Công Phượng làm đại sứ Clear Men, cả nhà cùng vui
Bố mẹ Công Phượng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi Công Phượng lần đầu được làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng nổi tiếng.
Chiều 23/12, đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông có mặt ở TP HCM đã chứng kiến 2 niềm vui lớn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Đầu tiên phải kể đến là Công Phượng chính thức khoác áo CLB Mito Hollyhock ở J-League 2 mùa giải 2016. Đây được coi là dấu mốc lớn trong sự nghiệp của Công Phượng, khi anh được ra nước ngoài thi đấu ở một trong những giải đấu hàng đầu châu lục khi mới 20 tuổi.
Ngay sau sự kiện Công Phượng ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock, tiền đạo gốc Nghệ An tiếp tục đón niềm vui lớn thứ 2 chỉ trong ít phút. Theo đó, tuyển thủ U23 Việt Nam chính thức được nhãn hàng Clear Men chọn làm đại sứ thương hiệu trong khoảng thời gian 1 năm.
Trở thành đại sứ thương hiệu cho Clear Men, Công Phượng hy vọng anh sẽ có một mùa giải 2016 bứt phá phong độ khi thi đấu ở Nhật Bản cũng như được về nước khoác áo các ĐTQG Việt Nam.
Công Phượng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Clear Men
Tại cuộc họp báo giới thiệu Công Phượng trong vai trò đại sứ thương hiệu của Clear Men, cả khán phòng đã không ít lần cười ồ lên trước những câu trả lời giới truyền thông hết sức dí dỏm của Công Phượng.
Ngay cả bầu Đức, người trước đó đã thể hiện tình cảm với một cầu thủ mà ông hết sức yêu quý và coi như đứa con nuôi bằng những nụ hôn với Công Phượng không giấu nổi niềm vui trước những thành công bước đầu của Công Phượng.
Bầu Đức đã chia sẻ với chúng tôi: “Ngày hôm nay chẳng khác nào ngày song hỷ của Công Phượng mà tôi không vui sao được. Ký hợp đồng với Mito Hollyhock, rồi làm đại sứ thương hiệu cho Clear Men nữa. Dù rất bận công việc kinh doanh ở nước ngoài nhưng tôi vẫn bay về TP HCM bằng được để chứng kiến ngày vui của Công Phượng”.
Công Phượng chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác mới, đại diện của nhãn hàng Clear Men
Trong khi đó, ở quê nhà Đô Lương (Nghệ An), bố mẹ Công Phượng không thể hạnh phúc hơn trong ngày trọng đại của cậu con trai. Ông Nguyễn Công Bảy, bố Công Phượng đã chia sẻ với chúng tôi: “Công Phượng không thông báo cho cả nhà biết chuyện hôm nay cháu ký hợp đồng với đội bóng Nhật Bản, rồi làm đại sứ thương hiệu cho Clear Men nữa.
Nhưng đến tối, thấy báo đài đưa tin, không chỉ riêng gia đình tôi mà anh em, người thân trong làng xóm cũng vui lây với Công Phượng. Gia đình chúng tôi chỉ mong sao Công Phượng khi chuyển sang đội bóng mới và làm đại sứ thương hiệu của Clear Men vẫn luôn giữ được hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, Công Phượng phải nỗ lực tập luyện, thi đấu với tinh thần lăn xả, giữ phong độ cao để tiếp tục đưa hình ảnh đẹp con người Việt Nam ra nước ngoài”.
Đông đảo fan nữ bao vây Công Phượng sau buổi lễ công bố đại sứ thương hiệu Clear Men
Kết thúc buổi công bố Công Phượng làm đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Clear Men, tiền đạo của U23 Việt Nam bị khá đông người hâm mộ bao vây. Dù bàn tay vẫn còn khá đau nhưng Công Phượng vẫn nhiệt tình ký tặng từng fan, hay tươi hết cỡ khi chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ.
Đặc biệt, nhiều fan nữ còn chuẩn bị những món quà hết sức đáng yêu tặng Công Phượng trước khi tiền đạo sinh năm 1995 lên đường sang Nhật Bản thi đấu. “Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu, nhiều CĐV khá buồn khi không được theo dõi trực tiếp thần tượng của mình thi đấu.
Nhưng khi biết tin Công Phượng làm đại sứ thương hiệu cho Clear Men, chúng tôi rất vui vì có thể thấy được hình ảnh của Công Phượng thông qua những kế hoạch mà Clear Men dự định tổ chức trong năm tới. Thậm chí, chúng tôi rất háo hức khi được biết Công Phượng vẫn có thể về nước dự một số sự kiện đồng hành cùng đại sứ thương hiệu khác của Clear Men là siêu sao Ronaldo", một CĐV nữ xinh đẹp đã nói.