CLB Hàn Quốc đưa "búp bê người lớn" vào sân cổ vũ, nhận "mưa gạch đá"
Đội bóng hàng đầu K-League đã buộc phải lên tiếng xin lỗi vì hành động đưa các búp bê nữ lên khán đài để cổ vũ cho đội nhà.
Mới đây, CLB đang chơi tại K-League, FC Seoul đã phải chính thức lên tiếng xin lỗi vì trót đặt búp bê gợi cảm vào các chỗ ngồi trên khán đài SVĐ. Trước đó, hành vi này của FC Seoul đã vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt trong một trận đấu vào cuối tuần qua tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
FC Seoul khiến nhiều người phẫn nộ vì hành động của mình
Trong tuyên bố của mình, Ban lãnh đạo FC Seoul đã bày tỏ sự hối hận và mong người hâm mộ tha thứ. Tuy nhiên, đại diện đội bóng này vẫn khẳng định đây không phải "đồ chơi người lớn" mà hoàn toàn là những búp bê được sản xuất dựa theo hình ảnh một người hâm mộ đến theo dõi đội bóng. Hành vi này được cho là để tạo động lực cho các cầu thủ trên sân trong chiến thắng 1-0 của FC Seoul trước Gwangju FC cuối tuần qua.
Bắt đầu trở lại thi đấu từ ngày 8/5, K-League vẫn đưa ra các quy định chặt chẽ về việc cấm khán giả vào sân. Việc phải ra sân mà không nhận được sự cổ vũ từ người hâm mộ khiến cho nhiều ý tưởng đã xuất phát từ đây. Một số CLB bóng đá và bóng chày Hàn Quốc đã cố gắng tạo ra một bầu không khí náo nhiệt và vui vẻ trên các khán đài bằng cách sử dụng các biểu ngữ có in hình cổ động viên, những chiếc khẩu trang và thậm chí, cây cối cũng được đưa lên khán đài để không khí trên sân bớt đi sự vắng lặng.
Những búp bê trên khán đài không nhận được sự đồng tình
Với FC Seoul, họ đã đặt hàng loạt hình nộm nữ CĐV lên khán đài và khẳng định đây là hành động hoàn toàn mang ý nghĩa tích cực. Một thông tin không có lợi cho đội bóng này là nhà cung cấp sản phẩm hình nộm mang tên Dalkom là một công ty chuyên phân phối ma-nơ-canh và các sản phẩm người lớn. Công ty này cũng thừa nhận các sản phẩm búp bê đặt trên khán đài là hàng mẫu mà họ từng sản xuất để cung ứng cho một đơn vị khác chuyên về phim người lớn.
Ban lãnh đạo FC Seoul đã nhận những chỉ trích nặng nề khi thông tin này bị lộ ra ngoài và họ buộc phải thông báo dừng hợp tác với công ty Dalkom trên trang chủ của mình. Có lẽ, đội bóng hàng đầu K-League cần phải xem xét một cách nghiêm túc về hành vi nói trên, để tránh mắc thêm những sai lầm trong thời điểm trở lại đầy nhạy cảm này.
Nguồn: [Link nguồn]
Các cuộc đọ sức tiếp theo tại vòng 1 giải VĐQG Hàn Quốc đã tiếp tục diễn ra với những kết quả hết sức đáng chú...