Trận đấu nổi bật

Xem thêm

Wolverhampton Wanderers vs Manchester United
Logo Wolverhampton Wanderers - WOL Wolverhampton Wanderers
-
Logo Manchester United - MUN Manchester United
-
Southampton vs West Ham United
Logo Southampton - SOU Southampton
-
Logo West Ham United - WHU West Ham United
-
Nottingham Forest vs Tottenham Hotspur
Logo Nottingham Forest - NFO Nottingham Forest
-
Logo Tottenham Hotspur - TOT Tottenham Hotspur
-
Newcastle United vs Aston Villa
Logo Newcastle United - NEW Newcastle United
-
Logo Aston Villa - AVL Aston Villa
-
Manchester City vs Everton
Logo Manchester City - MCI Manchester City
-
Logo Everton - EVE Everton
-
Liverpool vs Leicester City
Logo Liverpool - LIV Liverpool
-
Logo Leicester City - LEI Leicester City
-
Chelsea vs Fulham
Logo Chelsea - CHE Chelsea
-
Logo Fulham - FUL Fulham
-
Brighton & Hove Albion vs Brentford
Logo Brighton & Hove Albion - BHA Brighton & Hove Albion
-
Logo Brentford - BRE Brentford
-
Arsenal vs Ipswich Town
Logo Arsenal - ARS Arsenal
-
Logo Ipswich Town - IPS Ipswich Town
-
AFC Bournemouth vs Crystal Palace
Logo AFC Bournemouth - BOU AFC Bournemouth
-
Logo Crystal Palace - CRY Crystal Palace
-
Thái Lan vs Philippines
Logo Thái Lan - THA Thái Lan
-
Logo Philippines - PHI Philippines
-
Việt Nam vs Singapore
Logo Việt Nam - VIE Việt Nam
-
Logo Singapore - SGP Singapore
-
Philippines vs Thái Lan
Logo Philippines - PHI Philippines
-
Logo Thái Lan - THA Thái Lan
-
Singapore vs Việt Nam
Logo Singapore - SGP Singapore
-
Logo Việt Nam - VIE Việt Nam
-

Người Việt Nam cuồng bóng đá nhất châu Á

Theo khảo sát của công ty nổi tiếng Nielsen, Việt Nam là quốc gia có người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nhất châu Á, với tỷ lệ người yêu thích bóng đá lên đến 75% dân số.

Người hâm mộ Việt Nam thậm chí theo dõi cả các giải đấu trẻ cấp độ U16, U17

Người hâm mộ Việt Nam thậm chí theo dõi cả các giải đấu trẻ cấp độ U16, U17

Nielsen là công ty nghiên cứu thị trường và quảng cáo toàn cầu, với trụ sở đặt tại New York, Mỹ. Công ty này tự giới thiệu họ dẫn đầu toàn cầu về thông tin chi tiết về khán giả, dữ liệu và phân tích.

Trong báo cáo “Bóng đá thế giới năm 2022” mới xuất bản, Nielsen xác định Việt Nam là quốc gia cuồng bóng đá nhất châu Á, với 75% dân số yêu thích và quan tâm đến môn thể thao vua. Đứng ngay sau Việt Nam là UAE với 70% dân số hâm mộ trái bóng tròn.

Trong khu vực Đông Nam Á, Indonesia, Thái Lan và Malaysia cũng thuộc nhóm quốc gia hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nhất. Trong đó, Indonesia nổi tiếng với 69% người dân hâm mộ môn thể thao này.

Đáng chú ý, hầu hết các quốc gia cuồng bóng đá ở châu Á đều chưa từng có cơ hội tham dự World Cup. Một trong những cường quốc bóng đá của khu vực là Nhật Bản thậm chí chỉ có 28% người dân yêu thích bóng đá. Ở quốc gia này, bóng chày và trượt băng nghệ thuật được mến mộ hơn.

Thống kê của Nielsen. Ảnh: Asean Football

Thống kê của Nielsen. Ảnh: Asean Football

Cũng theo nghiên cứu của Nielsen, World Cup là giải đấu có mức độ nhận biết cao nhất trong số 12 giải đấu thể thao lớn nhất hành tinh, ngang ngửa với Olympic. Ngoài ra, trong tổng số người hâm mộ bóng đá toàn cầu hiện nay, có đến 37% là nữ giới. Đây là thông tin quan trọng cho các nhà quảng cáo chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2022 sắp tới.

Thủ môn U23 Việt Nam khóc nức nở sau trận hòa đội Tiến Linh

Thủ môn Trần Liêm Điều của CLB Nam Định bật khóc sau khi không thể giúp đội nhà giành chiến thắng trước Bình Dương ở cuộc so tài thuộc vòng 22 V-League 2022.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo A Phi ([Tên nguồn])
V-League 2024-25: Cuộc đua nóng bỏng Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN