Vua Ronaldo chơi trội: Đòi đại gia 28 tỷ USD tặng Juventus quà cực chất
Ronaldo đang ấp ủ kế hoạch sản xuất một thương hiệu giày thi đấu "cộm mác" Juventus với sự tài trợ của 1 hãng thể thao danh tiếng.
Cristiano Ronaldo và các đồng đội mới trút mưa bàn thắng vào lưới đội U23 Juventus:
Cristiano Ronaldo đang là "ông hoàng" đích thực ở Juventus dù mới gia nhập nhà ĐKVĐ Serie A 2 tháng và chưa đá một trận chính thức nào. Song song với quá trình lập luyện, CR7 bành trướng tầm ảnh hưởng trên khía cạnh thương mại, kinh tế bằng sức mạnh thương hiệu khổng lồ của mình.
Ronaldo ấp ủ dự định sản xuất thương hiệu giày thi đấu "cộm mác" Juventus
Nếu sản phẩm mới "gây bão" thị trường, sức hút thương mại của CR7 sẽ ngày càng khủng khiếp hơn
Thậm chí mới đây, giới mộ điệu không khỏi phấn khích khi anh chia sẻ kế hoạch sản xuất một thương hiệu giày thi đấu "cộm mác" Juventus cùng 1 hãng thể thao danh tiếng trong bài trả lời phỏng vấn trên kênh Youtbe Complex.
"Tôi đang rất hạnh phúc ở Juventus và đang nghĩ về việc sản xuất một thương hiệu giày cộm mác đội bóng. Thời gian tới, tôi sẽ bàn bạc kĩ lưỡng hơn về ý tưởng này".
Đây là thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới với giá trị lên tới 28 tỷ đô la. Không quá lời nếu nói, Ronaldo đã đóng góp một phần quan trọng giúp hãng thể thao tới từ Mỹ tạo dựng đế chế lớn mạnh như hiện tại.
Tháng 11/2016, CR7 trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên được ký hợp đồng trọn đời với giá trị khoảng 1 tỷ bảng (1,2 tỷ đô la). Một nghiên cứu cho thấy anh đã mang về cho hãng này 28,8 triệu bảng chỉ nhờ những mẩu quảng cáo trên trang mạng xã hội trong năm 2016. Đổi lại, hãng thể thao này cũng thiết kế riêng cho Ronaldo hơn 70 mẫu giày trong 15 năm giữ vai trò Đại sứ thương hiệu.
Không thể phủ nhận, sức hút của Ronaldo đang giúp CLB chủ quản "thơm lây". Chỉ trong vòng 24 giờ từ khi hai bên chính thức ký hợp đồng, 520 nghìn chiếc áo đấu có tên Ronaldo đã tiêu thụ hết. Lượng áo đấu kể trên có tổng giá trị lên tới 51,55 triệu euro (mỗi chiếc khoảng 100 euro), gần bằng nửa số tiền mà Juventus chiêu mộ anh (105 triệu euro)!
Theo thống kê từ AS, "hiệu ứng Ronaldo" giúp Juventus bán được lượng vé đặt chỗ nhiều hơn 30% so với cùng kì năm ngoái, lượng cổ phiếu CLB tăng 8% giá trị và 35% thanh khoản.
Về mặt truyền thông, các trang mạng xã hội của Juventus đều tăng từ 500 nghìn đến 1,4 triệu lượt theo dõi. Mới đây, trang Facebook của cộng đồng CĐV Real Madrid có tên "Real Madrid Till We Die" với 350.000 người theo dõi vừa bất ngờ đổi tên thành "Juventus Till We Die"!
Ronaldo lại "nổ súng" trong trận thứ 2 liên tiếp giúp Juventus bắt nạt "đàn em".