Apple và Google là hai thương hiệu giá trị nhất thế giới

Theo bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất thế giới vừa được Interbrand công bố, Apple và Google đã vươn lên vị trí dẫn đầu và thuộc top tăng trưởng mạnh.

Trước kia, bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất thế giới thường ghi nhận sự thống trị của các công ty hàng tiêu dùng, đặc biệt là Cocacola. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, các thương hiệu công nghệ, điện tử đã vươn lên mạnh mẽ, chiếm dần vị trí dẫn đầu của các công ty hàng tiêu dùng.

Theo bảng xếp hạng vừa được Interbrand công bố, Apple và Google đã vươn lên vị trí dẫn đầu và thuộc top tăng trưởng mạnh, đẩy Cocacola xuống vị trí thứ 3, IBM thứ 4 và Microsoft thứ 5.

Samsung cũng mạnh mẽ vươn lên vị trí thứ 8, theo sát sau là Intel ở vị trí thứ 9. Facebook lên vị trí 52, Sony thứ 46, còn Nokia bị tụt xuống còn hạng 57.

Apple và Google là hai thương hiệu giá trị nhất thế giới - 1

Apple và Google là hai thương hiệu giá trị nhất thế giới.

Theo Interbrand, giá trị thương hiệu Apple là 98,316 tỷ USD còn Google là 93,291 tỷ USD.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Ngọc Phạm ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN