở nhà và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, tích cực trong thời gian ở nhà làm việc, hạn chế các hoạt động nơi đông người.
Với chiến dịch #onhavanvui, Bộ Y tế kêu gọi người dùng chia sẻ các hoạt động thú vị tại gia của bản thân và gia đình, từ những hoạt động thường ngày như nấu nướng (#onhanoitro), tập thể dục (#onhakhoemanh), học tập (#onhahocbai), đến những hoạt động độc đáo và cá tính hơn, trình diễn thời trang (#onhalamdep), ngâm nga theo một điệu nhạc, trình diễn một điệu nhảy tự do để giải trí (#onhagiaitri),... Ngoài ra, người dùng có thể tương tác, kết nối với bạn bè và cộng đồng, xoá nhòa những cảm giác chán chường, tiêu cực khi phải rời xa nơi làm việc, hàng quán thân quen.
Nguồn: [Link nguồn]
Một số dịch vụ như YouTube, Facebook, Instagram,... có thể bị gián đoạn hoặc chập chờn.