Trận đấu nổi bật

Xem thêm

Thép Xanh Nam Định vs Quy Nhơn Bình Định
Logo Thép Xanh Nam Định - NDI Thép Xanh Nam Định
-
Logo Quy Nhơn Bình Định - BIN Quy Nhơn Bình Định
-
Roma vs Monza
Logo Roma - ROM Roma
-
Logo Monza - MON Monza
-
Sevilla vs Mallorca
Logo Sevilla - SEV Sevilla
-
Logo Mallorca - MLL Mallorca
-
Wolverhampton Wanderers vs Fulham
Logo Wolverhampton Wanderers - WOL Wolverhampton Wanderers
-
Logo Fulham - FUL Fulham
-
Crystal Palace vs Aston Villa
Logo Crystal Palace - CRY Crystal Palace
-
Logo Aston Villa - AVL Aston Villa
-
Brighton & Hove Albion vs AFC Bournemouth
Logo Brighton & Hove Albion - BHA Brighton & Hove Albion
-
Logo AFC Bournemouth - BOU AFC Bournemouth
-
Chelsea vs Southampton
Logo Chelsea - CHE Chelsea
-
Logo Southampton - SOU Southampton
-
Manchester United vs Ipswich Town
Logo Manchester United - MUN Manchester United
-
Logo Ipswich Town - IPS Ipswich Town
-
Tottenham Hotspur vs Manchester City
Logo Tottenham Hotspur - TOT Tottenham Hotspur
-
Logo Manchester City - MCI Manchester City
-
Nottingham Forest vs Arsenal
Logo Nottingham Forest - NFO Nottingham Forest
-
Logo Arsenal - ARS Arsenal
-
Brentford vs Everton
Logo Brentford - BRE Brentford
-
Logo Everton - EVE Everton
-
Liverpool vs Newcastle United
Logo Liverpool - LIV Liverpool
-
Logo Newcastle United - NEW Newcastle United
-
West Ham United vs Leicester City
Logo West Ham United - WHU West Ham United
-
Logo Leicester City - LEI Leicester City
-

MU cho Real "hít khói", Ronaldo "đè bẹp" Messi về giá trị thương hiệu

Theo tạp chí danh tiếng Forbes, MU vẫn là CLB có giá trị thương hiệu lớn nhất làng bóng đá bất chấp họ không vô địch Ngoại hạng Anh lẫn Champions League.

Video MU đánh bại Swansea ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh:

Trên BXH giá trị thương hiệu toàn cầu làng thể thao, MU đứng thứ 4 sau Dallas Cowboys (CLB bóng bầu dục), New York Yankees (bóng chày) và Los Angeles Lakers (bóng rổ). Tuy nhiên “Quỷ đỏ” lại là thương hiệu bóng đá số 1, xếp trên CLB Barca và Real Madrid, đội bóng giành cả danh hiệu La Liga lẫn phá lời nguyền Cúp C1/Champions League mùa trước.

MU cho Real "hít khói", Ronaldo "đè bẹp" Messi về giá trị thương hiệu - 1

MU không thành công như Real nhưng vẫn có giá trị thương hiệu lớn hơn

MU mùa trước đoạt chức vô địch Europa League và danh hiệu nhỏ khác League Cup, sang mùa này đang đứng thứ 2 Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu. Theo Forbes, MU có giá trị thương hiệu lên tới 425 triệu bảng, tăng 12,8%. Khá ngạc nhiên khi Real bảo vệ thành công Cúp C1, ẵm cả La Liga lại giảm 2,1%, giá trị thương hiệu còn 385 triệu bảng, sau Barca 405 triệu bảng (tăng 5,5%).

Trước đó hồi tháng 7 năm nay, tạp chí danh tiếng Forbes cũng công bố danh sách những “CLB giá trị nhất thế giới”. Cụ thể, MU được định giá 3,69 tỷ đô la (khoảng 2,78 tỷ bảng). Trong khi đó, thậm chí, Real Madrid đã bị đẩy xuống vị trí thứ ba với giá trị 3,58 tỷ USD. Đứng thứ hai trong danh sách này là Barca vối 3,64 tỷ USD.

MU cho Real "hít khói", Ronaldo "đè bẹp" Messi về giá trị thương hiệu - 2

Ronaldo lại "đè" Messi ở hạng mục giá trị thương hiệu

Ở hạng mục giá trị thương hiệu VĐV, tay vợt 36 tuổi Roger Federer với thành công vang dội năm nay (2 Grand Slam và một số danh hiệu lớn khác) vượt LeBron James. Trong làng bóng đá, không ngạc nhiên khi Cristiano Ronaldo, người mới giành Cầu thủ hay nhất FIFA 2017, giữ vị trí số 1, tăng 13,2% lên con số 16 triệu bảng. Messi giảm 10% giá trị thương hiệu còn 10 triệu bảng.

MU cho Real "hít khói", Ronaldo "đè bẹp" Messi về giá trị thương hiệu - 3

Chuyển nhượng MU: Mourinho sợ Barca cướp Griezmann, nhờ cậy “Bố già” vụ Perisic

Kỳ chuyển nhượng mùa đông chưa mở cửa, nhưng bom tấn Griezmann đã được kích hoạt.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Nhật Quang (Tổng hợp) ([Tên nguồn])
Manchester United Xem thêm
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN