Trận đấu nổi bật

Xem thêm

SHB Đà Nẵng vs TP Hồ Chí Minh
Logo SHB Đà Nẵng - SDN SHB Đà Nẵng
-
Logo TP Hồ Chí Minh - HCM TP Hồ Chí Minh
-
Đông Á Thanh Hóa vs Quảng Nam
Logo Đông Á Thanh Hóa - THO Đông Á Thanh Hóa
-
Logo Quảng Nam - QNA Quảng Nam
-
Como vs Napoli
Logo Como - COM Como
-
Logo Napoli - NAP Napoli
-
Công An Hà Nội vs Thể Công - Viettel
Logo Công An Hà Nội - CAN Công An Hà Nội
-
Logo Thể Công - Viettel - VTL Thể Công - Viettel
-
Athletic Club vs Real Valladolid
Logo Athletic Club - ATH Athletic Club
-
Logo Real Valladolid - VLD Real Valladolid
-
Newcastle United vs Nottingham Forest
Logo Newcastle United - NEW Newcastle United
-
Logo Nottingham Forest - NFO Nottingham Forest
-
RB Leipzig vs Heidenheim
Logo RB Leipzig - RBL RB Leipzig
-
Logo Heidenheim - HDH Heidenheim
-
Real Madrid vs Girona
Logo Real Madrid - RMA Real Madrid
-
Logo Girona - GIR Girona
-
Nice vs Montpellier
Logo Nice - NIC Nice
-
Logo Montpellier - MON Montpellier
-
Manchester City vs Liverpool
Logo Manchester City - MCI Manchester City
-
Logo Liverpool - LIV Liverpool
-
Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt
Logo Bayern Munich - FCB Bayern Munich
-
Logo Eintracht Frankfurt - SGE Eintracht Frankfurt
-
Empoli vs Atalanta
Logo Empoli - EMP Empoli
-
Logo Atalanta - ATA Atalanta
-
Cagliari vs Juventus
Logo Cagliari - CAG Cagliari
-
Logo Juventus - JUV Juventus
-
Olympique Lyonnais vs PSG
Logo Olympique Lyonnais - OL Olympique Lyonnais
-
Logo PSG - PSG PSG
-
Thép Xanh Nam Định vs Quy Nhơn Bình Định
Logo Thép Xanh Nam Định - NDI Thép Xanh Nam Định
-
Logo Quy Nhơn Bình Định - BIN Quy Nhơn Bình Định
-
Roma vs Monza
Logo Roma - ROM Roma
-
Logo Monza - MON Monza
-
Sevilla vs Mallorca
Logo Sevilla - SEV Sevilla
-
Logo Mallorca - MLL Mallorca
-
Wolverhampton Wanderers vs Fulham
Logo Wolverhampton Wanderers - WOL Wolverhampton Wanderers
-
Logo Fulham - FUL Fulham
-
Crystal Palace vs Aston Villa
Logo Crystal Palace - CRY Crystal Palace
-
Logo Aston Villa - AVL Aston Villa
-
Brighton & Hove Albion vs AFC Bournemouth
Logo Brighton & Hove Albion - BHA Brighton & Hove Albion
-
Logo AFC Bournemouth - BOU AFC Bournemouth
-
Chelsea vs Southampton
Logo Chelsea - CHE Chelsea
-
Logo Southampton - SOU Southampton
-
Manchester United vs Ipswich Town
Logo Manchester United - MUN Manchester United
-
Logo Ipswich Town - IPS Ipswich Town
-
Tottenham Hotspur vs Manchester City
Logo Tottenham Hotspur - TOT Tottenham Hotspur
-
Logo Manchester City - MCI Manchester City
-
Nottingham Forest vs Arsenal
Logo Nottingham Forest - NFO Nottingham Forest
-
Logo Arsenal - ARS Arsenal
-
Brentford vs Everton
Logo Brentford - BRE Brentford
-
Logo Everton - EVE Everton
-
Liverpool vs Newcastle United
Logo Liverpool - LIV Liverpool
-
Logo Newcastle United - NEW Newcastle United
-
West Ham United vs Leicester City
Logo West Ham United - WHU West Ham United
-
Logo Leicester City - LEI Leicester City
-

HAGL không bỏ tên nhà tài trợ

Nếu như Chủ tịch Công ty VPF Võ Quốc Thắng cho biết năm 2016, ĐTLA sẽ học tập Thanh Hóa, Nghệ An về việc bỏ tên nhà tài trợ, chỉ giữ tên đội bóng địa phương thì quan điểm của bầu Đức có sự trái ngược...

Trong buổi công bố nhà tài trợ 2 giải bóng đá Hạng nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia 2015, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Võ Quốc Thắng đã tiết lộ thông tin đáng chú ý là từ mùa giải 2016, CLB ĐTLA sẽ bỏ tên nhà tài trợ phía trước tên đội bóng.

Theo ông Thắng, đây là cách làm hay mà VPF học hỏi từ Nhật Bản, nền bóng đá mà nhiều chuyên gia, nhà tài trợ của họ đã và đang giúp đỡ bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, trái với quan điểm của ông chủ CLB ĐTLA, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL khẳng định chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ thương hiệu tài trợ cho đội bóng tỉnh nhà.

Bầu Đức chia sẻ với Báo Người Lao Động: “Mỗi doanh nghiệp trên thương trường đều có những cách thức riêng để đánh bóng tên tuổi, thương hiệu của họ. Trong bóng đá cũng vậy, mỗi ông bầu đều có quan điểm khác nhau khi tài trợ cho đội bóng địa phương. Ông Thắng có lập trường của mình khi quyết định bỏ tên Gạch Đồng Tâm, chỉ giữ lại tên đội bóng Long An.

Ông Thắng tin rằng làm như vậy, khán giả Long An sẽ vì màu cờ sắc áo quê hương mà đến sân cổ vũ cho đội nhà nhiều hơn. Còn với HAGL, không bao giờ tôi nghĩ đến việc thay đổi, hủy bỏ tên gọi vì đó là thương hiệu Hoàng Anh, là bản sắc của bóng đá Gia Lai từ trước đến nay”.

HAGL không bỏ tên nhà tài trợ - 1

HAGL của Tuấn Anh (trái) và ĐTLA của Tài Em là 2 CLB gắn tên nhà tài trợ nhưng không đổi tên kể từ khi tham gia V-LeagueẢnh: Quang Liêm

Theo ý kiến của Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng, một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng một số CLB vắng bóng khán giả dù đá rất hay, điển hình như trường hợp Hà Nội T&T, bắt nguồn từ yếu tố địa phương. Cựu Chủ tịch CLB ĐTLA nói: “Ở góc nhìn của mình, tôi cho rằng khi làm bóng đá chuyên nghiệp, nhà tài trợ luôn phải chú ý đến yếu tố địa phương và đừng gắn tên mình vào thương hiệu của CLB thì mới có khán giả.

Bởi khi ấy khán giả mới đặt trọn tình yêu của mình vào đội bóng quê hương vì đó là tài sản tinh thần của chính họ. Đây là cách làm hay của bóng đá Nhật Bản mà VPF đang học theo. Đồng Tháp, Nghệ An, Hải Phòng hay Thanh Hóa đã đi đầu trong việc không gắn tên nhà tài trợ nhưng vẫn có đông đảo CĐV”.

Là người am hiểu và có những bước đi đột phá trong xây dựng thương hiệu nhờ vào bóng đá, bầu Đức có lập luận khác: “Tôi đi nhiều nước, thấy chuyện gắn tên nhà tài trợ là bình thường, khán giả vẫn cứ đến đầy sân. Như Thái Lan chẳng hạn, hay thậm chí là Nhật Bản, Hàn Quốc vẫn có những đội bóng gắn tên nhà tài trợ, người hâm mộ cũng có quay lưng với đội đâu.

Quan trọng là cách thức làm bóng đá chuyên nghiệp, làm sao cho người hâm mộ cảm thấy thoải mái nhất khi đến sân thưởng thức bóng đá, coi đó như một ngày hội là thành công. HAGL đang cố gắng làm thật tốt những gì học được từ những nền bóng đá phát triển, tự khắc khán giả sẽ càng ngày càng đến đông hơn thôi!” - bầu Đức phân tích.

Lo vỡ sân Vinh

Ba ngày trước trận so tài tâm điểm vòng 9 V-League 2015 khi SLNA đối đầu HAGL (ngày 12-4), BTC sân Vinh cho biết sẽ phát hành 10.000 vé, ít hơn 2.000 vé so với sức chứa của sân này. Tuy nhiên, theo Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh, số lượng vé trên cũng đã cao gần gấp đôi so với số vé ở các trận đấu trước.

Dù vậy, BTC sân Vinh vẫn rất lo lắng trước nguy cơ vỡ sân bởi người hâm mộ xứ Nghệ rất tò mò muốn xem tài năng trẻ Công Phượng sẽ đá như thế nào trong lần đầu tiên đối đầu với đội bóng quê hương.

Do giá vé vẫn được giữ nguyên, dao động trong khoảng 10.000 đồng đến 70.000 đồng nên sân Vinh khó tránh khỏi tình trạng xô đẩy, chen lấn vào xem Công Phượng trổ tài.

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Anh Dũng (nld.com.vn)
Báo lỗi nội dung
X
CNT2T3T4T5T6T7
GÓP Ý GIAO DIỆN