Bí quyết giúp bạn tỏa sáng chỉ với vài cú nhấp chuột
Sau một ngày bận rộn, bạn tranh thủ lướt news feed trên Facebook và thấy ca sĩ bạn yêu thích vừa đăng câu chuyện cá nhân về một chiếc máy ảnh. Dù không hề có suy nghĩ muốn mua một chiếc máy ảnh trước đây, bạn trở nên tò mò và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm đó.
Đó chính là tiếp thị thông qua người nổi tiếng. Ca sĩ yêu thích của bạn vừa mới được trả tiền để đăng hình ảnh đó đến với bạn. Tuyệt vời quá phải không? Bạn có biết chính bạn cũng có thể có cuộc sống trong mơ như vậy?
1.Xu hướng tương lai cho bạn tỏa sáng
Hình thức tiếp thị thông qua người nổi tiếng này hiện đang là xu hướng bùng nổ và chưa có dấu hiệu dừng lại. Bạn có biết 92% người tiêu dùng sẽ tham khảo ý kiến người quen trước khi đưa ra quyết định mua hàng? Điều thú vị là khái niệm “người quen” không chỉ giới hạn chỉ ở gia đình hoặc bạn bè, mà chính những người nổi tiếng mà mọi người theo dõi cũng được xem như là người quen biết. Đồng thời, 86% công nhận tính chân thực là rất quan trọng khi họ quyết định ủng hộ một nhãn hàng nào đó. Và khi một bài viết được xuất phát từ một “người quen”, thì nội dung đó chân thực và đáng tin hơn hẳn.
Đây chính là cơ hội cho bạn. Chỉ cần vài trăm bạn bè với lượng tương tác cao và ổn định, bạn chính là người nổi tiếng trên mạng xã hội và có sức ảnh hưởng rồi đấy.
2.Bí quyết kiếm tiền bằng mạng xã hội
Tìm thị trường ngách
Hãy bắt đầu với những đam mê của bạn. Thử nghĩ xem điều gì khiến bạn hứng thú và có thể nói hàng giờ về nó? Khi bạn đem lại thông tin giá trị, fan sẽ đến với bạn.
Tương tác với fan
Fan sẽ cảm thấy như thực sự quen biết bạn khi bạn tương tác với họ. Kết quả là họ sẽ tin tưởng và ủng hộ bạn vô điều kiện.
Hãy để nhãn hàng biết đến bạn
Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến nhãn hàng bạn muốn hợp tác. Cũng đừng quên đăng thông tin liên lạc của bạn lên mạng.
Việc tìm kiếm lẫn nhau này có lúc rất khó khăn, vì vậy các trang web đóng vai trò cầu nối xuất hiện. Mô hình này cũng giống như một trang tìm kiếm việc làm. Bạn đăng tải hồ sơ lên đó và nhãn hàng liên hệ bạn. Hoặc ngược lại, nhãn hàng đăng thông tin dự án và bạn đăng ký tham gia.
3.Đâu là nơi thực sự hiệu quả?
Điểm qua các trang web làm cầu nối giữa nhãn hàng và người nổi tiếng, có vẻ như bạn không có nhiều sự lựa chọn phải không nào? Đây chính là lý do NoxInfluencer ra đời.
Thương hiệu quốc tế
NoxInfluencer được phát triển bởi Nox Group, một công ty phần mềm và giải pháp IT toàn cầu thành lập tại Bắc Kinh. Nhờ nền tảng kĩ thuật vững chắc, NoxInfluencer đảm bảo một hệ thống rõ ràng, hoạt động ổn định và tác phong chuyên nghiệp.
Cơ hội rộng mở không giới hạn
Với NoxInfluencer, vài cú nhấp chuột là đã đủ để tham gia ngay vào thế giới người nổi tiếng. Dù chỉ có hàng trăm hay tới cả triệu follower, bất cứ ai cũng có thể tham gia. Bạn sẽ được tiếp cận hơn 1000 nhãn hàng từ khắp nơi trên thế giới thuộc nhiều thị trường đa dạng.
Tôn trọng bản sắc của từng cá nhân
NoxInfluencer tin rằng chỉ bạn mới hiểu fan của mình muốn gì và đặc biệt tôn trọng điều đó. Tại đây, bạn có quyền quyết định nhãn hàng bạn muốn hợp tác, đưa ra giá cả và thiết kế nội dung phù hợp.
Đảm bảo quyền lợi
Một khi bạn đã quyết định hợp tác với một nhãn hàng, tiền thù lao sẽ được NoxInfluence đứng ra giữ (nhãn hàng trả tiền trước) và thanh toán cho bạn ngay khi công việc hoàn thành. Bạn sẽ không bao giờ phải lo bị trễ hạn thanh toán hay khách hàng biến mất tung tích.
Trở thành người nổi tiếng là không dễ dàng, biết vận dụng nó để nâng cao chất lượng cuộc sống là một gian nan khác. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đã có thể vạch ra kế hoạch đúng đắn để trở thành một ngôi sao. Chúc bạn thành công.