Trận đấu nổi bật

Xem thêm

Tottenham Hotspur vs Elfsborg
Logo Tottenham Hotspur - TOT Tottenham Hotspur
-
Logo Elfsborg - ELF Elfsborg
-
Roma vs Eintracht Frankfurt
Logo Roma - ROM Roma
-
Logo Eintracht Frankfurt - SGE Eintracht Frankfurt
-
Olympiakos Piraeus vs Qarabağ
Logo Olympiakos Piraeus - OLY Olympiakos Piraeus
-
Logo Qarabağ - QAR Qarabağ
-
Maccabi Tel Aviv vs Porto
Logo Maccabi Tel Aviv - MTA Maccabi Tel Aviv
-
Logo Porto - POR Porto
-
FCSB vs Manchester United
Logo FCSB - FCS FCSB
-
Logo Manchester United - MUN Manchester United
-
Athletic Club vs Viktoria Plzeň
Logo Athletic Club - ATH Athletic Club
-
Logo Viktoria Plzeň - PLZ Viktoria Plzeň
-
Ajax vs Galatasaray
Logo Ajax - AJX Ajax
-
Logo Galatasaray - GS Galatasaray
-

Tuyển Việt Nam mơ dự World Cup, trung vệ Bùi Tiến Dũng U23 thổ lộ tâm tư

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và thầy trò HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam vừa có thêm một đối tác để đồng hành với họ trong mục tiêu chinh phục các giải đấu khác, sau kỳ tích ở U23 châu Á 2018.

Theo bản hợp đồng đã ký, trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các ĐTQG hướng tới những đỉnh cao mới, cụ thể là chinh phục giấc mơ về giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup) trong tương lai gần nhất.

Tuyển Việt Nam mơ dự World Cup, trung vệ Bùi Tiến Dũng U23 thổ lộ tâm tư - 1

Các cầu thủ U23 tham dự buổi lễ

Buổi ký kết diễn ra với sự tham gia của đại diện hai bên, ông Daniel Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, cùng HLV Park Hang Seo và các cầu thủ U23 vừa làm nên chiến tích ở sân chơi châu lục như Đình Trọng, Tiến Dũng, Thanh Chung, Trọng Đại.

 Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết: “Những thành tích mới đây của các đội tuyển đã mang đến một làn gió mới, làm nức lòng người hâm mộ, nâng cao tinh thần dân tộc nói chung và tinh thần bóng đá Việt nói riêng. Trong tương lai gần, VFF sẽ tiếp tục tập trung với định hướng hiện thực hoá nhiều mục tiêu lớn lao hơn, trong đó World Cup cũng là mục tiêu trọng điểm”.

Theo thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2018-2019, đối tác quen thuộc của VFF sẽ tài trợ kinh phí cho các hoạt động của VFF nhằm phát triển tiềm lực của các đội tuyển bóng đá. Thỏa thuận này sẽ mở ra con đường hợp tác, chung tay của các bên, bằng những chiến lược cụ thể, nhằm đưa bóng đá Việt ra biển lớn, vươn mình đến một tầm cao mới.

Đại diện nhà tài trợ cho biết: “Thông qua món quà độc đáo trong mùa World Cup 2018 - chính là bộ sưu tập phiên bản đặc biệt mà tâm điểm là mẫu sản phẩm Việt Nam FIFA World Cup - chúng tôi mong muốn người dân cả nước sẽ cùng chia sẻ niềm tin, sự ủng hộ lớn của các bạn chính là ngọn lửa sức mạnh cho các đội tuyển của Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng”.

Giấc mơ World Cup còn xa, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo muốn hướng tới những mục tiêu lớn trong tương lai. Trước mắt, họ đang chuẩn bị cho cuộc đua ở ASIAD 2018 (Indonesia, tháng 8 tới) và vòng chung kết ASIAN Cup 2019 (tháng 1 năm sau), sân chơi để khẳng định khả năng của các tuyển thủ Việt Nam thay vì một giải đấu chói sáng như ở giải U23 châu Á.

Nói về cơ hội dự World Cup, trung vệ Bùi Tiến Dũng (U23 Việt Nam) đã thẳng thắn: “Cầu thủ Việt Nam nào cũng khao khát được dự World Cup. Sau thành công ở U23 châu Á, chúng tôi hiểu rằng áp lực từ sự kỳ vọng từ người hâm mộ là rất lớn. Sắp tới, các giải đấu với chúng tôi càng nhiều nhiều khó khăn. Nhưng khi đã là cầu thủ bóng đá, chúng tôi luôn phải tự phấn đấu và nỗ lực từng giải đấu”.

Hiệu ứng U23 Hà Nội – HAGL: Cú hích bóng đá Việt & giấc mơ châu lục

Sau trận U23 Hà Nội – HAGL, hiệu ứng U23 Việt Nam đang lan tỏa rất mạnh.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Tuấn Anh ([Tên nguồn])
U23 Việt Nam Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN