Trận đấu nổi bật

Xem thêm

Quảng Nam vs Sông Lam Nghệ An
Logo Quảng Nam - QNA Quảng Nam
-
Logo Sông Lam Nghệ An - SNA Sông Lam Nghệ An
-
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hoàng Anh Gia Lai
Logo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - H3T Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
-
Logo Hoàng Anh Gia Lai - HGL Hoàng Anh Gia Lai
-
Indonesia vs Nhật Bản
Logo Indonesia - IDN Indonesia
-
Logo Nhật Bản - JPN Nhật Bản
-
Thể Công - Viettel vs Đông Á Thanh Hóa
Logo Thể Công - Viettel - VTL Thể Công - Viettel
-
Logo Đông Á Thanh Hóa - THO Đông Á Thanh Hóa
-
Nga vs Brunei
Logo Nga - RUS Nga
-
Logo Brunei - BRU Brunei
-
Thép Xanh Nam Định vs SHB Đà Nẵng
Logo Thép Xanh Nam Định - NDI Thép Xanh Nam Định
-
Logo SHB Đà Nẵng - SDN SHB Đà Nẵng
-
TP Hồ Chí Minh vs Công An Hà Nội
Logo TP Hồ Chí Minh - HCM TP Hồ Chí Minh
-
Logo Công An Hà Nội - CAN Công An Hà Nội
-
Thái Lan vs Lào
Logo Thái Lan - THA Thái Lan
-
Logo Lào - LAO Lào
-
Ấn Độ vs Malaysia
Logo Ấn Độ - IND Ấn Độ
-
Logo Malaysia - MAS Malaysia
-
Quảng Nam vs Hà Nội
Logo Quảng Nam - QNA Quảng Nam
-
Logo Hà Nội - HAN Hà Nội
-
Sông Lam Nghệ An vs Thể Công - Viettel
Logo Sông Lam Nghệ An - SNA Sông Lam Nghệ An
-
Logo Thể Công - Viettel - VTL Thể Công - Viettel
-
Indonesia vs Saudi Arabia
Logo Indonesia - IDN Indonesia
-
Logo Saudi Arabia - KSA Saudi Arabia
-
Trung Quốc vs Nhật Bản
Logo Trung Quốc - CHN Trung Quốc
-
Logo Nhật Bản - JPN Nhật Bản
-
Triều Tiên vs Uzbekistan
Logo Triều Tiên - PRK Triều Tiên
-
Logo Uzbekistan - UZB Uzbekistan
-
Hải Phòng vs Hoàng Anh Gia Lai
Logo Hải Phòng - VHP Hải Phòng
-
Logo Hoàng Anh Gia Lai - HGL Hoàng Anh Gia Lai
-
Palestine vs Hàn Quốc
Logo Palestine - PLE Palestine
-
Logo Hàn Quốc - KOR Hàn Quốc
-
Kyrgyzstan vs Iran
Logo Kyrgyzstan - KGZ Kyrgyzstan
-
Logo Iran - IRN Iran
-
Oman vs Iraq
Logo Oman - OMA Oman
-
Logo Iraq - IRQ Iraq
-
UAE vs Qatar
Logo UAE - UAE UAE
-
Logo Qatar - QAT Qatar
-
Nga vs Syria
Logo Nga - RUS Nga
-
Logo Syria - SYR Syria
-
Bahrain vs Australia
Logo Bahrain - BHR Bahrain
-
Logo Australia - AUS Australia
-
Kuwait vs Jordan
Logo Kuwait - KUW Kuwait
-
Logo Jordan - JOR Jordan
-
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs TP Hồ Chí Minh
Logo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - H3T Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
-
Logo TP Hồ Chí Minh - HCM TP Hồ Chí Minh
-
Đông Á Thanh Hóa vs SHB Đà Nẵng
Logo Đông Á Thanh Hóa - THO Đông Á Thanh Hóa
-
Logo SHB Đà Nẵng - SDN SHB Đà Nẵng
-
Becamex Bình Dương vs Thép Xanh Nam Định
Logo Becamex Bình Dương - BBD Becamex Bình Dương
-
Logo Thép Xanh Nam Định - NDI Thép Xanh Nam Định
-
Công An Hà Nội vs Quy Nhơn Bình Định
Logo Công An Hà Nội - CAN Công An Hà Nội
-
Logo Quy Nhơn Bình Định - BIN Quy Nhơn Bình Định
-
Monaco vs Brest
Logo Monaco - ASM Monaco
-
Logo Brest - BRE Brest
-
PSG vs Toulouse
Logo PSG - PSG PSG
-
Logo Toulouse - TFC Toulouse
-
Hellas Verona vs Inter Milan
Logo Hellas Verona - VER Hellas Verona
-
Logo Inter Milan - INT Inter Milan
-
Milan vs Juventus
Logo Milan - MIL Milan
-
Logo Juventus - JUV Juventus
-
Celta de Vigo vs Barcelona
Logo Celta de Vigo - CEL Celta de Vigo
-
Logo Barcelona - BAR Barcelona
-
Como vs Fiorentina
Logo Como - COM Como
-
Logo Fiorentina - FIO Fiorentina
-
Napoli vs Roma
Logo Napoli - NAP Napoli
-
Logo Roma - ROM Roma
-
Leganés vs Real Madrid
Logo Leganés - LEG Leganés
-
Logo Real Madrid - RMA Real Madrid
-

Công Phượng: Ấp ủ kế hoạch lớn khi làm đại sứ Clear Men

Sau những thành công trên sân cỏ, Công Phượng sắp bước vào năm 2016 với mục tiêu mới, thách thức mới và vai trò hứa hẹn thú vị với anh: Đại sứ thương hiệu Clear Men.

Video Công Phượng tỏa sáng trận gặp U21 Myanmar giải U21 Quốc tế:

Kỳ vọng lớn

So với đồng nghiệp cùng trang lứa, Công Phượng có thể chưa hẳn là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất về kỹ, chiến thuật, thể hình, nhưng Phượng nổi bật hơn các bạn nhờ những khoảnh khắc tỏa sáng của anh trên sân, từ cảm hứng anh và đồng đội mang lại cho người hâm mộ. Và khi đã trở thành người của công chúng, Công Phượng sẽ càng được chú ý, càng đối mặt với nhiều áp lực hơn.

Việc Công Phượng cùng lúc ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) và trở thành đại sứ thương hiệu của Clear Men được xem là những dấu mốc mới đáng nhớ trong sự nghiệp của đội trưởng HAGL. Anh đã được các đối tác đánh giá cao về hành trình khẳng định tài năng trên sân và cả tầm ảnh hưởng tới người hâm mộ vào thời điểm này.

Sở dĩ đối tác Clear Men đã chọn Công Phượng làm đại sứ thương hiệu bởi họ đã nhận thấy Phượng là cầu thủ tuổi đời còn rất trẻ, nhưng anh đã thể hiện được bản lĩnh trên sân cỏ, cũng như tinh thần khao khát vươn lên chinh phục những đỉnh cao, khẳng định giá trị của bản thân trong sự nghiệp.

Công Phượng: Ấp ủ kế hoạch lớn khi làm đại sứ Clear Men - 1

Công Phượng làm đại sứ Clear Men

Trong buổi chính thức “bắt tay” với Công Phượng hôm 23/12, ông Trần Hoàng Tuấn, đại diện Clear Men, đã cho biết: “Sau những thành công mà nhãn hàng Clear Men đã đạt được qua những hoạt động đầy ý nghĩa trong năm 2015, chúng tôi rất tự hào về những đóng góp, dù nhỏ nhưng rất tích cực, đối với niềm đam mê bóng đá của giới trẻ Việt Nam. Có thể nói việc lựa chọn cầu thủ Nguyễn Công Phượng làm đại sứ thương hiệu cho những hoạt động của nhãn hàng là hành động mới nhất của Clear Men trên hành trình thực hiện sứ mệnh này”.

Theo chia sẻ của những người trong cuộc, Công Phượng đã và đang chính thức đồng hành cùng Clear Men trong mọi hoạt động truyền thông và nhiều kế hoạch hỗ trợ cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam, điển hình là hành trình “Clear Men bứt phá phong độ” mùa thứ 2 trong năm 2016.

Điều đó đồng nghĩa Công Phượng sẽ phải phấn đấu nhiều hơn, để vừa tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao, vừa tích cực đồng hành cùng đối tác mới trong những dự án bóng đá cộng đồng hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Công Phượng: Ấp ủ kế hoạch lớn khi làm đại sứ Clear Men - 2

Công Phượng trên sân đấu

Khám phá thử thách mới

Từ cầu thủ trẻ trở thành trụ cột của HAGL, “ẵm” hết các giải thưởng cá nhân ở giải U21 quốc tế - Clear Men Cup 2015, được gọi vào đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23, Công Phượng đang tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng bóng đá Việt Nam.

Sau những thành công ban đầu, Công Phượng tiếp tục theo đuổi mục tiêu thể hiện phong cách bóng đá đẹp, xây dựng hình ảnh được mến mộ với đông đảo cổ động viên nước nhà vốn đã dành nhiều tình cảm cho anh và đồng đội từ sau khi U19 Việt Nam xuất hiện cuối năm 2013.

Với vai trò đại sứ thương hiệu Clear Men trong 1 năm (12/2015 – 12/2016), Công Phượng thời gian tới sẽ tham gia các sự kiện thúc đẩy phát triển bóng đá trong cộng đồng cùng đối tác mới, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ hâm mộ trái bóng tròn.

Công Phượng: Ấp ủ kế hoạch lớn khi làm đại sứ Clear Men - 3

Công Phượng và bầu Đức

Được biết theo kế hoạch của Clear Men, năm 2016, đối tác này sẽ tuyển chọn các bạn trẻ tiềm năng trong cả nước, có sự khao khát thể hiện bản lĩnh sân cỏ, nhưng chưa có điều kiện được chơi bóng chuyên nghiệp để tham gia vào đội bóng Clear Men. Người chơi sẽ được tuyển chọn thành 2 đội bóng, được huấn luyện chuyên nghiệp và sẽ thi đấu, tranh tài cùng nhau bên cạnh những cầu thủ chuyên nghiệp.

Công Phượng là gương mặt đại diện cho hành trình “Clear Men bứt phá phong độ”, cùng các cầu thủ trẻ được chọn, đặc biệt giải đấu có sự tham gia của 2 cựu danh thủ MU, để truyền cảm hứng đến giới hâm mộ bóng đá cả nước. Ban tổ chức đã cho hay đây là hoạt động được tổ chức quy củ để tiếp tục mang đến sân chơi bổ ích cho phái mạnh, cố gắng lăn xả hết mình, từ đó nỗ lực khẳng định đỉnh cao phong độ, tự tin để đạt được thành công trong bóng đá và cuộc sống.

Tham gia các hoạt động bóng đá cộng đồng, Công Phượng đã rất hào hứng khi chia sẻ về vai trò mới: “Mong rằng với những hoạt động sắp tới của Clear Men, tôi có thể giúp sức phần nào truyền tải thông điệp sống tích cực tới các bạn trẻ”.  Tuy nhiên, dù làm gì thì làm, Công Phượng quá hiểu nhiệm vụ chính của anh vẫn là những gì thể hiện trên sân cỏ trong năm mới, đặc biệt khi được sang thi đấu ở giải J-League 2 ở Nhật.

Công Phượng: Ấp ủ kế hoạch lớn khi làm đại sứ Clear Men - 4

Công Phượng và fan hâm mộ

Sang khoác Mito Hollyhock, Công Phượng  chắc chắn đối mặt với nhiều thách thức và áp lực. Phượng đang muốn nỗ lực rất nhiều để có được vị trí ở đội bóng mới, để chứng minh anh cũng như các cầu thủ tiềm năng khác của HAGL đủ sức tranh đua ở những sân chơi lớn hơn.

Ngoài ra, năm 2016, Phượng còn cùng U23 Việt Nam thi đấu vòng chung kết U23 châu Á, tranh tài với các đối thủ rất mạnh, trong cuộc đua trước mắt vào tháng 1 tới ở vòng đấu bảng gặp U23 Australia, U23 Jordan, U23 UAE. Chưa hết, Phượng sẽ phải tự đặt mục tiêu dốc sức nhiều hơn để được gọi vào tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup vào cuối năm 2016.

Chỉ có cách thể hiện phong độ tốt ở CLB, trong những giải đấu mà anh tham gia, Công Phượng mới tiếp tục ghi dấn ấn đậm nét với người hâm mộ, như những gì anh đã làm được trong 2 năm qua. Đấy cũng là cách để truyền cảm hứng mới cho người hâm mộ bóng đá, truyền tải thông điệp hướng tới đỉnh cao phong độ của một cầu thủ trẻ, một đại sứ thương hiệu đang được đặt nhiều hy vọng.

Khi Công Phượng sang Nhật khoác áo CLB Mito Hollyhock, các hoạt động bên lề của anh trong vài trò đại sứ thương hiệu Clear Men sẽ không làm ảnh hưởng đến hoạt động thi đấu ở Nhật bởi đó là quá trình để Phượng tôi luyện bản lĩnh của mình, và khi Phượng tỏa sáng trên sân cỏ cũng là điều thuận lợi cho đối tác đang đồng hành cùng anh.

Khi ở Nhật, Công Phượng có thể tham gia các chiến dịch bóng đá cùng hành trình “Clear Men bứt phá phong độ”, thông qua những hình ảnh truyền cảm hứng cho giới trẻ chơi bóng đá (qua những video clip anh gửi thông điệp cho người chơi, qua những kênh truyền thông đang rất phổ biến…). 

Chia sẻ
Gửi góp ý
Lưu bài Bỏ lưu bài
Theo Hồng Quân ([Tên nguồn])
Công Phượng: Ngôi sao mới của bóng đá Việt Nam Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN