Kim Soo Hyun "hốt" 350 tỷ quảng cáo
Anh còn được đạo diễn người Trung Quốc nhận xét là người xuất sắc.
"Đại náo" thị trường Trung Quốc với 350 tỷ catse
Theo Sina, mỹ nam xứ Hàn Kim Soo Hyun nhận được 35 quảng cáo chỉ tính riêng ở đại lục. Đây là kết quả "bội thu" của ngôi sao trẻ sau thành công từ vai giáo sư Do Min Joon trong phim truyền hình Vì sao đưa anh tới.
Những quảng cáo của Kim Soo Hyun tại Trung Quốc được hiển thị ở khắp mọi nơi, trong nhà hàng, rạp chiếu phim, bến đỗ xe bus, tàu điện ngầm… Được biết, Kim Soo Hyun đã kiếm được hơn 100 triệu Nhân dân tệ, tương đương 350 tỷ VND, qua các quảng cáo cho đồ uống, chocolate, giầy dép, nước khoáng, các sản phẩm kỹ thuật số…
Nhiều trang tin Trung Quốc nhận xét: “Kim Soo Hyun là ngôi sao có mức cát-xê cao nhất trong số các diễn viên Hàn”.
Hình ảnh Kim Soo Hyun ngập tràn trên các trang tin Trung Quốc
Hát cho 3 tỷ khán giả
Ngày 16/8 vừa qua, Kim Soo Hyun được mời tham gia hát một phần ca khúc khai mạc Thế vận hội Thanh niên 2014 được tổ chức tại Nam Kinh. Đặc biệt, anh đã không nhận một đồng cát-xê nào khi góp mặt tại sự kiện này. Điều đó càng giúp tên tuổi của anh nâng cao trong lòng khán giả tại thị trường Trung Quốc. Ngay ngày hôm sau, các trang mạng Trung đồng loạt đưa tin và ảnh Kim Soo Hyun lên trang nhất.
Khả năng hát tiếng Trung của Kim Soo Hyun thuần thục và giọng hát của anh được đánh giá có nội lực. Đạo diễn phụ trách lễ khai mạc nhận xét: “Sự hiểu biết của cậu ấy về sân khấu thật xuất sắc. Đây là một chương trình lớn được hàng tỷ người theo dõi trên toàn thế giới. Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ và là một người chân thành”.
Dù là người Hàn nhưng Kim Soo Hyun vẫn được mời tham gia hát cùng sân khấu trong lễ khai mạc Thế vận hội Thanh niên 2014 được tổ chức tại Nam Kinh
Trích đoạn Kim Soo Hyun cùng 3 nghệ sỹ hát ca khúc "Thắp sáng tương lai" khai mạc Thế vận hội Thanh niên lần thứ 2
Chương trình khai mạc có sự tham gia của nhiều vị lãnh đạo quốc gia, trong đó có Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki Moon và nhiều tổng thống các nước khác. Thông qua kênh CCTV Trung Quốc, sự kiện này được phát trực tiếp cho 3 tỷ khán giả toàn cầu theo dõi.