Công Phượng: Ấp ủ kế hoạch lớn khi làm đại sứ Clear Men
Sau những thành công trên sân cỏ, Công Phượng sắp bước vào năm 2016 với mục tiêu mới, thách thức mới và vai trò hứa hẹn thú vị với anh: Đại sứ thương hiệu Clear Men.
Video Công Phượng tỏa sáng trận gặp U21 Myanmar giải U21 Quốc tế:
Kỳ vọng lớn
So với đồng nghiệp cùng trang lứa, Công Phượng có thể chưa hẳn là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất về kỹ, chiến thuật, thể hình, nhưng Phượng nổi bật hơn các bạn nhờ những khoảnh khắc tỏa sáng của anh trên sân, từ cảm hứng anh và đồng đội mang lại cho người hâm mộ. Và khi đã trở thành người của công chúng, Công Phượng sẽ càng được chú ý, càng đối mặt với nhiều áp lực hơn.
Việc Công Phượng cùng lúc ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) và trở thành đại sứ thương hiệu của Clear Men được xem là những dấu mốc mới đáng nhớ trong sự nghiệp của đội trưởng HAGL. Anh đã được các đối tác đánh giá cao về hành trình khẳng định tài năng trên sân và cả tầm ảnh hưởng tới người hâm mộ vào thời điểm này.
Sở dĩ đối tác Clear Men đã chọn Công Phượng làm đại sứ thương hiệu bởi họ đã nhận thấy Phượng là cầu thủ tuổi đời còn rất trẻ, nhưng anh đã thể hiện được bản lĩnh trên sân cỏ, cũng như tinh thần khao khát vươn lên chinh phục những đỉnh cao, khẳng định giá trị của bản thân trong sự nghiệp.
Công Phượng làm đại sứ Clear Men
Trong buổi chính thức “bắt tay” với Công Phượng hôm 23/12, ông Trần Hoàng Tuấn, đại diện Clear Men, đã cho biết: “Sau những thành công mà nhãn hàng Clear Men đã đạt được qua những hoạt động đầy ý nghĩa trong năm 2015, chúng tôi rất tự hào về những đóng góp, dù nhỏ nhưng rất tích cực, đối với niềm đam mê bóng đá của giới trẻ Việt Nam. Có thể nói việc lựa chọn cầu thủ Nguyễn Công Phượng làm đại sứ thương hiệu cho những hoạt động của nhãn hàng là hành động mới nhất của Clear Men trên hành trình thực hiện sứ mệnh này”.
Theo chia sẻ của những người trong cuộc, Công Phượng đã và đang chính thức đồng hành cùng Clear Men trong mọi hoạt động truyền thông và nhiều kế hoạch hỗ trợ cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam, điển hình là hành trình “Clear Men bứt phá phong độ” mùa thứ 2 trong năm 2016.
Điều đó đồng nghĩa Công Phượng sẽ phải phấn đấu nhiều hơn, để vừa tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao, vừa tích cực đồng hành cùng đối tác mới trong những dự án bóng đá cộng đồng hứa hẹn nhiều điều thú vị.
Công Phượng trên sân đấu
Khám phá thử thách mới
Từ cầu thủ trẻ trở thành trụ cột của HAGL, “ẵm” hết các giải thưởng cá nhân ở giải U21 quốc tế - Clear Men Cup 2015, được gọi vào đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23, Công Phượng đang tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng bóng đá Việt Nam.
Sau những thành công ban đầu, Công Phượng tiếp tục theo đuổi mục tiêu thể hiện phong cách bóng đá đẹp, xây dựng hình ảnh được mến mộ với đông đảo cổ động viên nước nhà vốn đã dành nhiều tình cảm cho anh và đồng đội từ sau khi U19 Việt Nam xuất hiện cuối năm 2013.
Với vai trò đại sứ thương hiệu Clear Men trong 1 năm (12/2015 – 12/2016), Công Phượng thời gian tới sẽ tham gia các sự kiện thúc đẩy phát triển bóng đá trong cộng đồng cùng đối tác mới, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ hâm mộ trái bóng tròn.
Công Phượng và bầu Đức
Được biết theo kế hoạch của Clear Men, năm 2016, đối tác này sẽ tuyển chọn các bạn trẻ tiềm năng trong cả nước, có sự khao khát thể hiện bản lĩnh sân cỏ, nhưng chưa có điều kiện được chơi bóng chuyên nghiệp để tham gia vào đội bóng Clear Men. Người chơi sẽ được tuyển chọn thành 2 đội bóng, được huấn luyện chuyên nghiệp và sẽ thi đấu, tranh tài cùng nhau bên cạnh những cầu thủ chuyên nghiệp.
Công Phượng là gương mặt đại diện cho hành trình “Clear Men bứt phá phong độ”, cùng các cầu thủ trẻ được chọn, đặc biệt giải đấu có sự tham gia của 2 cựu danh thủ MU, để truyền cảm hứng đến giới hâm mộ bóng đá cả nước. Ban tổ chức đã cho hay đây là hoạt động được tổ chức quy củ để tiếp tục mang đến sân chơi bổ ích cho phái mạnh, cố gắng lăn xả hết mình, từ đó nỗ lực khẳng định đỉnh cao phong độ, tự tin để đạt được thành công trong bóng đá và cuộc sống.
Tham gia các hoạt động bóng đá cộng đồng, Công Phượng đã rất hào hứng khi chia sẻ về vai trò mới: “Mong rằng với những hoạt động sắp tới của Clear Men, tôi có thể giúp sức phần nào truyền tải thông điệp sống tích cực tới các bạn trẻ”. Tuy nhiên, dù làm gì thì làm, Công Phượng quá hiểu nhiệm vụ chính của anh vẫn là những gì thể hiện trên sân cỏ trong năm mới, đặc biệt khi được sang thi đấu ở giải J-League 2 ở Nhật.
Công Phượng và fan hâm mộ
Sang khoác Mito Hollyhock, Công Phượng chắc chắn đối mặt với nhiều thách thức và áp lực. Phượng đang muốn nỗ lực rất nhiều để có được vị trí ở đội bóng mới, để chứng minh anh cũng như các cầu thủ tiềm năng khác của HAGL đủ sức tranh đua ở những sân chơi lớn hơn.
Ngoài ra, năm 2016, Phượng còn cùng U23 Việt Nam thi đấu vòng chung kết U23 châu Á, tranh tài với các đối thủ rất mạnh, trong cuộc đua trước mắt vào tháng 1 tới ở vòng đấu bảng gặp U23 Australia, U23 Jordan, U23 UAE. Chưa hết, Phượng sẽ phải tự đặt mục tiêu dốc sức nhiều hơn để được gọi vào tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup vào cuối năm 2016.
Chỉ có cách thể hiện phong độ tốt ở CLB, trong những giải đấu mà anh tham gia, Công Phượng mới tiếp tục ghi dấn ấn đậm nét với người hâm mộ, như những gì anh đã làm được trong 2 năm qua. Đấy cũng là cách để truyền cảm hứng mới cho người hâm mộ bóng đá, truyền tải thông điệp hướng tới đỉnh cao phong độ của một cầu thủ trẻ, một đại sứ thương hiệu đang được đặt nhiều hy vọng.
Khi Công Phượng sang Nhật khoác áo CLB Mito Hollyhock, các hoạt động bên lề của anh trong vài trò đại sứ thương hiệu Clear Men sẽ không làm ảnh hưởng đến hoạt động thi đấu ở Nhật bởi đó là quá trình để Phượng tôi luyện bản lĩnh của mình, và khi Phượng tỏa sáng trên sân cỏ cũng là điều thuận lợi cho đối tác đang đồng hành cùng anh. Khi ở Nhật, Công Phượng có thể tham gia các chiến dịch bóng đá cùng hành trình “Clear Men bứt phá phong độ”, thông qua những hình ảnh truyền cảm hứng cho giới trẻ chơi bóng đá (qua những video clip anh gửi thông điệp cho người chơi, qua những kênh truyền thông đang rất phổ biến…). |