Sôi động lễ công bố cuộc đua “Đường tới Real Madrid”
Huyền thoại Emilio Butragueno của Real Madrid đã chứng kiến lễ phát động đầy ấn tượng của giải đấu “Cúp NIVEA MEN - Đường tới Real Madrid”.
Chiều ngày 13/7, tại TP.HCM đã diễn ra buổi lễ công bố nhãn hàng Nivea Men (thuộc công ty Beiersdorf Việt Nam) trở thành nhà tài trợ chính thức của CLB Real Madrid tại thị trường Việt Nam.
Đông đảo các bạn trẻ tham gia sự kiện khởi động cho cuộc đua của fan hâm mộ giành cơ hội tới thăm CLB Real Madrid
Đặc biệt, tham dự buổi lễ kể trên, ngoài sự góp mặt của đại diện CLB Real Madrid, nhãn hàng Nivea Men, cùng hàng ngàn fan đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn có sự góp mặt của Emilio Butragueno, một huyền thoại ở sân Bernabeu với vai trò Giám đốc quan hệ công chúng của Real Madrid.
Emilio Butragueno - cựu danh thủ của "Kền kền trắng" có mặt tại sự kiện đáng chú ý ở Việt Nam
Trên toàn cầu, Nivea Men đã đồng hành cùng Real Madrid từ năm 2013 với vai trò nhà tài trợ chính thức. Với thông điệp “Luôn sẵn sàng như sao Real Madrid”, sức ảnh hưởng của mối quan hệ này đã lan toả rộng khắp tại nhiều quốc gia trên thế giới, khơi nguồn cảm hứng để phái mạnh luôn sẵn sàng, tự tin trước mỗi thử thách.
Không khí ấn tượng của buổi lễ và sự cuồng nhiệt của fan hâm mộ đã gây ấn tượng đặc biệt với cựu danh thủ Emilio Butragueno. Đội trưởng lừng danh một thời của Real đã khiến nhiều người bất ngờ khi cất lời “Xin chào các bạn” bằng tiếng Việt rất rõ ràng.
Ông hào hứng chia sẻ: “Mục tiêu chính của chúng tôi là không ngừng nỗ lực làm hài lòng người hâm mộ. Tôi vô cùng vinh dự khi có mặt tại đây cùng các bạn và rất hy vọng sẽ được chào đón các bạn tại Madrid trong tương lai gần. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đáp lại sự tiếp đón nồng hậu của các bạn”.
Chia sẻ về sự hợp tác giữa Nivea Men và Real Madrid tại thị trường Việt Nam, ông Nguyễn Trần Đăng Phước – đại diện Nivea Men cho hay: “Real Madrid chính là mảnh ghép hoàn hảo của Nivea Men, bởi tinh thần luôn sẵn sàng và sức hút mãnh liệt của các cầu thủ Real Madrid đã tiếp thêm nguồn cảm hứng cho những sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho phái mạnh của Nivea Men.
Và hơn hết, chính sự tự tin, sảng khoái từ phòng thay đồ cho đến ngoài sân cỏ mà các danh thủ của Real Madrid có được cùng các sản phẩm của Nivea Men sẽ là cách giúp chúng tôi truyền tải tinh thần “luôn sẵn sàng” đến người tiêu dùng ở Việt Nam.”
Tiếp nối thành công của sự hợp tác giữa Nivea Men và Real Madrid, trong thời gian tới, người hâm mộ không chỉ thấy sự hiện diện của Real Madrid trên các sản phẩm của nhãn hàng, mà còn được tận hưởng trải nghiệm bóng đá khác biệt mang đậm tinh thần “luôn sẵn sàng như sao Real Madrid”, cùng những đặc quyền riêng đến từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Sau lễ phát động, giải bóng đá “Cúp NIVEA MEN – Đường đến Real Madrid” sẽ chính thức được khởi động tại 2 thành phố lớn Hà Nội (từ ngày 13/8) và TP HCM (20/8). Đây là sân chơi theo thể thức bóng đá mini 5 người dành cho nam giới Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 35 – những người mang trong mình tình yêu bóng đá mãnh liệt, tràn đầy tinh thần “luôn sẵn sàng” để thể hiện tài năng, bản lĩnh trên sân cỏ và cả trong cuộc sống.
Dự kiến, trận chung kết của “Cúp NIVEA MEN – Đường đến Real Madrid” sẽ được tổ chức ở TP HCM vào ngày 28/8 và đội giành chức vô địch sẽ giành tấm vé đến đại bản doanh của CLB Real Madrid, đắm mình vào bầu không khí cuồng nhiệt của bóng đá, tận hưởng trận đấu đỉnh cao của La Liga ngay tại thánh địa Bernabeu, khám phá bí quyết để “luôn sẵn sàng như sao Real Madrid”.
Đến tham dự sự kiện tại TP HCM chiều 13/7, đông đảo CĐV Real Madrid tại Việt Nam còn được thử sức với các trò chơi để nhận các phần thưởng là áo đấu Real Madrid hay các sản phẩm của Nivea Men.
Sau đó, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Quận 3, TP HCM), huyền thoại Emilio Butragueno cùng đông đảo CĐV Real Madrid tại Việt Nam được chứng kiến trận đấu giao hữu vô cùng sôi động giữa đội bóng của nam ca sĩ Tuấn Hưng với CLB CĐV Real Madrid tại Việt Nam. Kết quả chung cuộc đội Tuấn Hưng đã thắng với tỷ số 8-3.
* Chùm ảnh về lễ phát động cuộc đua “Đường tới Real Madrid” chiều 13/7 tại TP.HCM:
Cựu danh thủ Emilio Butragueno (thứ 2 từ bên phải sang) tham gia sự kiện hợp tác giữa Real Madrid và Nivea Men tại Việt Nam có thời hạn từ năm 2016-2019
Một CĐV chụp hình tạo dáng bên hình ảnh của 4 ngôi sao Real
Trò chơi đánh bóng bàn bằng đầu được nhiều bạn trẻ ưa thích
Đông đảo các bạn nam tham dự trò chơi sút bóng trúng đích
Nụ cười tươi rói của một bạn trẻ tham dự sự kiện
Người chơi được các PG xinh đẹp tư vấn nhiệt tình
Các nữ nhân viên xinh đẹp của ban tổ chức sẵn lòng tư vấn cho khán giả ngay tại sự kiện
Các bạn trẻ có dịp trải nghiệm sản phẩm của nhà tài trợ cho giải đấu
Nam ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn tại chương trình này
Nam ca sĩ gốc Hà Thành cũng xỏ giày thi đấu với đội CĐV Real Madrid tại Việt Nam