Trận đấu nổi bật

Xem thêm

Club Brugge vs Aston Villa
Logo Club Brugge - CLU Club Brugge
-
Logo Aston Villa - AVL Aston Villa
-
Borussia Dortmund vs Lille
Logo Borussia Dortmund - BVB Borussia Dortmund
-
Logo Lille - LIL Lille
-
PSV vs Arsenal
Logo PSV - PSV PSV
-
Logo Arsenal - ARS Arsenal
-
Real Madrid vs Atlético Madrid
Logo Real Madrid - RMA Real Madrid
-
Logo Atlético Madrid - ATM Atlético Madrid
-
Feyenoord vs Inter Milan
Logo Feyenoord - FEY Feyenoord
-
Logo Inter Milan - INT Inter Milan
-
Benfica vs Barcelona
Logo Benfica - SLB Benfica
-
Logo Barcelona - BAR Barcelona
-
Bayern Munich vs Bayer Leverkusen
Logo Bayern Munich - FCB Bayern Munich
-
Logo Bayer Leverkusen - LEV Bayer Leverkusen
-
PSG vs Liverpool
Logo PSG - PSG PSG
-
Logo Liverpool - LIV Liverpool
-
Real Sociedad vs Manchester United
Logo Real Sociedad - RSO Real Sociedad
-
Logo Manchester United - MUN Manchester United
-
FCSB vs Olympique Lyonnais
Logo FCSB - FCS FCSB
-
Logo Olympique Lyonnais - OL Olympique Lyonnais
-
Fenerbahçe vs Rangers
Logo Fenerbahçe - FB Fenerbahçe
-
Logo Rangers - RAN Rangers
-
AZ vs Tottenham Hotspur
Logo AZ - AZ AZ
-
Logo Tottenham Hotspur - TOT Tottenham Hotspur
-
Roma vs Athletic Club
Logo Roma - ROM Roma
-
Logo Athletic Club - ATH Athletic Club
-
Ajax vs Eintracht Frankfurt
Logo Ajax - AJX Ajax
-
Logo Eintracht Frankfurt - SGE Eintracht Frankfurt
-
Bodø / Glimt vs Olympiakos Piraeus
Logo Bodø / Glimt - BOD Bodø / Glimt
-
Logo Olympiakos Piraeus - OLY Olympiakos Piraeus
-
Viktoria Plzeň vs Lazio
Logo Viktoria Plzeň - PLZ Viktoria Plzeň
-
Logo Lazio - LAZ Lazio
-

Trắng tay, giá trị thương hiệu của MU giảm mạnh

Thi đấu kém cỏi, giá trị thương hiệu của Quỷ đỏ thành Manchester đã giảm mạnh.

Mùa giải đầu tiên không có Sir Alex Ferguson đã chứng kiến một MU tệ hại. Thành tích khả quan nhất của họ là lọt vào tứ kết Champions League. Nhưng điều này không thể giúp nhà cựu vô địch nước Anh tránh được những thiệt hại to lớn về tài chính.

Trắng tay, giá trị thương hiệu của MU giảm mạnh - 1

Real qua mặt MU leo lên số 2

Sau khi GĐĐH Ed Woodward thông báo MU sẽ lỗ 30 triệu bảng do không được góp mặt ở cúp châu Âu mùa tới, hãng định giá thương hiệu Brand Finance đã đưa ra con số 439 triệu bảng cho giá trị thương hiệu của đội chủ sân Old Trafford, giảm gần 60 triệu bảng so với năm 2013.

Chính sự tụt giảm lớn này khiến MU phải ngậm ngùi nhìn Real qua mặt. Đội bóng Hoàng gia gặt hái những kết quả ấn tượng ở mùa giải năm nay và họ được định giá thương hiệu vào khoảng 456 triệu bảng, leo lên vị trí số 2. Ở ngôi vị đầu tiên vẫn là Bayern Munich, với 531 triệu bảng.

Trắng tay, giá trị thương hiệu của MU giảm mạnh - 2

Giá trị thương hiệu Man City tăng mạnh

Gây ấn tượng mạnh nhất trong top 10 là Man City khi nhảy vọt từ vị trí số 8 lên vị trí số 5. Nhà đương kim vô địch Premier League có giá trị thương hiệu ước tính 303 triệu bảng. Trong khi đó, PSG mùa trước ở vị trí 24 và sau một năm thi đấu thành công, họ đã góp mặt ở vị trí thứ 10.

Các đội bóng Anh khác là Arsenal, Chelsea và Liverpool đều có mặt ở nhóm 10 thương hiệu bóng đá mạnh nhất thế giới. Barca dù trải qua một năm thất vọng nhưng tiếp tục bảo toàn được vị trí thứ 4. Tương tự, Dortmund ở vị trí thứ 9.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các đội (tính theo USD, Bảng Anh và Euro):

Trắng tay, giá trị thương hiệu của MU giảm mạnh - 3

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo T.A ([Tên nguồn])
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN