Trận đấu nổi bật

Xem thêm

Wolverhampton Wanderers vs Manchester United
Logo Wolverhampton Wanderers - WOL Wolverhampton Wanderers
-
Logo Manchester United - MUN Manchester United
-
Southampton vs West Ham United
Logo Southampton - SOU Southampton
-
Logo West Ham United - WHU West Ham United
-
Nottingham Forest vs Tottenham Hotspur
Logo Nottingham Forest - NFO Nottingham Forest
-
Logo Tottenham Hotspur - TOT Tottenham Hotspur
-
Newcastle United vs Aston Villa
Logo Newcastle United - NEW Newcastle United
-
Logo Aston Villa - AVL Aston Villa
-
Manchester City vs Everton
Logo Manchester City - MCI Manchester City
-
Logo Everton - EVE Everton
-
Liverpool vs Leicester City
Logo Liverpool - LIV Liverpool
-
Logo Leicester City - LEI Leicester City
-
Chelsea vs Fulham
Logo Chelsea - CHE Chelsea
-
Logo Fulham - FUL Fulham
-
Brighton & Hove Albion vs Brentford
Logo Brighton & Hove Albion - BHA Brighton & Hove Albion
-
Logo Brentford - BRE Brentford
-
Arsenal vs Ipswich Town
Logo Arsenal - ARS Arsenal
-
Logo Ipswich Town - IPS Ipswich Town
-
AFC Bournemouth vs Crystal Palace
Logo AFC Bournemouth - BOU AFC Bournemouth
-
Logo Crystal Palace - CRY Crystal Palace
-
Thái Lan vs Philippines
Logo Thái Lan - THA Thái Lan
-
Logo Philippines - PHI Philippines
-
Việt Nam vs Singapore
Logo Việt Nam - VIE Việt Nam
-
Logo Singapore - SGP Singapore
-
Philippines vs Thái Lan
Logo Philippines - PHI Philippines
-
Logo Thái Lan - THA Thái Lan
-
Singapore vs Việt Nam
Logo Singapore - SGP Singapore
-
Logo Việt Nam - VIE Việt Nam
-

Trắng tay, giá trị thương hiệu của MU giảm mạnh

Thi đấu kém cỏi, giá trị thương hiệu của Quỷ đỏ thành Manchester đã giảm mạnh.

Mùa giải đầu tiên không có Sir Alex Ferguson đã chứng kiến một MU tệ hại. Thành tích khả quan nhất của họ là lọt vào tứ kết Champions League. Nhưng điều này không thể giúp nhà cựu vô địch nước Anh tránh được những thiệt hại to lớn về tài chính.

Trắng tay, giá trị thương hiệu của MU giảm mạnh - 1

Real qua mặt MU leo lên số 2

Sau khi GĐĐH Ed Woodward thông báo MU sẽ lỗ 30 triệu bảng do không được góp mặt ở cúp châu Âu mùa tới, hãng định giá thương hiệu Brand Finance đã đưa ra con số 439 triệu bảng cho giá trị thương hiệu của đội chủ sân Old Trafford, giảm gần 60 triệu bảng so với năm 2013.

Chính sự tụt giảm lớn này khiến MU phải ngậm ngùi nhìn Real qua mặt. Đội bóng Hoàng gia gặt hái những kết quả ấn tượng ở mùa giải năm nay và họ được định giá thương hiệu vào khoảng 456 triệu bảng, leo lên vị trí số 2. Ở ngôi vị đầu tiên vẫn là Bayern Munich, với 531 triệu bảng.

Trắng tay, giá trị thương hiệu của MU giảm mạnh - 2

Giá trị thương hiệu Man City tăng mạnh

Gây ấn tượng mạnh nhất trong top 10 là Man City khi nhảy vọt từ vị trí số 8 lên vị trí số 5. Nhà đương kim vô địch Premier League có giá trị thương hiệu ước tính 303 triệu bảng. Trong khi đó, PSG mùa trước ở vị trí 24 và sau một năm thi đấu thành công, họ đã góp mặt ở vị trí thứ 10.

Các đội bóng Anh khác là Arsenal, Chelsea và Liverpool đều có mặt ở nhóm 10 thương hiệu bóng đá mạnh nhất thế giới. Barca dù trải qua một năm thất vọng nhưng tiếp tục bảo toàn được vị trí thứ 4. Tương tự, Dortmund ở vị trí thứ 9.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các đội (tính theo USD, Bảng Anh và Euro):

Trắng tay, giá trị thương hiệu của MU giảm mạnh - 3

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo T.A ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN